Chương 6: Tài Năng (2)

753 112 31
                                    

Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, lần này Kunigami chủ động theo sát Isagi xung phong mở đường, hắn thành công cướp bóng trong pha tì đè với Kuon rồi chuyền qua cho cậu, lợi dụng ưu điểm về thể chất tấn công dồn dập nhằm tăng sức ép để áp đảo đối phương

Những người khác thấy thế thì như được kích hoạt vào công tắc bèn sôi nổi phụ họa, nhanh chóng lao đến giúp sức.

"Dàn trận, mau chỉnh đội hình theo Isagi!"

"Mở đường đi, hỗ trợ anh ấy đến trước khung thành! Chỉ cần ghi thêm một bàn là chúng ta thắng!!"

"Tiến lên!!"

Bên này đội Z càng hăng hái quyết tâm bao nhiêu thì bên kia đội W lại bị khí thế hừng hực ấy dọa cho hoảng loạn choáng ngợp bấy nhiêu, đấu trường khốc liệt giờ đây đã bị đẩy lên đến đỉnh điểm của cao trào.

Đấy là dưới góc nhìn của những người đang có mặt trên sân cỏ, còn trong mắt Isagi thì cảnh tượng ấy chẳng khác gì một mớ hỗn độn do lũ nhóc phiền phức tự tiện bày ra.

Chẳng ai mượn, quả là ngu lâu dốt bền.

Nếu như bọn họ biết được Isagi đang nghĩ gì, thì dám chắc sẽ cảm thấy hết sức câm nín luôn.

"Không cần tấn công, tử thủ đi!! Phạm lỗi để câu giờ cũng được, nhất định không được để thủng lưới thêm một bàn nào nữa!!"

Người em Keisuke giận dữ gào lên trong khi vẻ mặt của người anh Junichi thì giống như đang gầm thét.

Ngay khi vừa xuyên phá được khu trung tuyến, Isagi bỗng dưng bỏ lại Kunigam ở phía sau rồi tăng tốc cắt vào từ trung lộ.

"Đừng hòng s-"

Một khắc khi chân trụ được đặt xuống, Kuon bất ngờ từ đâu xuất hiện rồi áp sát hòng khóa góc sút của Isagi, nhưng không kịp đợi gã tươi cười đắc ý, như đã dự liệu trước từ lâu, thiếu niên mặt không đổi sắc ngay lập tức tung một đường chuyền dài về phía sau bằng cú đánh gót điêu luyện.

"Sai rồi. Là chuyền cơ."

Và đích đến của đường chuyền đó... không ai khác chính là Kunigami!

"Isagi-san...?" Kunigami theo phản xạ dùng ngực đỡ bóng, hắn mở to mắt nhìn Isagi rồi lại nhìn về phía khung thành.

Ra là vậy...

Dùng chính bản thân làm mồi nhử, sau đó thực hiện động tác giả làm nhiễu loạn phán đoán của đối phương.

Hắn biết cơ hội lần này là do Isagi nhường cho hắn, nhưng hiện tại phạm vi sút của hắn vẫn còn ở quá xa, cách khung thành hơn 40m, vả lại khu vực đó nhiều người như thế thì làm gì có góc để sút...

Kunigami vừa quay đầu lại đã thấy Isagi cũng đang trùng hợp hướng mắt về phía mình...

Một ánh mắt lạnh thấu xương như ăn sâu vào cốt tủy.

Dõi theo, lạnh lùng, chăm chú, cái nhìn đơn giản không hề hàm chứa bất kì một ý nghĩa gì, thậm chí còn chẳng được tính là dò xét.

Kunigami cả kinh, hắn rùng mình, gần như không thể khống chế được bản thân mà muốn trốn tránh ánh mắt đáng sợ ấy, nhưng cơ thể lại giống bị một lực lượng vô hình cố định tại chỗ, khiến hắn không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể bất đắc dĩ cam chịu mà đối diện với ánh mắt của thiếu niên.

[AllIsagi/ NoaIsa] Tử Thần - Sắc Xanh Ngày TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ