Hoàn toàn viết theo trí tưởng tượng cá nhân của mình.
.
Hôm nay Yeonjun đã mở live lên nói chuyện cùng MOA, cũng đã hai tháng rồi anh không live được. Một phần vì bận chạy lịch trình, một phần vì dạo này anh bị cảm nên muốn khoẻ lại rồi muốn live sau. Soobin sau khi nằm lướt mạng được nửa tiếng mới vào xem live của Yeonjun. Thật ra dạo này Soobin đã quá quen với những bộ đồ "mát mẻ" của anh rồi, hôm thì ba lỗ trắng lộ hết cả da thịt nõn nà, hôm thì sơ mi rộng thùng thình với quần đùi ngắn cùng đôi bốt cao cổ ôm lấy đôi chân nuột nà của anh khiến cậu nhiều khi cũng nóng máu lắm mà không làm gì được. Nhóm đang chạy tour nên Soobin đang bị Yeonjun cấm "lăn giường" cho đến khi kết thúc thì thôi, quá kinh khủng đối với cậu. Soobin cũng ráng nhịn hết mức có thể nhưng vì không làm nên trên cổ anh nghiễm nhiên chẳng có một vết đỏ vết hồng nào như hồi trước khiến anh được đà, cứ thế tung tăng mặc nửa kín nửa hở trước mặt Soobin.
Cái áo sơ mi rộng thùng thình như kiểu size XL cùng cái áo ba lỗ bên trong khiến cậu nhịn lắm cũng chỉ dám hôn anh mấy cái rồi sờ sờ lung tung. Yeonjun đã ban lệnh rồi không thể làm trái lời được, hậu quả sẽ đáng sợ lắm. Nhưng mà Yeonjun biết cậu sẽ vào xem live, liền thả một bên áo trễ hẳn xuống, lộ ra bờ vai trắng muốt cùng cần cổ nhẵn mịn. Soobin vào xem vẫn thấy anh nói chuyện trả lời bình luận rất vui vẻ với MOA nhưng hình như mỗi lần anh nói thì cái áo nó càng tụt xuống dần, không phải có cái áo ba lỗ đen bên trong thì chắc giờ có bao nhiêu "ngọc ngà" là thả hết ra ngoài cho fan xem rồi. Không những thế, anh còn cứ gãi qua gãi lại hoặc sờ sờ qua bên vai phải khiến Soobin không nhịn được liền nhắn cho Yeonjun một câu.
"Áo?"
Thằng nhóc đáng ghét này từ ngày yêu anh toàn vứt hết kính ngữ đi đâu, không sao, anh cũng thích những lúc Soobin "lăn giường" rồi nói mấy lời thô tục bỉ ổi với anh. Yeonjun đang đọc bình luận thấy điện thoại trên mặt bàn hiện lên dòng tin nhắn kia mà liền bịt miệng lại nén cười. Anh cũng chẳng vừa, cầm điện thoại lên trả lời ngay.
"Thì?"
"Đừng có khích em"
Yeonjun mặc kệ chả thèm nói nữa quay lại đọc bình luận của fan. Một lúc sau anh giật mình khi có người bước vào nhưng cũng bình tĩnh lại gọi cậu vào live cùng. Soobin muốn sang quản mèo con một chút, cứ nghịch ngợm như này khiến cậu lo lắm.
"Em vào chào mọi người đi nè."
"Chào mọi người mình sẽ live chung nha."
Soobin làm như chẳng có gì rồi đi vào live với Yeonjun bình thường. Hai người chỉ ngồi đọc bình luận rồi trả lời vài ba câu hỏi. Nhưng thật ra ở dưới bàn tay Soobin chả chịu yên cứ hết sờ đùi rồi nắm cái tay nhỏ của anh. Yeonjun dù tỏ ra rất bình tĩnh nhưng thật ra đang hết sức hỗn loạn trong tâm trí, bằng chứng là cứ mỗi lúc Soobin sờ đùi anh là anh lại ho mấy tiếng hoặc giả vờ nhướn người lên để đọc comment kia kìa. Soobin cũng ngồi nhìn màn hình nhưng thứ cậu nhìn không phải là hàng nghìn bình luận hay câu hỏi của fan mà cậu cứ nhìn vào bên áo bị trễ xuống của Yeonjun ấy. Anh chẳng chịu ngồi im cứ ngọ nguậy quay hết bên này rồi bên kia thậm chí đôi lúc còn cố ý kéo xuống một chút, cậu đang ngồi cạnh anh luôn đấy? Live bỗng bị tắt ngang khiến Yeonjun khó hiểu, hoá ra là cái tên dở ngồi cạnh anh đã lén kéo cái dây wifi trong phòng rơi ngang nên bị ngắt kết nối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Your shirt
FanfictionTrong buổi Live, Soobin không thể ngừng nhìn vào áo của Yeonjun. Nói chung là OTP live vui quá nhả con fic =)))))))) Warning: 18+, real life