Cảnh báo ! Có cảnh tra tấn !
Trước những thông tin được lan truyền rộng rãi trên mạng ấy, kẻ đứng sau không ai khác là bạn trai của Linh Vân.
Không ai biết rằng khi chứng kiến cái chết của mình yêu, hắn đã đau đớn như thế nào. Tựa như mất đi hoàn toàn lý lẽ sống còn và đạo đức của con người...
Linh Vân là người đã chăm sóc hắn khi còn là một vật thí nghiệm vô tri, vô giác. Hắn không biết tất cả những lễ nghi hay đạo đức sống của loài người. Chính cô là người đã dạy bảo và an ủi hắn khi cô độc.
Linh Vân chính là ranh giới đạo đức cuối cùng của bọn hắn.
Hắn không biết tội lỗi khi hành hạ và làm đau người khác. Hắn không có sự vị tha, hay đồng cảm với nhân loại.
Nếu không thích, bọn hắn hoàn toàn có thể giết chết bất kì nhân loại nào ngán đường mà không chút tội lỗi.
Nhưng chính vì Linh Vân không thích bọn hắn như vậy, nên họ mới học theo cô, làm theo cô để trở thành giống một ' con người ' .
Mất đi thế giới của mình, quái vật nào cần phải mang theo vỏ bọc giả tạo ' con người ' nữa ?.
Bọn hắn bắt đầu đi săn như dã thú, tìm kiếm những kẻ đã làm Linh Vân đau khổ. Bọn bắt cóc rất nhanh đã phải trả giá, bị tra tấn từ tinh thần đến thể xác, mỗi bộ phận cơ thể bị nhúng vào dầu sôi đến khi chín rục ...
Cắt đứt đi những tứ chi bị dầu sôi nấu chính, để bọn hắn thành kẻ tàn người phế bất lực nhìn từng tay chân mình bị chó săn ăn lấy ăn để.
Đau đớn, thống khổ, la hét tuyệt vọng vang lên khắp căn phòng tối .
Bọn hắn không thấy tội lỗi, bọn hắn hài lòng và vui vẻ vì điều đó. Quái vật nào có lòng vi tha hay đồng cảm với ai.
Họ chỉ giả bộ cho bảo bối của mình thấy mà thôi.
" Giờ chỉ còn bọn gia đình kia của Linh Vân mà thôi " Kaiser nhàm chán nhìn từng cái xác của bọn bắt cóc kia bị chó săn cắn xé.
" Không cần giết vội, đôi khi cái chết không phải là điều đáng sợ nhất. Cứ để bọn kia tận hưởng những ngày chúng ta ban cho đi " Reo trong ý thức cười nhạt .
" Isagi vẫn còn ngủ sao ?" Nagi nhíu mày nhìn Isagi nằm bất động ở trong ý thức não bộ.
" Khó nói lắm, lúc em ấy chết thì Isagi là người đầu tiên chứng kiến thân thể ấy bị phanh thây như thế nào. Chưa kể hắn còn là nhân cách chủ được nhân nhiều tình yêu nhất của Linh Vân, chắc là tinh thần bị chấn động mạnh rồi " Rin chậc lưỡi nói.
" Ghen tị Isagi ghê ~ " Bachira ngồi xổm nhìn Isagi ngủ kia.
" Cơ thể của Linh Vân đã được cho vào phòng thì nghiệm bảo quản rồi, giờ chỉ cần thực hiện thí nghiệm phục sinh thôi" Chigiri thở dài, đượm buồn.
Tất cả bộ phận của Linh Vân đã được bọn họ cẩn thận đem đi vào thí nghiệm phục sinh mới nhất của tổ chức nhà nước. Cơ thể đã được gắn lại vào hồi phục hoàn toàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp
عاطفيةThể Loại : Ngụy Np , Ngược tâm , Hắc hóa , Đn , BG , NTR ... Tên cũ : [ Bà Đâu Không Yêu Đương Nữa] Linh Vân vì để sống lại ở thế giới cũ mà phải làm nhiệm vụ công lược tình cảm của đám nam nhân cò đỏ như máu bà dì . Nhưng đời chẳng đẹp gì mấy...