- Thanh Bình , em có đồng ý lấy anh làm chồng không ?
- em ...
- Anh hứa sẽ yêu em suốt đời , anh hứa sẽ không bao giờ đổi thay trái tim , sau này khi nổi tiếng anh vẫn sẽ yêu em như ngày đầu
- em đồng ý
Đó là lời nói anh nói với em vào ngày này 5 năm trước , hôm nay là ngày kỉ niệm năm năm chúng ta lấy nhau và cũng là kỉ niệm 10 năm chúng ta quen nhau vậy mà anh .... Bây giờ anh cũng đã nổi tiếng hơn rồi , anh đã là một cầu thủ bóng đá được nhiều người biết đến . Ngày xưa em cũng từng ước rằng anh sẽ nổi tiếng nhưng bây giờ em chỉ hy vọng rằng anh sẽ trở lại thành chàng trai ngày xưa mà em từng yêu . Sự nổi tiếng khiến anh dần quên đi những kỉ niệm của anh và em , anh nói chuyện với em ít hơn và những cuộc điện thoại anh gọi cho em đã không còn nhiều như trước nữa .
Ngày xưa vì yêu anh mà em đã gác lại giấc mơ làm cầu thủ của mình để lùi về làm hậu phương vững chắc cho anh , nhưng bây giờ em chỉ ước gì ngày đó mình không chọn như vậy . em cảm thấy cuộc sống này quá nhàm chán , em muốn được thử lại cảm giác đá cùng trái bóng tròn , đã 5 năm kể từ khi lấy anh , em không động đến bóng đá nữa , em sợ rằng sự nghiệp của anh đi xuống , em không biết mọi người sẽ nghĩ thế nào khi hai cầu thủ bóng đá nam yêu nhau , em sợ họ dị nghị anh , sợ rằng vì em mà anh phải bỏ dở cả sự nghiệp của mình . Chắc anh cũng không nhớ hôm nay là ngày gì đâu nhỉ ? anh không nhớ cũng được nhưng đằng này anh lại dẫn về một cô gái mà em không hề quen biết và nói rằng đây là vợ mới của anh và cô ấy đang mang thai đứa con của anh . Anh bảo anh chán em , anh không còn cảm giác với em , cô ấy là người mang đến cho anh sự mới mẻ , hứng thú . Anh biết gì không , năm năm trước có người tùng nói với em rằng anh sẽ yêu em suốt đời , anh sẽ không bao giờ thay lòng ấy vậy mà ....
- Thanh Bình , chúng ta ly hôn đi
- anh nói gì cơ ?
- anh nói chúng ta li hôn đi
- em không đồng ý .
- tại sao vậy ? dù sao thì anh cũng có vợ mới rồi .
- Nhưng em không đồng ý li hôn
- Em chẳng có quyền gì không đồng ý cả , nếu em vẫn còn cố chấp thì tôi sẽ đơn phương li hôn .
- được thôi , tôi chấp nhận ly hôn với anh , viết giấy đi , tôi ký
- anh xin lỗi .....
- tôi không cần hai chữ xin lỗi của anh , việc đã làm rồi nói xin lỗi chẳng giúp ích gì cả
Tôi lên thu dọn quần áo và gọi cho Tuấn Tài - một người bạn của tôi đang đá cho clb Viettel nhờ cậu ấy đến đón tôi , tôi thực sự chán ghét căn nhà này , tôi chỉ muốn đi càng sớm càng tốt .
- Mày sao thế ? sao tự nhiên lại nhờ tao đến đón vậy ?
- thôi . có ... gì tao... kể sau nhé - /khóc/
- thôi được rồi , lên xe đi thôi
[ trong nhà VA lúc này ]
- Anh làm thế không sợ anh TB buồn à - Mai
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày cuối bên em
FanfictionXin lỗi em về những chuyện mà ta đã nghĩ Xin lỗi em về những gì mà ta đã nói Vì bao câu chuyện mình lúc xưa Giờ đây chẳng thể viết tiếp được Chỉ là xa thôi mà chẳng khi nào ta ngừng nghĩ đến nhau