17

1K 79 0
                                    

- ủa...chị...chị chưa ngủ hả ?

- lại đây.

jisoo vừa về đến nhà đã nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang ngồi ở sofa, mặt chị đằng đằng xác khí đã thế giọng điệu cũng khác hẳn mọi ngày làm jisoo sợ tái xanh cả mặt, rón rén đi đến sofa ngồi cạnh chị.

- bây giờ là mấy giờ ?

- dạ gần 1 giờ sáng.

- đi ăn sáng từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm hả ?

- ờm...do lisa rủ em đi chơi, em có từ chối mà nó năn nỉ dữ quá nên em mới đi.

- mở điện thoại lên xem tôi gọi em bao nhiêu cuộc ?

chết cha ! sáng giờ lo chơi quá không để ý điện thoại, kì này jisoo toi đời rồi.

- em xin lỗi, em ham chơi quá, không để ý điện thoạ...chị...chị làm gì vậy...

jennie không nói không rằng nắm lấy cổ áo em kéo lên phòng, đẩy mạnh em xuống giường rồi đóng sầm cửa lại. jisoo còn chưa kịp định hình lại chuyện gì đang sảy ra thì đã bị đối phương đè trên người cưỡng hôn rồi.

- ưm...jen...

- tôi bức chết em ! để xem em còn sức ra ngoài gái gú hay không.

jennie lúc mất kiểm soát thật sự rất đáng sợ, em cũng muốn thân mật với chị nhưng không phải là trong hoàn cảnh chị đang mất bình tĩnh như này.

- jen...jen à...bình tĩnh nghe em nói...chị đừng có như vậy nữa mà.

- nói...junhee là con nào ?

- em với junhee chỉ là qua đường thôi, em không có tình cảm gì với người ta hết...em thề đó.

jisoo run rẩy trả lời, trước giờ trong chuyện yêu đương kim jisoo em chưa dưới cơ ai bao giờ hết ! nhưng jennie thì khác, em thật sự rất sợ chị, nhất là những lúc chị ghen tuông thế này, thật sự chỉ cần nhìn vào mắt chị thôi jisoo đã đủ tè ra quần rồi chứ nói chi là đối mặt với chị như thế.

- em nghe cho kĩ ! trước đây em lăng nhăng, quen một lúc hai ba người như thế nào tôi không cần biết...nhưng bây giờ tôi không cho phép em quen bất cứ đứa nào khác ngoài tôi...em rõ chưa kim jisoo ?

không để jisoo trả lời jennie đã lập tức áp môi mình vào môi đối phương, đêm đó không biết chuyện gì đã sảy ra nhưng sáng hôm sau đi học, tay jisoo đã thật sự nhức đến nổi không cầm viết chép bài được...jisoo thật sự tởn lắm rồi.

_______________________________

- có em nào tìm mày trên lớp kìa.

park jiseok, kang sunghee, wang binyu - cả bả thấy jisoo ngồi ở căn tin một mình buồn liền đi đến chọc ghẹo, jiseok tốt bụng mua cho em lon nước giải khát.

- nghe bảo hot girl khối 10...ghệ mới mày hả ?

- ai ?

- cái gì park park á...park jun jun gì á.

- park junhee.

- ờ đúng rồi, park junhee.

- phiền phức.

jisoo nghe tới tên người ta đã ngán ngẫm không buồng nói đến, không có chút quan tâm vẫn thảnh thơi ngồi bấm điện thoại.

- sao vậy bạn tui ? nhớ trước mới cua cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa mà, sao giờ phũ phàng với người ta vậy nhóc ?

jiseok thấy bạn mình có vẻ căng thẳng liền lên tiếng chọc ghẹo để hòa hoãn không khí, nghe jiseok nhắc đến sunghee liền lanh chanh trả lời thay cho jisoo.

- có mối khác ngon hơn rồi, thèm gì mấy con cóc ké đó.

- đù, đúng là số đào hoa...chưa gì đã cua thêm được một em ! mà ai vậy ? xinh không ?

- em nào bên khối C đó, nghe bảo cũng ngon nghẻ lắm chứ đùa.

- ai vậy soo ? kể nghe coi.

- lee yujin, nhưng mà người ta tự đổ chứ tao không có rảnh mà cua...chẳng qua may mắn lọt vào mắt xanh tao thôi.

- lâu chưa ?

- gần 1 tuần.

binyu nãy giờ chỉ ngồi nghe không lên tiếng, nghe đến chuyện jisoo đã chán người cũ hai mắt liền sáng rực. wang binyu cũng đã để ý junhee từ trước lúc hai người họ quen nhau rồi, chẳng qua là do thấy jisoo mê đắm mê đuối junhee nên binyu cũng bỏ đi ý định cưa cẩm.

- mày chán junhee rồi thì nhường lại cho tao đi.

jisoo nhướng mày tỏ vẻ không vừa ý, junhee không phải là đối tượng mà mọi người trong nhóm đề ra, đồ của riêng không phải của chung, từ trước đến giờ làm gì có chuyện nhai lại đồ cũ của bạn như thế chứ.

- thích nó à ?

- ừ, tao hỏi thôi...không cho cũng không sao.

- làm gì căng thẳng vậy ? tự nhiên đi, tao cũng chán rồi.

- vậy tao không khách sáo đâu nha.

jensoo | |text| gạ tình em chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ