1. Jungwon là kiểu người luôn cẩn thận quan sát, học hỏi từ người khác. Cho dù màn trình diễn của nó có nổi bật, điều đó không có nghĩa là nó có quyền lơ đễnh và coi thường các thực tập sinh khác, huống hồ tất cả những người ở đây đều có tài năng và điểm mạnh riêng. Jungwon liếc một vòng trước khi bài kiểm tra đầu tiên thật sự bắt đầu, nó có để ý đến một thực tập sinh bé nhỏ mặc áo xanh lá ngồi giữa mấy cây cột điện, nhưng đâu cũng chỉ là một người có nụ cười xinh đẹp, không thật sự để lại ấn tượng gì mạnh mẽ. Nó toan đó sẽ là người mà bản thân không để tâm nhất, vì chắc hẳn phong cách trình diễn của người đó sẽ hoàn toàn trái ngược với nó.
"Ni-ki, Nicholas, Hanbin"
Nó lẩm nhẩm, tự hỏi người mặc áo xanh đó tên là gì. Chỉ là... người đó nằm ngoài tưởng tượng của nó, đúng hơn là ngoài tầm kiểm soát. Nó cứ nghĩ em sẽ ở vị trí vocal, hóa ra rap rất tốt, giọng khá đặc biệt, kĩ năng nhảy không quá nổi bật nhưng đủ làm nó bị thu hút, cuối cùng không thể rời mắt.
"Hanbin."
Cái tên ấy được hô lên, Jungwon giơ tay không cần nghĩ ngợi. Trái với nó, số đông đa số không ai chọn em, trong khi hai người bạn đi cùng em lại được rất nhiều bình chọn. Nó không lấy làm lạ, vì ai ở đây cũng bận nghĩ cho bản thân trước tiên. Nó cũng muốn thế, nhưng biết sao được, nó hứng thú với cái tiềm năng mà em đã cho nó thấy. Chỉ có bảy phiếu dành cho Hanbin, trong đó có Jungwon. Giây phút ấy, Jungwon thấy Hanbin liếc nhìn mình, em đang lo lắng, chính nó cũng cảm thấy thế. Nó ước sao em không bị loại.
Thế mà Hanbin bị loại. Ô vuông dưới chân em chuyển sang màu đỏ, em là người đầu tiên bị loại. Nó thấy Hanbin chống hai tay xuống ghế để không ngã, bất lực và tuyệt vọng, làm sao nó có thể không hiểu.
"Anh ấy phải ra về sao?"
Vốn dĩ không phải việc liên quan đến nó, nhưng nó trong vô thức đã nhìn em khá lâu. Jungwon đã chọn người đó cơ mà.
2. Một lần nọ cả đám I-lander ngồi nghe bài hát chủ đề, rồi cùng đoán đoạn này là ai hát. Jungwon đoán ra được giọng Daniel, nhưng người sau đó thì không tài nào đoán ra được. Heeseung hyung reo lên một cái tên.
"Là Hanbin hyung."
Chỉ là lúc này nó chẳng còn chút ấn tượng gì về cái tên đó nữa.
3. Lại một lần nữa cái tên ấy xuất hiện trong tâm trí Jungwon. Chỉ còn một người được đi tiếp vào phần thứ hai, và "Hanbin" được hô lên.
"Hanbin là ai thế?" Nó hỏi.
"Anh ấy là Hanbin."Đó là lần thứ hai nó gặp em. Nó nhớ em chứ, đến bây giờ mới đột ngột nhớ ra, bỗng dưng có một chút hân hoan hay tự hào trong lòng. Một người mà nó chưa từng gặp được, vì một kẻ luôn đứng ở trên, một kẻ luôn ở phía dưới, vậy mà đã có thể hội ngộ rồi.
4. Jungwon cứ nhìn em mãi, một phần vì hiếu kỳ. Được lên I-land, chắc em hạnh phúc lắm. Nó để ý Sunghoon có ôm Hanbin chúc mừng. Thật kì lạ, cho dù Heeseung và Sunghoon chưa từng xuống ground, họ lại quan tâm Hanbin như những người bạn đã lâu vậy. Nó để ý thấy Hanbin thân với Sunoo nhất, vì cả hai luôn kè kè bên cạnh nhau.