Chương 56

102 4 9
                                    

"Tate."

Eirene lúc này đi cùng với Sawat đã gặp được Tate ngay lập tức kéo anh rời đi trong khi Sawat đánh lạc hướng Paithoon đang đuổi theo phía sau. Và khi Paithoon đuổi đến ngã rẽ, họ đã phân ra làm hai hướng. Đang không biết phải tìm theo hướng nào để có thể đuổi cùng giết tận Tate, bỗng một vật gì đó dưới sàn nhà thu hút sự chú ý của Paithoon.

"Điện thoại của Tate Thinnakorn, được lắm!" nhặt chiếc điện thoại lên, sau khi kiểm tra thì quả thật đối phương đã ghi âm toàn bộ cuộc nói chuyện ban nãy.

"Tôi nghe thấy tiếng súng, có chuyện gì vậy Tử tước?" bỗng lúc này Krit lại đột ngột dẫn theo bảo an đến khiến cho Paithoon phải ngay lập tức cất điện thoại của Tate vào. Trong đầu hắn cũng đang suy nghĩ phương án để trả lời đối phương mà không bị nghi ngờ.

"Ta bắt gặp có kẻ khả nghi đang lảng vảng trong cung điện nên đã đuổi theo và có nổ súng để ngăn hắn lại. Thế nhưng không hiểu sao lại mất dấu."

"Ngài nên nhanh chóng đến chỗ Công chúa xem, biết đâu điện hạ cũng đang tìm ngài. Còn về việc bắt người, cứ giao cho chúng tôi là được."

"Vậy thì ở đây trông cậy vào Phó chỉ huy." Paithoon cứ đinh ninh rằng những lời của bản thân có thể qua mặt được Krit mà chẳng hay bản thân cũng đang bị đối phương đánh lừa.

"Tate, cậu không sao chứ?"

Krit sau đó ra lệnh cho cấp dưới theo một trong hai hướng tuần tra, còn bản thân thì một mình chạy sang hướng còn lại - cũng là nơi Tate đang ở cùng với Eirene. Tất cả những gì diễn ra đêm nay đều có sự phối hợp từ họ. Đầu tiên Pun và Krit đã cố ý không cho người canh giữ gần khu vực thư phòng để Paithoon dễ dàng vào được bên trong và sắp xếp cho Tate bắt tại trận. Việc Tate bỏ chạy và đánh rơi điện thoại cũng nằm trong kế hoạch nhằm đánh lừa Paithoon. Trong khi đó Eirene và Sawat đã chờ sẵn từ trước tại điểm hẹn khi mà hướng chạy của Tate cũng được tính toán sẵn để Krit có đủ thời gian đưa người đến đó trước khi họ bị Paithoon đuổi kịp theo phía sau.

"Tôi không sao, mặc dù có hơi đau một chút vì đạn cao su." Tate xoa vai trái của mình, nơi mà viên đạn từ khẩu súng mà Paithoon lấy được trong thư phòng bay trúng vào.

"May rằng sếp của tôi đã nhờ tiểu thư Jennis tráo khẩu súng trong thư phòng, không thì có lẽ là cậu ta tiêu đời rồi." Eirene lúc này cũng lý giải về khẩu súng trong thư phòng, vốn dĩ trước đó là khẩu súng với đạn thật nhưng đã bị Jennis đánh tráo trước đó thành súng bắn đạn cao su.

"Hai người cũng không nên ở đây lâu đâu. Theo tôi, tôi sẽ đưa hai người ra khỏi cung điện."

Mặc dù điện thoại của Tate đã rơi vào tay Paithoon, nhưng vì đây là do họ cố tình sắp xếp cho nên điều đó cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch. Hiện tại trong tay Neera đang giữ đoạn phim quay cận cảnh Paithoon thú nhận tội ác của mình khi đó mà Tate đã ghi lại thông qua thiết bị đặc biệt được ngụy trang thành cặp kính mà anh đang đeo. Và trong vòng hai mươi bốn giờ sắp tới, tội lỗi của kẻ loạn thần tặc tử sẽ bị bóc trần toàn bộ.

Như đã ấn định từ trước, lễ ban tước hiệu được diễn ra tại cung điện. Jennis hôm nay cũng tham dự, đi ngang qua Pun đang làm nhiệm vụ. Từ ánh mắt của nàng, cô có thể hiểu được ý tứ mà đáp lại. Và rồi khi tất cả triều thần hội tụ đủ ở chính điện thì cũng là lúc buổi lễ bắt đầu.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ