"Trận đấu hôm nay em thật sự rất tuyệt đấy!" Trinh Thị ngồi xuống bên cạnh em nhỏ, tiện tay đưa cho em một chai nước mát. Kiều Trinh lễ phép nhận lấy, sau đó nhấp từng ngụm lớn đủ để biết em đã khát đến mức nào. Vì uống nước vội nên một ít nước chảy từ cằm của em trượt dài trên cổ.
Chị lớn trông thấy liền lấy khăn tay thấm cho. "Kahhh~ nước của chị đúng là ngon thật." Trinh Thị nghe Kiều Trinh nói câu đó, hai má đột nhiên đỏ ửng sau đó ngồi bó gối bên cạnh im thinh thít. Kiều Trinh có chút chột dạ, sợ miệng mình nói bậy bạ lại làm chị không vui.
"Em đã nói gì sai ..." Kiều Trinh sáp tới bên chị, đem má của mình áp vào bắp tay chị, ngước mặt giả bộ vô tội. "Chị ơi, Ngao Ngao xin lỗi chị mà." Trinh Thị phì cười, chị đưa tay xoa đầu em nhỏ. "Cái miệng của em hết đó dẻo quẹo."
"Ối! Tại miệng em hư sao :< Vậy chị phạt nó đi, phạt nó đi nè." Kiều Trinh chu mỏ, cái môi bé bé xinh xinh được ngón tay của chị ịn lên vỗ vỗ mấy cái. "Đừng có làm trò con nít với chị, cô tiểu thư này." Em nhỏ xị mặt, làm bộ than thở nằm xuống bên cạnh ăn vạ.
Lâm Oanh đang ngồi buôn dưa với Như Quỳnh gần đó cũng móc điện thoại ra quay lại để đăng tóp tóp. "Chị không thương em, không thương em." Kiều Trinh nằm sấp, gục mặt xuống tay, hai chân quẫy quẫy trông cứ như con ếch.
Trinh Thị đưa tay xoa xoa lưng Kiều Trinh, trấn an em. "Được rồi đừng quấy nữa, chị không có giận em." Em nhỏ quấy một chút được chị lớn dỗ dành cũng ngoan ngoãn nằm yên. Lý Luyến đang bấm điện thoại cũng thuận miệng nói ra một câu "Trông tình tứ cứ như một cặp ấy nhỉ 🫦"
Trinh Thị nghe thấy liền rụt tay lại sau đó đứng lên bỏ đi chỗ khác. Kiều Trinh thì nằm đó nhưng đầu thì ngước lên tặng cho Lý Luyến một tia ánh mắt uất hận. Ngao Ngao thở dài, vuốt sống mũi bất lực ngồi dậy liền bắt gặp camera của bà Oanh:)
Lý Luyến chỉ là vô tình lướt thấy một post trên mạng về couple phim thôi mà. Ai mà có ngờ có hai người nào đó ngoài đời chột dạ dị ta ơi. Cô nàng cũng cười tủm tỉm sau đó dự định sẽ đẩy thuyền cực mạnh vì chưa bao giờ thấy sự dễ thương này của Kiều Trinh trước đây.
Lâm Oanh phán một câu trời giáng khiến Kiều Trinh bất tỉnh tại chỗ "Ê Trinh, tao công nhận cái mặt tán gái của mày trông đần thiệt chứ. Nó nhão nhẹt chèn bẹt luôn mắ-,-! Nghị lực lên xíu coi, bày đặt lên tiktok edit capcut giựt giựt ngầu ngầu đồ nhìn như cái 🚽" 😤
Nhìn con chuột bà Ngao trông chất lượng thật chứ 😋 Muốn cạp cạp cho mấy phát! Chị lớn trắng trẻo, mơn mởn cưng muốn chớt 😚 Nhìn qua Ngao Ngao cái chán á!!! Mà nhìn trái tim cái biết ai thụ ai công liền :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Vitamin - 1511 !! [Song Trinh]
FanfictionMột chút mẫu truyện nhỏ và sự yêu thích dành cho 1511. Đây là sự tưởng tượng phong phú của mình:3 Hi vọng mọi người sẽ respect cuộc sống riêng của hai chị! Tks 🫶