Kazuha lết thân về lớp, vừa vào cửa đã nhận được ánh nhìn chào đón nồng hậu đến từ chủ nhiệm lớp và các bạn học sinh.
Thầy chủ nhiệm rất tỉnh và đẹp trai, còn không ngại ngần kéo Kazuha lên giới thiệu về quá khứ oai hùng đầy thành tích của cậu học bá cho cả lớp nghe.
Kazuha đứng im như tượng nhìn toàn thể đám bạn mắt chữ O mồm chữ A nghe thầy thuyết giảng mà rớt mồ hôi đầy đầu. Tha cho em thầy ơi!!!
Thầy chủ nhiệm nói xong một tràng thì cười cười rồi vỗ vai Kazuha, "Được rồi, về chỗ đi, bàn của em cạnh bàn cậu tóc đỏ đằng kia."
Kazuha nhìn quanh lớp để tìm kiếm cậu tóc đỏ, và cậu bạn có mái tóc màu mận chín cùng nụ cười thiếu đấm trên môi đã tình cờ lọt vào tầm ngắm của cậu.
"Chào."
Con người tóc đỏ kia hơi nhướng mày khi nghe lữ khí lạnh nhạt thốt ra từ miệng cậu học bá, gã chồm người sang bàn Kazuha, gõ gõ lên mặt bàn cậu mấy cái thu hút sự chú ý.
"Này học bá, con người phải cởi mở ra đi chứ."
Kazuha không thèm để tâm, hai mắt chỉ hướng lên phía thầy giáo đang giới thiệu bản thân cùng nội quy lớp học.
"Học bá à? Kaedehara? Này Kazuha, mày khinh tao đấy à?" Con người kia dù đang than vãn nhưng vẫn duy trì vẻ mặt tươi cười muốn đánh, Kazuha thực không thể nhìn vào mắt.
"Không hề, tao sẽ khinh thường người dưng à?" Kazuha chép miệng, ngữ khí vẫn lạnh nhạt không hề suy giảm.
Người kia chỉ thở dài, hít một hơi thật sâu rồi chìa tay ra, "Shikanoin Heizou, hân hạnh làm quen."
Nghe thấy cái tên được thốt ra, Kazuha mới quay sang nhìn một chút. Con người trước mặt nhìn rất ra dáng công tử ăn chơi, chẳng có vẻ gì là người đàng hoàng nghiêm túc cả.
"Akahito, hân hạnh làm quen." Kazuha cười nhẹ, cũng rất phối hợp mà đáp lại cái bắt tay kia.
"Mày lại trêu đùa anh em rồi, cái gì mà Akahito?" Heizou nhăn mày đập vai Kazuha một cái, gã không nghĩ học bá cũng biết đùa cơ đấy, vậy là kiến thức xã hội của gã bị thiếu sót à?
"Nickname trên game của tao. Thế nào? Có làm huynh đệ hay không nói một lời?" Kazuha đáp trả lại cái đánh vai kia bằng một cái cốc NHẸ NHÀNG lên trán Heizou. Thôi thì chơi với tên tiểu tử này cũng được, dù gã có vẻ khá ăn chơi nhưng Kazuha đây cũng ăn chơi chẳng kém đâu!
"Nhanh gọn đấy người anh em, chốt kèo chiều nay đi đấm nhau với tao không?" Heizou xoa xoa cái trán đáng thương vừa bị ăn đập vô cớ.
Heizou phải mượn cơ hội này kiểm tra xem học bá có biết đánh nhau không, Kazuha sẽ là công cụ bổ sung kiến thức xã hội cho gã!
Kazuha nghe đấm nhau thì khóe môi giật giật, "Ý mày là gì?"
"Thì là đi choảng nhau đó, may mắn thì mình thắng, không may thì lên phòng hiệu trưởng ngồi!"
"Vãi..."
Heizou phì cười, lấy sổ tay ra ghi chép mấy chữ 'học bá cũng chửi thề như bao người khác.'
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfiction[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...