Chương 2: sự thay đổi

191 12 5
                                    

Mọi thứ ở chỗ bọn họ hay làm việc điều rất là gọn gàng. Tất cả tài liệu thì được sắp xếp theo từng bàn làm việc của họ. Trong khi cả lũ còn đang loading thì có một dáng người cao đi qua.

ASEAN: mấy đứa đứng ở đó làm gì thế?

Nghe thấy giọng nói quen thuộc cả đám liền quay đầu qua nhìn nơi phát ra âm thanh. Là ngài ASEAN! Nhưng sao ngài ấy có vẻ không có dấu hiệu là mệt mỏi vậy.

Myanmar: ngài ổn chứ ngài ASEAN?

ASEAN: oh, ta vẫn ổn, có gì sao?

Singapore: thực sự ổn?! NGÀI CÓ THỂ LÀM HẾT ĐỐNG TÀI LIỆU CỦA TỤI CON TRONG MỘT NGÀY Á!!!!

ASEAN: ta thấy bình thường mà.

Nghe được hai từ "Bình Thường" của y thì cả đám như muốn xỉu ngang. Nếu mà là bọn họ bị ép làm đống đó trong một ngày thì cả lũ đã ngủm rồi. Thế quái gì một người luôn đi chơi mỗi ngày như y mà trong một ngày mà giải quyết được hết vậy. Người này đáng sợ quá.

ASEAN: nếu không còn gì thì ta đi làm việc tiếp đây. Nếu có đói thì mấy đứa cứ vào bếp lấy đồ ăn ăn đi nhé. Ta chuẩn bị xong cho các con rồi đó.

Brunei: ngài biết nấu ăn luôn!

ASEAN: bình thường mà, thôi ta phải đi rồi.

Vừa đi tới cầu thang thì y chợt nhớ ra một điều gì đó mà quay xuống nói với bọn nhỏ. Y quay xuống gọi bọn nhỏ, cả đám kia giật thót mà quay sang nhìn y.

ASEAN: ta muốn nói với mấy đứa rằng là mấy đứa nghỉ ngơi 2 hay 3 ngày gì đi cho khỏe sức. Mấy công việc của mấy đứa cứ để ta làm cho không cần sợ. Sau này mấy đứa thích gọi ta là gì cũng được, gọi là ngài ta thấy không quen lắm.

Nói xong một số điều rồi y bước đi lên cầu thang trong sự ngỡ ngàng của bao người. Hiện tại bọn nhỏ vẫn còn rất shock.

Thailand: đây có chắc là ngài ASEAN không vậy?

Malaysia: tao chịu.

Việt Nam: vậy là được quyền gọi ngài ấy là gì cũng được sao.

Cambodia: nếu vậy thì gọi là papa đi.

Laos: ý hay đó, từ lâu tớ cũng muốn được gọi như vậy á.

Việt Nam + Cambodia: chốt kèo.

Brunei: đi ăn thôi mọi người tớ đói quá rồi.

Cả đám kéo nhau mà đi ăn cơm do chính tay ngài ASEAN nấu. Vừa ăn vừa khen lấy khen để món ăn ASEAN nấu. Những điều bọn nhỏ nói từ nãy giờ điều bị ASEAN nghe thấy. Y chỉ khẽ mỉm cười rồi quay đi vào một căn phòng khác.

 Y chỉ khẽ mỉm cười rồi quay đi vào một căn phòng khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Countryhumans] Hãy tha thứ cho anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ