Link gốc: https://ranyou990.lofter.com/post/2055fb9f_2b84852e8?incantation=rzONgidpVaJt
Ta đứa con yêu nhóm giống như rất lợi hại! [1] - Cà rốt
Ngụy lịch sử quan ảnh!
Thời gian tuyến tại Lang Gia vương án trước đó, Tiêu Sắt vẫn là Tiêu Sở Hà thời điểm (17 Tuổi), Vô Tâm, Lôi Vô Kiệt, Tư Không Thiên Lạc (13 Tuổi), Diệp Nhược Y (15) (Tuổi tác khả năng không cho phép).
cp Là quan phối, nhưng là cũng có người không có quan phối, cho nên ta sẽ xét mình cho bọn hắn phối hợp (Tư thiết). Không phù hợp nguyên tác địa phương cũng làm là ta tư thiết đi!
Vẫn như cũ sẽ kịch, khắp, tiểu thuyết ba kết hợp! ooc Xin thứ lỗi!
...
Tiêu Sở Hà đánh ngựa đi Lang Gia vương phủ lúc, ngẩng đầu nhìn một cái trời, trên trời một tháng trước đột nhiên xuất hiện một mặt Thủy kính.
Mới đầu dẫn tới bách tính lòng người bàng hoàng, lời đồn đại nhao nhao, thậm chí liền văn võ bá quan cũng nhiều cách nói đàm, thậm chí nói là bởi vì hắn phụ hoàng không phải Chân Long Thiên Tử, cho nên trời xanh muốn hạ xuống trừng phạt, vạn hạnh Lang Gia Vương thúc kịp thời xử lý mấy người, ách chế lời đồn đại truyền bá, không phải bây giờ ngày này khải không biết muốn loạn thành bộ dáng gì.
Mặt này Thủy kính một ngày không biến mất, một ngày liền treo tại trong lòng hắn một tảng đá lớn, cũng không biết tấm gương này đến cùng có tác dụng gì.
"Lục hoàng tử tới, vương gia cùng thế tử tại diễn võ trường đâu! Vương gia nói ngài đã tới, mình quá khứ liền tốt!" Vương phủ thị vệ tới dẫn ngựa.
"Tốt! Ta đã biết!" Tiêu Sở Hà nhẹ gật đầu.
Tiêu Sở Hà mới vừa đi tới diễn võ trường còn chưa mở miệng hô sinh Vương thúc, chỉ nghe thấy trên bầu trời chưa bao giờ có biến hóa Thủy kính phát ra thanh âm.
【 Lần trước trực tiếp, ta giảng thuật Minh Đức đế tại vị 23 năm ở giữa triều đình cùng võ lâm phát sinh sự kiện lớn, mà lần này trực tiếp ta đem nói tiếp thuật Sùng Hà đế năm bên trong chuyện xảy ra, lấy Vĩnh An vương kia một đời hài tử bắt đầu giảng thuật 】
"Minh Đức, Sùng Hà, là phụ hoàng băng hà sau Hoàng đế, không biết là ai?" Tiêu Sở Hà dừng bước lại nghe Thiên Âm thầm nghĩ.
"Sở Hà, tới." Lang Gia vương hướng Tiêu Sở Hà vẫy gọi.
"Vương thúc, Lăng Trần." Tiêu Sở Hà đi tới thi lễ một cái. "Vương thúc, này thiên âm nói..."
"Sở Hà, không cần quá sốt ruột, binh tới tướng đỡ, nước tới đất ngăn, chúng ta trước nghe một chút này Thiên Âm thật giả! Ngồi trước đi."
"Ài, ngươi nói cái này Vĩnh An vương là ai, cái này xưng hào ghê gớm a! Không phải là ngươi chứ!" Tiêu Lăng Trần đụng đụng Tiêu Sở Hà.
"Không biết, bất quá cái này phong hào rất không biết sai!" Tiêu Sở Hà đạo.
Hoàng cung, Minh Đức đế ngay tại hỏi thăm quốc sư: "Quốc sư, như thế nào đối đãi cái này Thủy kính cùng Thiên Âm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...