(pic by min)
_____
Lee Heeseung cảm thấy vô cùng lạ lẫm trước khung cảnh bây giờ mình đang nhìn thấy, cái thân hình to lớn chắn ngang lối đi của anh đang cặm cụi mày mò làm một điều gì đó rất đỗi mờ ám, mà đáng lẽ giờ thứ to xác này phải ở trong phòng tập gym mới phải.
- "Chú mày đang làm cái gì vậy?"
Cậu em út giật nảy mình, lúi húi giấu đi vật kì lạ mình vừa cặm cụi vào làm, môi mím chặt lắp bắp chẳng biết nên nói lời nào cho hợp hoàn cảnh hiện tại.
- "Giấu cái gì sau tay đấy, đưa anh xem nào?" Heeseung nhướn người lên định giật lấy cái thứ kì lạ ấy, nhưng điều đó chẳng hề dễ dàng một chút nào, lại còn bị thứ to con ấy ngáng chân cho một phát liền ngã bổ nhào xuống mặt đất trước sự chứng kiến của Sunghoon và Jake đang tiến vào, mỗi người tay cầm một cây kem sau buổi tập luyện sướt mướt mồ hôi khi nãy.
- "Hai người đang làm cái trò gì vậy?" Sunghoon cất tiếng hỏi, còn Jake vẫn chăm chú nhai nốt miếng kem, sau đó mới bồi thêm một câu vào cho có lệ. "Ừ phải đấy."
- "Thằng nhóc này có gì mờ ám lắm luôn, tao hỏi mà nó chẳng trả lời gì hết."
- "Ô hay anh mới là người phá em trước, tự nhiên xông vào người ta xong giật đồ."
- "Thì ai bảo mày ngáng đường tao đi chi, với lại anh đây cũng là muốn quan tâm đến mày thôi đấy chứ."
- "Thôi anh chỉ được cái miệng, tò mò thì nói hẳn ra."
Rồi rốt cuộc lại thành cãi nhau, đúng là chẳng hiểu nổi.
Tiếng chí choé bên ngoài phòng khách to quá, đến nỗi Jongseong đang trong phòng làm việc còn phải ngó đầu ra can ngăn. "Im hết cái mồm lại, có gì mở hội bàn tròn ra mà giải quyết chứ ngồi đấy cãi nhau đến bao giờ?" Thì mọi chuyện mới dừng lại ở đây.
- "Thế rốt cuộc mày giấu cái gì vậy Niki? Bậy bạ lắm à mà sao phải giấu bọn anh." Jake giở giọng trêu chọc hỏi, khiến cậu em út ngại ngùng phản đối ngay.
- "Đâu có đâu, đầu anh mới bậy á. Tui đang tập ngồi xâu vòng thôi thì ông già kia đến phá-" Vậy là thành ra cậu lỡ lời luôn rồi, ôi thế là xong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
SHISEO / CHUỖI VÒNG NHỰA
Fanfictionai mà lại ngờ thành viên có vẻ ngoài dữ dằn như cậu chàng nishimura lại dành hẳn cả 1 tuần trời chỉ để làm một chiếc lắc tay bằng hạt nhựa cho cô nàng họ kang nhà nào đó đâu chứ.