Lần đầu tiên tôi yêu một người, trái tim tôi như xếp giấy origami
Khi làn gió đầu xuân lướt qua má, Han Wang Ho vẫn cảm thấy hơi lạnh. Mùa đông chưa phai hẳn màu sắc, cái lạnh có thể bao trùm khắp người. Điều này cũng khiến tâm trạng của anh đi xuống một chút, gần đây trạng thái của anh thực sự không tốt, đã lâu không cập nhật thông tin, rất nhiều fan để lại tin nhắn thúc giục anh nhưng anh đều không phản hồi.
Wang Ho không biết tại sao gần đây anh ấy luôn có tâm trạng thấp thỏm, và dường như không có năng lượng để làm bất cứ điều gì. Áp suất không khí thấp không giải thích được đã ám ảnh anh trong một thời gian dài, và khiến anh không muốn làm gì, bản thân cũng không muốn ở nhà suốt những ngày buồn chán, vì vậy anh quyết định đến hộp đêm để thay đổi tâm trạng. .
Khi Han Wang Ho bước vào hộp đêm quen thuộc, anh không chào hỏi mấy người quen, cũng không đến sàn nhảy, mà một mình ngồi ở quầy bar uống rượu. Rượu chậm rãi trôi xuống cổ họng, kích thích dây thần kinh nhạy cảm, bên tai vang lên tiếng nhạc đinh tai nhức óc, dần dần khiến người ta có chút hưng phấn. Không mất nhiều thời gian để Han Wang Ho chú ý đến một người có chút không phù hợp ở nơi này.
Lee Sang Hyeok chưa từng đến hộp đêm bao giờ, và anh ấy được một người quen giới thiệu, vì nghe nói rằng nó có thể hữu ích trong việc kích thích cảm hứng sáng tác, dù sao thì đó cũng là điều bạn anh ấy nói.
Trên thực tế, gần đây cảm hứng của anh ấy đã cạn kiệt, nhiều độc giả cũng đang nói rằng văn phong của anh ấy ngày càng kém lưu loát, không còn phong vị ban đầu nữa.
Nhiều độc giả trước đây cho rằng anh tả cảnh gợi tình quá hay, chắc kinh nghiệm phong phú lắm. Nhưng có trời mới biết, hắn thật sự không có nhiều kinh nghiệm thực tế như vậy, hắn chỉ là có kiến thức lý thuyết mà thôi. Bản thân Lee Sang Hyeok cũng biết điều này nên khi được ai đó đề nghị đi hộp đêm, anh đã nhận lời.
Nhưng dù sao anh ta cũng là một người ngay cả cách gọi rượu cũng không biết, hàng loạt chữ tiếng Anh trên thực đơn dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar khó có thể đọc được, vô cùng lúng túng. Cái cách mà anh không biết đặt mắt vào đâu thực sự rất buồn cười, Han Wang Ho gần như bị anh ta chọc cười đến sắp khóc
Anh đoán xem người này có phải là lần đầu tiên đến chỗ này hay không, nếu không làm sao có thể như vậy kiềm chế không buông tay. Thật buồn cười khi nói, lần đầu tiên Han Wang Ho đến hộp đêm, anh ấy đã đi cùng bạn bè của mình, và những người đi cùng anh ấy ngay lập tức được cho vào, nhưng anh ấy đã bị chặn ở lối vào hộp đêm vì khuôn mặt quá non nớt. nhưng trên thực tế, anh ấy đã gần năm tháng tuổi trưởng thành.
Xấu hổ vì điều bất ngờ, chuyến đi đầu tiên đến hộp đêm kết thúc trong sự lơ đãng hoàn toàn.
Nhưng bây giờ anh ấy là một cựu chiến binh có kinh nghiệm, anh biết chính xác phải làm gì và khi nào nên làm điều đó ở đây. Vì vậy, sau khi có hứng thú với Lee Sang Hyeok, anh đã lập tức hành động.
Hầu như không ai có thể thoát khỏi đòn tấn công quyến rũ của Han Wang Ho, nếu có, đó có lẽ là một sinh vật máu lạnh tàn nhẫn. Đòn tấn công vào đường mắt trên và nụ cười dễ thương là vũ khí hoàn hảo của Han Wang Ho, nó gần như thu hoạch tàn nhẫn tất cả mọi người, bất kể giới tính hay tuổi tác, có lẽ đây mới là ý nghĩa thực sự của đàn ông, phụ nữ và trẻ em.
Đương nhiên, Lee Sang Hyeok cũng không phải ngoại lệ, nói ra điều này có thể khiến anh ta có vẻ hơi hời hợt thô tục, nhưng Han Wang Ho lại có loại ma lực này, có thể khiến người ta vô thức chìm vào đó, Lee Sang Hyeok cũng sẵn lòng. để trở thành con mồi của anh ta.
Vẻ mặt đờ đẫn trên khuôn mặt của Lee Sang Hyeok khiến anh ấy trông thực sự dễ thương, tất nhiên, trong mắt Han Wang Ho. Han Wang Ho đã từng cho rằng hai từ "yêu từ cái nhìn đầu tiên" chẳng có nghĩa lý gì, nhưng anh không biết rằng nếu phải tìm hiểu sâu hơn, sự bắt đầu của tình yêu thực sự chẳng có nghĩa lý gì.
Han Wang Ho không ngờ rằng Lee Sang Hyeok trông có vẻ thiếu kinh nghiệm nhưng khả năng uống rượu của anh ấy lại tốt hơn anh ấy rất nhiều.
Khi Han Wang Ho hơi đỏ mặt vì uống rượu, anh ấy nhận ra rằng Lee Sang Hyeok có thể đang có ý định xấu nào đó, chẳng hạn như cố tình chuốc cho anh ấy say và sau đó đưa anh ấy về nhà để làm những việc đồi bại. Nhưng trên thực tế, sự lo lắng của anh có chút thừa, Lee Sang Hyeok không biết rằng tửu lượng của Han Wang Hao không tốt lắm, và anh được đưa về nhà vì sợ rằng Wang Ho sẽ say xỉn và bị bắt nạt.
Chuẩn rồi. Lee Sang Hyeok đưa Han Wang Hao về nhà, nhưng anh thề rằng anh không có bất kỳ suy nghĩ vô lý nào về chàng trai trẻ say xỉn. Anh giúp Han Wang Ho thay quần áo, lau mặt và người, để cho mùi rượu khó chịu trong mũi anh tan đi gần hết. Khi đó, cậu đã ngủ say, rất có thể là do tác dụng của rượu. Lee Sang Hyeok giúp Wang Ho đắp chăn rồi sang phòng khác ngủ. Hắn nhìn qua rất bình tĩnh, nhưng lúc giúp Han Wang Ho lau người, lỗ tai ửng đỏ lại lộ ra nội tâm cảm động.
Sáng sớm sau khi tỉnh dậy trên giường, Han Wang Ho muộn màng nhận ra đây không phải nhà mình, cúi đầu kéo chăn ra nhìn một chút, sau đó hai mắt mở to, suýt chút nữa kêu lên.
"Tôi đang ở đâu? Ai đưa tôi đến đây? Ai thay quần áo cho tôi?" Trong lúc nhất thời, có quá nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu Han Wang Ho .
Nhớ lại một lúc, anh nhớ đến người đàn ông có đôi môi mèo mà anh gặp tối qua.
“Đây là nhà của hắn sao?” Han Wang Ho thầm nghĩ. Trong đầu vừa nảy ra ý nghĩ nào đó, Han Wang Ho liền nghe thấy tiếng khóa cửa xoay, một giây sau liền gặp được người đẩy cửa bước vào.
"Em đã tỉnh."
Han Wang Ho nghe đối phương hỏi mình, thanh âm không dao động, tựa hồ đoán được hắn đã tỉnh. Trong không khí lộ ra một tia ngượng ngùng, nhưng Han Wang Ho cũng không có tâm tình quan tâm nhiều như vậy, đầu vẫn còn đau nhức, cảm giác choáng váng khiến hắn không thoải mái. Lee Sang Hyeok cũng nhìn thấy sự khó chịu của anh.
"Em có muốn một ít súp giải rượu?"
Han Wang Ho gật đầu, rồi lặng lẽ đi theo sau Lee Sang Hyeok , cùng nhau bước ra khỏi phòng. Vừa bước vào phòng khách, cảm giác đầu tiên của anh là có nhiều sách quá! Giá sách chất đầy sách, trên bàn cũng có rất nhiều.
“Nói mới nhớ, tôi còn không biết cậu tên là gì?” Lee Sang Hyeok hỏi, vừa quay đầu liền nhìn thấy người phía sau đứng ở trước giá sách của hắn nhìn trái nhìn phải, chỉ có thể nhìn thấy bộ lông phía sau đầu của nó. Hắn khẽ nhếch khóe miệng, chờ đối phương trả lời.
"A, tôi tên là Han Wang Ho, còn anh?" Sau khi xem một số ảnh chụp cùng giấy chứng nhận trên giá sách, Han Wang Ho đoán đối phương hẳn là lớn tuổi hơn mình.
"Lee Sang Hyeok."
Han Wang Ho không bao giờ nghĩ rằng bên kia sẽ là một nhà văn mà anh ấy rất thích, tên thật của nhà văn đó đã được tiết lộ trên một diễn đàn văn học nào đó, và tình cờ anh ấy lại có mối quan hệ tình cờ với người trước mặt mình, có lẽ vậy không phải là một sự trùng hợp như vậy. Kỳ thực, sau khi nhìn thấy mấy cuốn sách trên giá sách, Han Wang Ho muốn hỏi anh ta có phải cũng thích nhà văn này không, chỉ là tình cờ gặp mặt mà thôi.
Anh lấy từ giá sách xuống một cuốn sách có bìa đỏ, tên cuốn sách là "Trái tim giấy", trong số các tác phẩm của đối phương, Han Wang Ho thích cuốn này nhất.
"Đây là do anh viết sao? Tôi thực sự thích cuốn sách này!" Han Wang Ho cười nói với Lee Sang Hyeok khi cầm cuốn sách trên tay. Lee Sang Hyeok không ngờ thân phận của mình lại bị bại lộ nhanh như vậy, anh đưa tay sờ mũi, cảm thấy hơi xấu hổ rồi ho nhẹ một tiếng, khẽ gật đầu đồng ý.
Trong cuộc trò chuyện sau đó, Han Wang Ho biết được rằng Lee Sang Hyeok gần đây đang gặp rắc rối vì cạn kiệt cảm hứng và anh ấy đã đề xuất ý tưởng muốn giúp đỡ, nhưng thực ra lại có một chút ích kỷ của bản thân trong đó.
“Chúng ta thử quay một video cùng nhau nhé?” Sau khi Han Wang Ho nói xong, Lee Sang Hyeok có chút bối rối.
"Loại video gì?"
"À... Tôi vẫn chưa nói với anh tôi việc tôi làm. Đây, đây là trang web của tôi." Han Wang Ho đưa điện thoại di động của mình cho Lee Sang Hyeok. Lee Sang Hyeok, người đang uống nước, gần như mắc nghẹn sau khi nhìn thấy nội dung trên màn hình, anh ta vội vàng phun ra, sau đó ho dữ dội một hồi, mặt đỏ bừng, có thể nói là bị sặc.
“Sợ hãi sao?” Han Wang Ho hỏi, sau đó liếm liếm môi cười.
Sau khi Lee Sang Hyeok bình tĩnh lại, nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Han Wang Ho, anh nhận ra Han Wang Ho đang nói về loại video nào, và Han Wang Ho trông không giống như đang nói đùa. Vì vậy, hắn cúi đầu suy nghĩ một chút, sau đó nói.
"Cho tôi ba ngày để suy nghĩ, tôi sẽ cho cậu đáp án."
"Được thôi anh trai"
"Tôi còn một câu hỏi, có thể cậu được không sa?"
"Được, anh cứ nói."
"Cậu đã bao giờ quay phim với người khác trước đây chưa? Đó là kiểu mà cậu đã nói ..."
"Không, đây là lần đầu tiên với anh."
"..."
Sau đó, họ trao đổi thông tin liên lạc, Han Wang Ho ngồi một lúc đã rời đi, để lại Lee Sang Hyeok ngơ ngác ngồi trên ghế sô pha, chuyện xảy ra hai ngày qua quả thực có chút ngoài ý muốn của anh.
Trước đây, Lee Sang Hyeok bắt đầu sự nghiệp viết lách của mình một cách rất tình cờ, ban đầu anh không nghĩ đến việc lấy công việc này làm công việc chính, nó khiến anh tốn nhiều công sức nên dù muốn làm việc khác cũng không được. , anh ấy vẫn còn nhiều năng lượng hơn anh ấy muốn, nhưng may mắn thay, anh ấy cũng thích viết và đọc.
Anh ấy vốn thích giao lưu với độc giả trên một số diễn đàn ngách, và thảo luận ẩn danh với mọi người để nhận được phản hồi xác thực nhất. Nhưng theo thời gian, anh ấy bắt đầu cảm thấy mọi người không sẵn lòng chia sẻ quan điểm của mình, số lượng bình luận giảm đi rất nhiều, phần lớn đều là bình luận không hay, nói rằng anh ấy chỉ viết cảnh sex, không có. ý nghĩa cả.
Nếu nói không quan tâm là nói dối. Lee Sang Hyeok luôn thích nghiêm khắc với bản thân, viết lách là công việc vô cùng tốn công sức và thời gian, anh cảm thấy mình chưa bao giờ đối xử tùy tiện. Vì vậy, khi anh ấy nhận được một số bình luận rất vô trách nhiệm, sự kiên nhẫn của anh ấy đã dần cạn kiệt. Tuy nhiên, phần lớn độc giả vẫn dành cho anh những phản hồi tích cực nên anh cũng rất biết ơn họ.
Tình cờ là kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của anh ấy sắp đến, để trả ơn người hâm mộ, Lee Sang Hyeok dự định viết một cuốn sách mới trong năm nay, nhưng anh ấy không có cảm hứng để bắt đầu viết. ý tưởng duy nhất làm cho anh ta cảm thấy rất chán nản.
Đó là lý do tại sao anh ấy chấp nhận lời đề nghị của bạn mình để tìm cảm hứng, chỉ là bây giờ anh ấy muốn hiểu nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt của bên kia có nghĩa là gì. Quán bar quả thực là một nơi thích hợp để tìm một mối tình trong sương, không biết ai sẽ xuất hiện ở góc nào và sẽ xảy ra chuyện gì. Chỉ là lúc đó Lee Sang Hyeok không nghĩ nhiều như vậy, anh chỉ nghĩ, ngồi uống chút rượu quan sát người khác cũng tốt, biết đâu có thể thu thập được một số tài liệu có thể sử dụng được.
Rốt cuộc, không biết khi nào anh ấy sẽ viết rằng nhân vật chính chia tay trong tình yêu và đến một quán bar để uống say, và cuối cùng gặp được người phù hợp.
Suy nghĩ của anh dần trôi đi, và khi Lee Sang Hyeok tỉnh lại, anh phải cân nhắc xem có nên chấp nhận ý tưởng của Han Wang Ho hay không. Điều kiện mà Han Wang Ho đưa ra quả thực rất hấp dẫn, mỗi tuần họ sẽ quay một lần, hai lần đầu sẽ thử nước trước để xem phản ứng của người hâm mộ. Lee Sang Hyeok có thể quyết định địa điểm quay và khuôn mặt của hai người. người ta sẽ bị cắt điện hoặc mã hóa.
Lee Sang Hyeok chán nản, và Han Wang Hao thực tế cũng vậy, có thể nói họ sẽ có được những gì họ cần. Đây là những gì Han Wang Ho bày tỏ khi Lee Sang Hyeok hỏi Han Wang Ho tại sao.
Hắn đối với đối phương tùy hứng có chút kinh ngạc, trong mắt Han Wang Ho, hình như tình dục không có gì to tát, ừm, tình dục quả thực cũng không có gì to tát, hiển nhiên chính hắn đã miêu tả rất nhiều cảnh tượng tràn đầy yêu thương cùng dục vọng.
Vừa nghĩ vừa bấm vào một trang web tìm kiếm, ngón tay lướt qua nội dung trên màn hình, không khỏi nuốt xuống nước miếng, ánh mắt bắt đầu trở nên thất thường. Trên trang chủ của Han Wang Ho có hình ảnh và một vài video, phần lớn là hình ảnh mặc đồ lót gợi cảm, cũng có một số video mà nội dung có thể nhìn rõ từ trang bìa, đúng vậy, chỉ có anh ấy. Điều làm anh ngạc nhiên hơn nữa là bí mật về cơ thể của Han Wang Ho không hoàn toàn là một bí mật.
Lee Sang Hyeok nhấp vào phần bình luận, và thấy rất nhiều lời khen như mong đợi, nhưng cũng có một số lời lẽ kinh tởm và tục tĩu, nhìn thấy điều này, anh không thể không cau mày. Trong lúc giao tiếp với Han Wang Ho , hắn có thể cảm giác được Han Wang Ho không phải người liều lĩnh, cực kỳ tùy tiện, những người này trắng trợn quấy rối khiến hắn rất không vui.
Một lúc sau, Lee Sang Hyeok cất điện thoại, đi đến bàn và cầm cuốn sách mà Han Wang Ho vừa lấy xuống. Cuốn sách này là tác phẩm thứ hai của anh ấy sau khi ra mắt, nó kể về câu chuyện của một đôi tình nhân thời đại học, xen kẽ với những năm cấp ba của họ, so với những tác phẩm khác của anh ấy, nó tương đối non nớt, miêu tả cảnh khiêu dâm trong đó kém xa với tác phẩm khác. Truyện ít nhân vật, quan hệ tương đối đơn giản. Theo Internet, đó có phải là kiểu tình yêu trong sáng không?
"Vậy bản thân cậu ta lại thích cái này à?" anh nghĩ.
Mặt khác, sau khi Han Wang Ho về đến nhà, anh ta chạy vào phòng và ngã thẳng xuống giường, lăn lộn hai lần, che mặt và rên rỉ khe khẽ, giờ anh ta hối hận vì đã nói những lời như vậy với Lee Sang Hyeok
“Anh ấy không cảm thấy mình là người tùy tiện sao?” Han Wang Ho cơ hồ muốn khóc. Nhưng dù nghĩ như vậy, trong lòng anh vẫn thấp thoáng mong đợi, liệu Lee Sang Hyeok có đồng ý với anh không? Nếu anh ấy từ chối, tôi lấy lý do gì để tiếp cận anh ấy trong tương lai? Nếu bạn đồng ý, điều đó không có nghĩa là...
Anh ấy thích Lee Sang Hyeok, và anh ấy có linh cảm rằng sự thích này sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Han Wang Ho lại lăn lộn trên giường, sau đó nhanh chóng đứng dậy xuống giường, lấy một cuốn sách trên giá sách, chạy trở lại giường nằm xuống đọc.
Đó là cuốn "Trái tim bằng giấy" do Lee Sang Hyeok viết, bìa sách bị rách một chút do đọc quá nhiều lần. Han Wang Ho rất thích câu chuyện này, nhân vật chính có một lịch sử lãng mạn trong khuôn viên trường, vừa thanh xuân vừa chữa lành.
Loại quan hệ này khiến cậu vô cùng khao khát, có lẽ bởi vì hồi đi học cậu không có chuyện gì đặc biệt, cũng không có cảm tình với ai. Anh ấy đã từng tưởng tượng người viết ra thể loại truyện này sẽ như thế nào, và sau khi gặp Lee Sang Hyeok, anh ấy cảm thấy rằng đối phương mang lại cho anh ấy cảm giác giống như anh ấy tưởng tượng.
Đương nhiên, không chỉ có cuốn sách này, hắn đã đọc rất nhiều tác phẩm khác của Lee Sang Hyeok, trong đó có một số tác phẩm thực sự khiến người ta đỏ mặt tía tai. Lee Sang Hyeok rất giỏi viết thể loại phát triển tình cảm sâu sắc như vậy, và anh ấy cũng rất giỏi trong việc miêu tả sự dung hợp của tình cảm và tình dục, có thể cảm nhận được rằng Lee Sang Hyeok ngày càng giỏi hơn và ngày càng có nhiều người yêu thích các tác phẩm của anh ấy.
Nhìn vào đó, Han Wang Ho cảm thấy buồn ngủ, và điều khiến anh tỉnh giấc là âm thanh của một tin nhắn. Bấm vào, đó là tin nhắn của Lee Sang Hyeok.
"Tôi đồng ý, có lẽ tôi nên chuẩn bị một cái gì đó?"
Han Wang Ho vừa nhìn thấy tin nhắn này, lập tức từ trên giường ngồi dậy, lập tức trả lời hắn. Han Wang Ho không ngờ Lee Sang Hyeok lại trả lời anh sớm như vậy, anh vốn cho rằng mình có thể sẽ phải suy nghĩ lâu hơn. Cuối cùng, họ đã hẹn gặp nhau tại nhà của Lee Sang Hyeok, và Han Wang Hao đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho việc quay phim.
Chẳng mấy chốc, ngày thỏa thuận đã đến như đã định. Ngày hôm đó, gió chiều dần dần thổi tới, Han Wang Ho cảm thấy trong không khí lành lạnh, nhưng lại không cảm thấy lạnh, ngược lại cảm thấy rất thoải mái. Vừa ấn chuông cửa, anh đã cảm thấy tim mình đập như trống trận.
Lee Sang Hyeok mở cửa chào đón, Han Wang Ho đi theo Lee Sang Hyeok vào phòng khách và ngồi xuống. Sau đó, để giảm bớt bầu không khí có chút ngượng ngùng, Han Wang Ho bắt đầu trò chuyện với Lee Sang Hyeok về bộ anime mà anh ấy đã xem gần đây, mặc dù Lee Sang Hyeok không hiểu nhiều nhưng anh ấy vẫn chăm chú lắng nghe. Khi được hỏi gần đây anh ấy có xem gì không , anh sờ đầu, hơi xấu hổ nói dạo này anh chỉ xem phim ngôn tình thôi.
“Là vì anh muốn viết sách sao?” Han Wang Ho hiển nhiên sửng sốt một chút, sau đó hỏi.
"Không, chỉ là trong sáng thôi, tôi chỉ muốn học một số kỹ năng..." Bây giờ anh ta đã có thể khiến Han Wang Ho im lặng.
"Anh thực sự biết cách nói chuyện với tử thần." Han Wang Ho nghĩ thầm.
Một lúc sau, họ quyết định bắt đầu quay phim, khi đặt máy quay trước mặt, Lee Sang Hyeok bắt đầu cảm nhận được hiện thực, anh cảm thấy mặt mình nóng bừng và tim đập rất nhanh. Han Wang Ho dựa vào bàn và đợi anh ta đi qua. Lee Sang Hyeok tiếp cận anh ta như thế này, và anh ta không dừng lại cho đến khi có thể nhìn thấy những sợi lông tơ trên mặt Han Wang Ho.
Khi màn đêm buông xuống, một số công việc bí mật sắp diễn ra một cách lặng lẽ.
Lúc này, cả hai đã bị camera bắt được, Lee Sang Hyeok nhẹ nhàng ôm vai Han Wang Ho.
"Cần, hôn...?"
Lee Sang Hyeok chưa kịp trả lời đã cảm thấy cổ áo mình bị siết chặt, Han Wang Ho không nói mà dùng hành động đáp lại. Han Wang Ho nắm lấy cổ áo Lee Sang Hyeok, bắt anh cúi đầu xuống, sau đó nhắm mắt và hôn cậu
Khoảnh khắc chạm vào sự mềm mại, đôi đồng tử của Lee Sang Hyeok giãn ra trong giây lát, sau khi phản ứng lại, anh đã đáp trả lại cho Han Wang Ho, anh ôm cậu vào lòng, hai người hôn nhau không rời một lúc. Lee Sang Hyeok lại bế Han Wang Hao lên và để anh ta ngồi lên bàn, Han Wang Hao ôm cổ Lee Sang Hyeok, cảnh hôn của họ bị camera ghi lại.
Han Wang Ho bị hôn đến mức hơi ngẩng đầu lên, cảm thấy nụ hôn của Lee Sang Hyeok quá nóng bỏng khiến toàn thân nóng lên. Sau một khoảng cách ngắn ngủi, tiếp theo là sự quấn quýt mãnh liệt hơn, nước bọt trộn lẫn với nước bọt, và trước khi họ kịp nhận ra, cả hai đã gần như cởi bỏ quần áo. Khuôn mặt của Han Wang Ho đỏ bừng, trên khuôn mặt thanh tú dễ thương hiện lên vẻ bối rối, vẻ ngoài của anh ấy sẽ chỉ khiến Lee Sang Hyeok càng muốn nâng niu anh ấy hơn mà thôi.
Sau khi quần áo đã được cởi bỏ, âm hộ Han Wang Ho ướt sũng lộ ra trước mắt, dưới tác động của dục vọng, nó trở nên mềm mại lạ thường, Han Wang Ho thúc giục Lee Sang Hyeok tiến xa hơn, tất nhiên, Lee Sang Hyeok không muốn đợi thêm nữa, thẳng nhỏ dưới anh đã cứng lại rồi. Lee Sang Hyeok giữ chặt hai chân của Han Wang Ho, nhắm vào lỗ nhỏ và đẩy nó vào. Không ngạc nhiên, anh nghe thấy tiếng rên rỉ bị bóp nghẹt của Han Wang Ho.
"Đau quá..." Hoa huyệt đã lâu không khai phát, chịu không nổi đồ vật to lớn thúc vào, Han Wang Ho hơi nhíu mày nói, nhưng ngữ khí lại vô cùng thỏa mãn. Đứa trẻ hay quấy khóc đã vô thức cư xử như một đứa trẻ với chính mình, chẳng trách Lee Sang Hyeok có thể kìm chế được.
Nụ hôn rực lửa đáp xuống cổ và ngực của Han Wang Ho, để lại những vết đỏ, hơi đau thậm chí có thể khơi dậy phản ứng bên trong cơ thể. Làn da trắng nõn của Han Wang Ho được bao phủ bởi những kiệt tác của Lee Sang Hyeok, cặp mông gợi cảm bị đôi bàn tay to lớn của anh véo véo vài cái, bộ phận sinh dục cương cứng của anh cũng chọc thẳng vào bụng dưới của Lee Sang Hyeok, Han Wang Ho cảm thấy hai người họ đã gần gũi. nhau, khít đến mức gần như không có kẽ hở.
Sau khi Li Sang-hyuk đợi Han Wang Ho quen dần, anh bắt đầu từ từ di chuyển phần eo của mình, thịt mềm trong huyệt khiến da đầu anh tê dại, khoái cảm từ trong cơ thể lan ra khắp người, cả người anh như nhũn ra. sự chú ý gần như tập trung ở đó. Hắn nhìn khuôn mặt nhuốm đầy dục vọng của Han Wang Ho, bên tai nghe thấy tiếng thở dốc của đối phương, hắn cảm giác linh hồn mình sắp bị móc đi.
Bị chiếc cọc khổng lồ đâm sâu vào, từng bộ phận mẫn cảm trên cơ thể Han Wang Ho lần lượt bị chạy qua, anh mê man nằm trên vai Lee Sang Hyeok, vòng tay ôm lấy anh.
Ánh mắt của Han Wang Ho không hiểu sao lại chuyển hướng về phía chiếc máy quay cách đó không xa, anh không khỏi cảm thấy xấu hổ khi cho rằng chuyện ân ái của bọn họ đã bị ghi lại hoàn toàn, rõ ràng anh chưa bao giờ cảm thấy khó chịu khi quay phim. Một nụ hôn khơi dậy cảm xúc dâng trào, cả hai dựa vào thành bàn như thế này, vừa hôn vừa làm tình bất chấp.
Nóng bỏng chôn vùi trong cơ thể đâm mạnh vào, cảm giác sảng khoái lần lượt ập đến, mỗi lần đều thẳng tiến vào, khuấy động một vũng nước suối. Han Wang Ho chỉ có một điều duy nhất trong đầu anh ấy vào lúc này, đó là được vui vẻ với Lee Sang Hyeok.
"Lee Sang Hyeok anh... ừm..."
"Anh ở đây."
"Đi ngủ đi, được không?"
"Được"
Lời vừa dứt, Sang-hyeok bế Han Wang Ho lên, nhưng thứ trong cơ thể anh ta không ra ngoài, anh nhẹ những đỡ eo và hông của Han Wang Ho, đi về phía giường, đồng thời áp sát vào âm hộ nhạy cảm của Han Wang Ho xuống sàn nhà
"Hừm... ừm... đừng làm thế..."
"Bạn không muốn gì?"
Cả hai cùng nhau ngã xuống giường, Lee Sang Hyeok không hiểu sao lại muốn trêu chọc người nằm dưới mình. Anh thấy Han Wang Ho cắn môi dưới, có vẻ không muốn trả lời, giống như không ngờ Lee Sang Hyeok lại giả ngu. Lee Sang Hyeok không nhận được phản hồi, nhưng cũng chẳng sao, anh lại đẩy mạnh vào, Han Wang Ho không khỏi hét lên rồi bĩu môi.
Vẻ mặt ngượng ngùng của đứa trẻ thành công chọc cười Lee Sang Hyeok, khiến anh phải nghiêng người hôn lên má cậu, nhưng Han Wang Ho có vẻ không hài lòng với sở thích đơn giản của Lee Sang Hyeok. Khiến cậu phát nghiện, ôm lấy má Lee Sang Hyeok, đặt môi lên đó.
Sự tiếp xúc cơ thể ở khoảng cách âm khiến người ta phát điên, Han Wang Ho ôm Lee Sang Hyeok không buông, để đối phương làm tình trên cơ thể mình, cơ thể của hai người rất vừa vặn khiến tình dục rất thoải mái. Han Wang Ho có thể cảm nhận rõ ràng vật cứng nóng bỏng chôn sâu trong cơ thể , và nhìn thấy vẻ thèm khát trên khuôn mặt vốn bình tĩnh của Lee Sang Hyeok, anh có cảm giác thực sự rằng họ đang làm tình.
Tham lam không kiểm soát được nhiệt độ cơ thể của đối phương, trong trò chơi tình yêu mà ai yêu trước là kẻ thua cuộc, Han Wang Ho cảm thấy mình đã thua hoàn toàn.
“Có lẽ định mệnh của em là phải lòng anh.” Wang Ho thầm nghĩ.
Tình yêu là thứ mà con người không thể hiểu được, giờ đây cuối cùng anh cũng có thể hiểu sâu sắc rằng, có thể có rất nhiều sự chân thành ẩn giấu dưới những lời nói giả vờ không quan tâm, và con người có thể trở nên khiêm tốn như vậy nếu không dám nói ra tất cả bởi vì họ sợ bị tổn thương. Han Wang Ho đã đánh cược rằng Lee Sang Hyeok cũng cảm thấy như vậy về anh, anh tin rằng mình sẽ gặt hái được thành quả, giống như một con bạc không lối thoát.
Anh cho phép mình đắm chìm trong nụ hôn dịu dàng của Lee Sang Hyeok, làn da ấm áp của hai người áp vào nhau, anh được bao bọc trong vòng tay ấm áp, trong bầu không khí mơ hồ và se se, nhịp tim của ai sẽ tạo nên một bản nhạc đêm? Có lẽ chỉ bông hồng ngoài cửa sổ mới biết...
Lee Sang Hyeok không kìm được đưa tay vuốt má người con trai trong lòng mình, khuôn mặt nhỏ nhắn của Han Wang Ho vẫn còn đầy nét trẻ con khiến Lee Sang Hyeok cảm thấy có lỗi.
“Môi em ấy thật mềm…” Lee Sang Hyeok thầm nghĩ.
Han Wang Ho nằm dưới Lee Sang Hyeok , tiếng thở dốc ngọt ngào không ngừng tràn ra từ miệng anh, từng đợt khoái cảm ập đến, trên eo anh đã hằn lên những vết đỏ rõ ràng. Tốc độ ra vào nhanh và mạnh mẽ khiến ma sát giữa hai cơ thể ngày càng nóng bỏng, và Han Wang Ho cảm thấy rằng mình sắp đạt đến đỉnh điểm.
"A...ha...thật thoải mái...không, nó đang tới..."
Dưới sự mò mẫm vuốt ve của Lee Sang Hyeok, Han Wang Ho đạt đến cao trào kêu gào, một luồng tinh dịch phun ra, đáp xuống chỗ khớp của hai người, thịt mềm trong lỗ không ngừng siết chặt khiến Lee Sang Hyeok sướng đến tê người. Sau hàng chục cú thúc, tinh dịch nóng hổi phóng ra, lấp đầy bụng Wang Bo. Dâm thủy trong cơ thể hòa lẫn với tinh dịch khiến bụng cậu phồng lên, làm Lee Sang Hyeok suýt chút nữa hoảng sợ.
Khi anh rút ra cây hàng của mình khỏi cơ thể của Han Wang Ho, chất lỏng bị chặn từ trong lỗ trào ra, và tấm ga trải giường dưới đã ướt đến mức không thể nhìn thấy, vừa vẹn kết thúc một cuộc làm tình mãnh liệt. Han Wang Ho còn đang mê man, khoái cảm gần như không kiềm chế được ở hạ thân khiến hắn khó có thể bình tĩnh lại, phải một lúc sau hắn mới định thần lại.
Sau khi tắt camera đang quay, Lee Sang Hyeok bế đứa trẻ trần truồng đi vào phòng tắm. Đêm đó, Han Wang Ho mệt mỏi rất nhanh liền ngủ thiếp đi.
Sau khi trở về nhà, khi Han Wang Ho bật máy tính chỉnh sửa, anh ấy nhận ra rằng cảnh tượng thật tục tĩu, và anh ấy không muốn thừa nhận rằng người trong ảnh là chính mình. Cuối cùng, anh quyết định không công bố đoạn họ ở trên giường.
Những người hâm mộ đã chờ đợi trong một thời gian dài sớm nhận được thông báo cập nhật, điều khiến họ ngạc nhiên là lần này không chỉ có một người mà ngoài blogger quen thuộc, còn có một người đàn ông xa lạ khác cũng nán lại với anh ta.
khu vực bình luận
"Ồ Mo, người đàn ông này là ai?"
"!!!! Mặc dù không thấy mặt, nhưng nhất định là hôn gần như vậy!"
"Đây là buổi biểu diễn hai người đầu tiên!"
"Xào cho em, hehehe"
"Wow, cho tôi xem..., nữa, tôi thích nó"
"Chậc chậc, lớn thật đấy."
"Blogger trắng thật, da mịn màng nhìn muốn sờ quá"
"Trái tim này đã chết trên mây rồi haha"
"Oa, tay của người này thật đẹp, bị buộc tội hiếp dâm chắc là ngầu lắm đây."
...
Không ngạc nhiên, đoạn videi đã nhận được rất nhiều bình luận và phản hồi rất tốt. Han Wang Ho nhìn hết tin nhắn này đến tin nhắn khác mà sững sờ, không biết đang suy nghĩ gì. Đã vài ngày kể từ lần đầu tiên anh và Lee Sang Hyeok làm tình, nhưng trong khoảng thời gian này, anh không nhận được một cuộc gọi nào từ Lee Sang Hyeok, thậm chí không một tin nhắn.
Anh thực sự muốn gọi điện cho Lee Sang Hyeok và hỏi anh ta có phải anh ta có quan tâm đến mình hay không, nếu anh ta thực sự nghĩ rằng Han Wang Ho đã ngủ với anh ta, vì vậy anh ta có thể bỏ qua chuyện vừa xảy ra. Nhưng hắn không dám, hơn nữa bọn họ cũng không có quan hệ, hắn còn có cái gì nghi vấn? Nghĩ đến đây, anh thực sự rất buồn, không biết có nên chủ động bắt chuyện với Lee Sang Hyeok và hẹn buổi quay tiếp theo hay không.
"Em hận anh, em rất hận anh..." Han Wang Ho có chút muốn khóc.
Nhưng trên thực tế, sau khi Han Wang Ho rời đi vào ngày hôm đó, Lee Sang Hyeok đã có một số ý tưởng trong đầu, vì vậy anh ấy nóng lòng nghĩ ra bản phác thảo, vì quá mải mê với công việc của mình mà không kịp liên lạc với Han Wang Ho. Hành vi của hắn tựa hồ có chút thái quá, nhưng hắn không biết Han Wang Ho có muốn cùng hắn chào hỏi hay không, nếu như quấy rầy hắn thì sao? Liệu anh ấy có thấy tôi phiền phức không?
Lee Sang Hyeok không biết phải làm gì, và dưới sự vướng víu, thời gian trôi qua từng ngày. Trong khoảng thời gian này, hắn thường xuyên nghĩ đến Han Wang Ho, hiện tại hắn đang làm cái gì? có vui không, có điều gì thú vị xảy ra không? Anh ấy cảm thấy rằng anh ấy thích Han Wang Ho, vì vậy anh quyết định nói rõ với Han Wang Ho vào lần tới khi họ gặp nhau rằng không còn muốn có mối quan hệ không rõ ràng đó với Wang Ho nữa.
"Han Wang Ho, gặp mặt đi"
Anh ấy đã gửi một tin nhắn cho Han Wang Ho. Vào buổi chiều của cuộc họp, Lee Sang Hyeok đã đợi rất lâu và cuối cùng cũng nhìn thấy Han Wang Ho ngoài cửa sổ, anh ấy chạy thật nhanh xuống lầu và ngay sau đó nhìn thấy người đàn ông với chiếc túi khiến anh ấy nghĩ về nó trong một thời gian dài.con. Tuy nhiên, điều khiến anh hơi bối rối là sắc mặt của Han Wang Ho không được tốt lắm.
Anh đành phải đưa Han Wang Ho về nhà trước, còn chưa kịp hỏi chuyện gì đã xảy ra, Han Wang Ho vừa bước vào cửa liền nhìn thấy cửa phòng đối diện, liền nhớ tới chuyện vừa rồi xảy ra ở đó.
Lee Sang Hyeok quay đầu lại, đang định nói thì nhìn thấy trên mặt người phía sau còn vương nước mắt, trong lòng chấn động, vội vàng chạy đến đối phương ôm vào lòng.
"Wang Ho, có chuyện gì vậy? Đừng khóc." Lee Sang Hyeok dỗ dành.
Được ôm trong vòng tay Lee Sang Hyeok, Han Wang Ho nhận ra rằng mình đang khóc, anh đột nhiên cảm thấy thật nhàm chán, khóc thật vô dụng trước mặt Lee Sang Hyeok, thật xấu hổ và không có hình tượng. Tại sao tôi luôn trở nên ít giống mình hơn trước mặt bạn?
"Giống như những gì được viết trong cuốn sách của anh, trái tim của em dường như biến thành một trái tim bằng giấy. Nó thật mỏng manh, và nó thường xuyên bị nhăn nheo bởi vì anh ..."
Nhiều người có thể đọc và phân tích những đoạn độc thoại của các nhân vật trong sách, nhưng trên thực tế, hầu hết mọi người không bao giờ dễ dàng bộc lộ trái tim mình, Han Wang Ho có thể nhìn thấu người trong sách nhưng lại không thể nhìn thấu Lee Sang Hyeok.
"Có chuyện gì sao? Có người khi dễ em sao?" Sang Hyeok đợi thật lâu nhưng Han Wang Ho không phản ứng, trong lòng rất sốt ruột.
“Người bắt nạt em rõ ràng là anh…” Han Wang Ho không chút suy nghĩ vặn lại, thanh âm nghe có vẻ ủy khuất, nếu như Lee Sang Hyeok không ở gần như vậy, hắn thật sự sẽ không nghe được Han Wang Ho lẩm bẩm. .
“Anh khi nào thì bắt nạt em…” Lee Sang Hyeok còn chưa nói xong, Han Wang Ho đã rời khỏi vòng tay của hắn, sau đó quay lưng về phía Lee Sang Hyeok, lấy tay áo lau nước mắt trên mặt hắn hai lần.
“Quay phim, chúng ta đừng quay.” Han Wang Ho thanh âm có chút nghẹn ngào.
"Được, vậy trước hứa với anh một chuyện."
"Cái gì?"
“Ở bên anh, Han Wang Ho, anh thích em!” Lee Sang Hyeok từ phía sau ôm chặt lấy Han Wang Ho , như không để cậu trốn thoát.
“Anh sẽ không để em có cơ hội trốn thoát.” Lee Sang Hyeok thầm nghĩ.
Chỉ là hắn không nghĩ tới, đối mặt hắn thổ lộ, Han Wang Ho tiếng khóc vốn sắp ngừng khóc lại càng kịch liệt hơn. Anh chỉ biết bất lực lau đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt.
"Không, anh đang lừa em đúng không?" Han Wang Ho ứa nước mắt nói.
"Ani, anh không bao giờ nói dối."
Lee Sang Hyeok cúi đầu, ôm lấy mặt Han Wang Ho và hôn cậu, không cho cậu cơ hội phản ứng dù là nhỏ nhất. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, Lee Sang Hyeok chỉ cảm thấy đôi mắt của Wang Ho mở to và anh ấy trông có vẻ kinh ngạc thực sự rất dễ thương.
"Hmm..." Han Wang Ho cảm thấy như tim mình sắp nhảy ra khỏi sự tấn công bừa bãi của Lee Sang Hyeok. Việc thiếu oxy trong nụ hôn khiến anh cảm thấy choáng váng. Đây là thực hay mơ? Anh thực sự bối rối.
Han Wang Ho cảm thấy mình được Lee Sang Hyeok bế lên, anh vẫn chưa hồi phục sau lời tỏ tình của Lee Sang Hyeok với mình, nhưng khi anh hồi phục, anh đã nằm trên giường, bị Lee Sang Hyeok theo dõi. Điều đáng nói là chiếc máy ảnh do Han Wang Ho mang đến chưa được thiết lập, đã bị hai người bỏ quên ở một góc nào đó không rõ.
Khi ánh mắt chạm nhau, một luồng điện chạy qua hai mắt, giây tiếp theo, hai người bắt đầu ôm nhau hôn cuồng nhiệt, nhìn nhau như muốn xé người trước mắt cho vào bụng. từ bỏ.
Tốc độ cởi bỏ quần áo của của hai người gần bằng tóc độc ánh sáng, cơ thể trần như nhộng, hầu hết các dấu hickey và dấu véo trên người Han Wang Ho đã mờ đi, căn bản không còn dấu vết. Lee Sang Hyeok liếm môi. Tốt hơn tuyên bố chủ quyền của mình là câu hỏi hiện tại đang được xem xét.
Một lúc sau, Han Wang Ho nằm trên giường, bị Lee Sang Hyeok đè xuống và thao thật mạnh, cậu lại khóc, nhưng lần này là để mua vui.
Tư thế tiến vào ngược giúp dương vật tiến vào sâu hơn, lối đi chật hẹp bị mạnh mẽ phá mở, Han Wang Ho sợ Lee Sang Hyeok sẽ đâm vào phía dưới. Sự thật đã chứng minh rằng anh ấy đã lo lắng hơi nhiều, âm hộ dẻo dai chứa đựng cậu nhỏ của đối phương rất tốt, âm hộ trơn trượt bị mút chặt và kẹp chặt, để lại dấu vết ẩm ướt trên bộ phận sinh dục của Lee Sang Hyeok.
Vòng eo mảnh khảnh của Han Wang Ho bị siết chặt, cặp mông tròn trịa hơi ửng hồng, giọng nói ngọt ngào trở nên cuồng dã.
"A...quá nhanh...chậm lại..." Khuôn mặt của Han Wang Ho đỏ bừng vì bị làm tình, trên trán xuất hiện những hạt mồ hôi mịn, tất cả những vùng nhạy cảm trên cơ thể đều bị Lee Sang Hyeok kiểm soát, nhưng Lee Sang Hyeok ngoảnh mặt làm ngơ trước yêu cầu của anh ta, không làm chậm lại một chút nào.
Han Wang Ho cảm thấy xấu hổ với tư thế này, không nhìn thấy mặt Lee Sang Hyeok, lúc này hai tay đã bị rụt lại, dường như không thể cử động được. Anh cảm thấy Lee Sang Hyeok cắn một miếng thịt trên bả vai anh, hơi thở nóng rực phả ra khiến anh toàn thân run lên, không thể dừng lại.
Cú lật người không hề báo trước khiến Han Wang Ho kêu lên một tiếng, vật cứng rắn trong cơ thể anh xoay chuyển, tùy ý chạm vào nơi mềm mại nhất. Hai chân mở rộng, Lee Sang Hyeok được phép phi nước đại trên người Wang Ho, cảm giác được chiếm hữu bởi người mình thích khiến Han Wang Ho như đang lơ lửng trên không trung.
Hai núm vú trên ngực cũng bị véo và chơi, sung huyết và đỏ ửng. Wang Ho có một vùng da mỏng manh, và ửng hồng, không có gì là không đáng yêu.Lee Sang Hyeok chạm vào bắp chân mảnh mai của Han Wang Ho cho đến tận ngực, cảm nhận nhiệt độ bỏng rát trên da.
Han Wang Ho hơi ngẩng gáy lên, miệng há ra, từ góc nhìn của Lee Sang Hyeok có thể nhìn thấy chiếc lưỡi hồng của cậu. Thấy lòng Wang Ho động đậy, lee Sang Hyeok giơ tay, đưa ngón tay vào miệng cậu , véo vào lỗ lưỡi mềm mại, khiến Wang Ho bất mãn rên rỉ.
Nước miếng từ khóe miệng chảy ra, hạ thân đã trở nên vô cùng lầy lội, Han Wang Ho vô cùng xấu hổ, lúc này khắp nơi đều nhỏ giọt nước, cảm giác mình sắp thiếu nước mà chết.
Khi Lee Sang Hyeok rút ngón tay ra, nước bọt của Han Wang Ho đã dính vào nó và một sợi chỉ bạc được kéo ra theo chuyển động. Thấy Han Wang Ho bị thao một cách ám ảnh, Lee Sang Hyeok cúi đầu hôn cậu, sau đó cả hai quấn lấy nhau một lúc.
"Em rất thích anh Lee Sang Hyeok..."
"Anh cũng thích Han Wang Ho..."
Những lời tràn ngập giữa môi và răng của anh ấy là những suy nghĩ chân thành nhất vào lúc này, Han Wang Ho biết rằng anh ấy đã đặt cược đúng, và anh ấy đã thu được phần thưởng hoàn hảo nhất. Sau đó họ làm nhiều lần, cho đến khi cả hai người đều hơi kiệt sức mới dừng lại.
Sau đó, Han Wang Ho đã hỏi Lee Sang Hyeok tại sao anh ấy lại đồng ý quay video ngay từ đầu. Lee Sang Hyeok im lặng một lúc rồi nói: "Bởi vì tôi không biết làm thế nào để đến gần em, nên tôi muốn nắm lấy mối liên hệ duy nhất..."
Chưa kịp nói xong, Han Wang Ho đã cong môi muốn khóc lần nữa, vì vậy Lee Sang Hyeok chỉ còn cách ôm cậu vào lòng với một nụ cười, nhẹ nhàng an ủi cậu rồi hôn cậu.
Tái bút.Một tiểu thuyết gia nổi tiếng đã phát hành một cuốn sách mới vào dịp kỷ niệm ra mắt, được đón nhận nồng nhiệt, và độc giả biết rằng chính tác giả đã yêu, bởi vì tác giả đã trực tiếp thể hiện trong lời nói đầu mà không quan tâm đến cuộc sống của người khác ...
Một nhân vật nổi tiếng nào đó trên Internet sau khi đăng một đoạn video hai người đã gây ra nhiều lời bàn tán, bạn diễn quay phim của anh ta sau đó cũng thỉnh thoảng xuất hiện ở hiện trường. Chỉ là không ai biết đối tác của anh ấy là ai, nhưng người hâm mộ đồng ý rằng họ rất xứng đôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái Tim Giấy
FanficⅠ Internet/Reed×Erotic/Erotic Novelist Double/ Tác giả: dorothy1108 Link truyện: https://archiveofourown.org/works/47347702 Truyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả Độ chính xác không cao, nếu bạn cảm thấy khó chịu vui lòng click back. Vì chủ nhà...