Chuuya đi tới đi lui trên dãy hành lang, mắt nổi đầy gân xanh cho biết anh đang giận đến mức nào. Cụ thể là tầm 10 phút trước, khi anh mới đến trụ sợ liền nhận được điện thoại của cô đồng nghiệp ưa đeo kính của mình.
- Hey, rảnh hông cu, nói truyện xiu đê - vẫn là cái điệu gợi đòn làm anh tức điên.
- Đéo rảnh.
- Bạn nam phải biết chiều em chứ~ - nghe Naria nhại lại giọng trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Chuuya như nổi máu điên ném cái điện thoại qua một bên, có điền ả đã kịp nói một cậu để anh nghe tiếp trước khi cái điện thoai bị đập - liên quan tới Dazai - chan à nha.
- Giề? - sau khi dùng năng lực điều khiển chiếc điện thoại, anh gầm gừ - xà lơ tao vả thấy mẹ mày.
- Ờm, bữa Dazai - chan có qua trụ sở nhớ huôm. Đó, cái tao thấy cậu ý bị duyên âm, nên tau giải bùa nhẹ cho cậu ý, tiện đưa cho ẻm lá bùa phòng thân. Riết cái lúc đó mắc ẻ nên tao làm vội, cái sau ba ngày con cài duyên ẻm đốt luôn, giờ em đang ở chỗ nó, tau gọi hỏi nhờ mày qua thế giới bên kia giúp ẻm - Chuuya kiên nhẫn nghe con hãm tài nào đó trình bày xong liền nổi máu điên.
- Bà mẹ nó sao mày không trĩ mẹ đít đi, làm ăn như thế à?! - (*^v^)
- Sorry sơ.
- Địt mẹ nó.
0o0o0
Chuuya đập mạnh khiến cánh cửa của văn phòng thám tử bay ra. Kunikida hơi trợn mắt thủ thế, giọng hiện rõ nét run lên:
- Mày đến đây làm gì?
- Con cá thu kia đâu? - lập tức bỏ qua lười nói ủa Kunikida, anh quét mắt xung quanh.
Sắc mặt mọi người trong văn phòng liền trùng xuống. Yosano mím môi:
- Cậu muốn gì? - như đoán được suy nghĩ của nữ bác sĩ, anh thở dài.
- Tao biết cách giúp nó tỉnh.
...
Tay anh mân mê mái tóc nâu xù, rờ lên đôi mắt luôn nhắm nghiền với hàng mi dài, anh thầm xuống sắc.
- Tao sẽ sớm xuống dưới đó với mày, cá thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] [AllDazai] Duyên âm
Fiksi Penggemartình tiết phi logic, man rợ, OOC, r18, cân nhắc trước khi đọc.