Cách xưng hô:
-America:Cậu
-Canada:Em
-Australia:Nó
-New Zealand:Nhóc
-EU:Gã
-HS bị nghiệp:Thằng đó=))
--------
America sau khi xuống nhà cùng Canada thì vào bếp làm đồ ăn sáng,Làm xong cậu đặt 4 đĩa đựng bánh mì nhân bơ và trứng lên bàn rồi quay đầu sang nhìn Canada ra lệnh."Mày lên tầng kêu thằng Aust và Zea dậy rồi đi VSCN đi,Tao làm xong đồ ăn sáng rồi!"
"Okay,Ông zà"-Canada chán nản nhìn America rồi cũng nghe lời mà vác xác lên tầng tìm 2 thằng quỷ song sinh vẫn còn đang ngủ như chết và chưa dậy kia.
Đi trên hành lang dài rộng,Em dừng lại ở một căn phòng có treo tấm biển"Australia và New Zealand" kia rồi đưa tay lên gõ cửa nói vọng vào bên trong:"Êy,Hai thằng kia,Dậy đi VSCN rồi xuống ăn sáng đi!Anh hai làm đồ ăn sáng rồi đấy!"
Ok...Không một tiếng hồi đáp đến từ phòng của Nó và Nhóc...Lông mày em cũng vì thế mà giật giật vài cái.Bộ hai đứa này tính ngủ ở nhà mà không đi học luôn à?Sau vài lần gọi tụi nó một cách vô cùng nhẹ nhàng mà đếch có hồi âm,Canada dường như bị chọc tức đến giới hạn mà dùng chân đạp mạnh làm cái cửa suýt nữa bung mẹ ra khỏi bản lề.
"ĐỊT CON MẸ BỌN MÀY CÓ DẬY KHÔNG HẢ HAI ĐỨA KIA?!"-Canada hét lớn làm Australia và New Zealand đang còn ngủ trên giường sau khi nghe thấy tiếng hét "Ngọt Ngào" của Em thì Nó và Nhóc giật mình tỉnh dậy.Australia vì do nằm ngoài cùng nên bị ngã lăn xuống giường.
"CÁI WHAT THE F*CK,ÔNG ANH HÔM NAY BỊ LÀM SAO MÀ HÉT GÌ TO THẾ?!"-Australia bị ngã xuống giường thì bực bội lớn giọng trách móc Canada.
"Anh à...Mới ngủ dậy thì đừng có la lối om sòm lên thế chứ.Điếc tai em mất"-New Zealand thấy hết Anh Ba của mình gào lên rồi đến Anh Tư thì Nhóc đã nhanh tay bịt tai của mình từ lúc nào rồi,Nhóc mà không bịt thì sẽ bị thủng màn nhĩ mất.
"Tsk!"-Australia chậc miệng liếc New Zealand một cái làm nhóc giật mình rồi nó lại quay đầu sang nhìn(Thực ra là Liếc)Canada khoanh tay dựa vào khung cửa nãy giờ đứng nhìn nó.
"Liếc cái đếch gì?Móc mắt mày bây giờ.Mày với Thằng Zea đi VSCN rồi xuống nhà ăn sáng đi,Anh Ame làm bánh kẹp nhân bơ với trứng rồi.Không xuống là tao cúp bữa sáng của cả hai đấy"-Canada nhận ra đôi mắt của nó như muốn xuyên thủng mình thì em gằng giọng nói,Không quên ném cho nó một cái liếc.
Duma,Sao thằng Australia ở thế giới của mình thì ngoan hiền bao nhiêu thì thằng bên này lại láo bấy nhiêu thế nhờ?New Zealand thì nãy giờ em theo dõi thì khỏi nói rồi,Ở thế giới của Em thì nó khá hiền và...Cute nên ở thế giới này theo em thấy thì cũng như vậy.
Sau khi Canada rời đi thì New Zealand cũng xuống khỏi giường và kéo người Anh Tư của mình đi VSCN cùng.Lúc VSCN cùng New Zealand thì Australia luôn mang trong đầu mình biết bao nhiêu câu hỏi mà thắc mắc-/Lạ nhỉ?Bình thường Ông Zà Ame có bao giờ biết nấu ăn đâu?Thậm chí là lúc nấu còn suýt làm cháy bếp nữa.Cả Ông Nada cũng thế,Bình thường toàn tỏ ra dẹo dẹo rồi yếu ớt này nọ sao nay lên gọi dậy lại Cuksuk zữ vậy nhỉ?Mà hai ông đó...Hôm nay không mặc váy,Trang điểm lòe loẹt nà ngược lại còn mặc mấy bộ bình thường nữa,Công nhận là lạ thật/.
Canada sau khi xuống tầng thì vừa mới nhận được khuôn mặt nhăn lại của America làm Em mặt đầy dấu hỏi chấm,thấy vậy Cậu lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans-America & Canada]Cùng em trai xuyên không để thay đổi nguyên chủ.
Fantasía...