[ Bệnh viện ]
" Xin cho hỏi anh là..? "
" Phòng bệnh nhân Choi EunHa là phòng nào? "
" Là phòng 6 tầng 3 thưa anh "
Gã gấp gáp đến mức suýt té chạy nhanh đến thang máy. Lên tới nơi thì cũng là lúc em được xử lí vết thương xong đứng kế bên là bác sĩ đang dặn dò một số việc. Thấy người nhà bệnh nhân vào bác sĩ cũng không làm phiền cuối chào bước ra.
" Nói! Em lại quậy phá gì? "
" Này chú vừa phải thôi! "
" Em muốn tôi phải thế nào đây HẢ?! Em làm gì 1-2 giờ sáng rồi còn đi ăn đi uống rồi đi đứng không cẩn thận để va vào xe ô tô hên là chiếc đó đi chậm chứ đi nhanh thì sao hả? Vừa phải ha.. Em nuôi được mình không, không thì trả tôi! "
Gã làm cho một tràn rồi mặt tức giận nhìn em, em ấm ức muốn khóc tới nơi rồi vai thì đang đau nhức kinh khủng đầu thì cứ ong ong do rượu. Quay mặt vào trong không nhìn gã.
" Mặc kệ em, em vậy đó đi chơi khuya quậy phá làm phiền người khác vậy đó vậy chú còn đến đây làm gì hức.. chắc tui cần hức oaa "
" Quay qua đây "
" Hông hức chú về đi hic "
" Quay qua đây... Ta xin lỗi "
Em nín khóc chỉ còn vài tiếng nấc quay qua thì gã liền leo lên giường ôm lấy em đặt em trong lòng mà vuốt ve lấy mái tóc thơm tho mà gã nhớ bửa giờ
Em cũng nhớ gã cũng quay sang ôm chầm lấy gã khóc thút thít.
Gã xót chứ sao không, mình mẩy em trầy trụa rồi vai còn bị trật còn có chỗ bị bầm tím một mảng. Tim gã như bị bóp lại vội nâng mặt em lên ngậm lấy môi em mút mát một cách điên cuồng, khoang miệng ấm nóng của em vẫn còn mùi của rượu làm gã như bị cuốn vào mà tham lam hút lấy.
" Ưm.. Th..thở "
Gã nghe em thì vội dứt ra để em thở, em lúc này như bị lấy đi hết dưỡng khí xụi lơ trên vai gã thở hổn hển.
*chụt*
" Ngoan về nhà với tôi "
" Nhưng chú phải chiều em, không được nạt em không được bắt nạt em không được ăn hiếp em không được ưm- "
Nói đến đoạn em bị gã ngậm lấy môi hồng đang chu chu thao thao bất tuyệt em nào biết gã cưng em muốn chết mấy cái điều kiện đó gã sớm đã làm từ lâu không cần nhắc.
Gã vội dứt ra vì nếu mút nữa sẽ ra lửa thật đó nên vội ôm chặt lấy em cả hai qua đêm trên giường bệnh ở bệnh viện. Vậy là hai người đã làm lành ở.. Bệnh viện...