Ngày 1

208 14 2
                                    

Tiếng chạy của Tàu khai phá rền vang khắp không gian rộng lớn, kiếm tìm những hành tinh xa xôi. Trên tàu, Pom-Pom bận kiểm tra những gì đang còn sót lại trên tàu, và không quên nhắc mọi người ngồi yên trước khi tàu hạ xuống bến mới.

- Thông báo mọi người, Tàu khai phá sắp hạ cánh tại hành tinh XXX, đề nghị mọi người-

Tiếng tàu lại phát ra tiếng kèn kẹt chói tai. Hình như có gì đó ngăn đoàn tàu lại. Có vẻ đường ray chỉ đường cho Tàu khai phá bị nhiễu loạn, nên Tàu đã mất kết nối và dừng ngay lập tức. Pom-pom thì sốt ruột chẳng thể sửa được, còn Đan Hằng thở dài nhìn ra cửa kính. Nhà khai phá đang yên vị trên chiếc ghế đỏ nhung êm ái thì ngay lập tức March 7th lao tới mà hào hứng xem ở ngoài kia. Nhà khai phá quay ra sau lưng mà ngạc nhiên. Ngay trước mắt họ là một hành tinh một màu xanh lam trải dài cả bề mặt hành tinh. Một màu xanh đẹp đẽ, nhưng cũng rất lạnh lẽo.

Himeko từ tốn bước tới, khẽ nhìn cho hai con người đang tăng động trên hàng ghế nhung kia. Giọng nói ngọt ngào ấy cất lên:

- Nếu cô không nhầm thì đây là hành tinh Jarilo-VI, một hành tinh từng bị đóng băng bởi Aeon, và ở đây không thể tránh khỏi những cơn bão giá rét đến đáng sợ.

Nhà khai phá chăm chú nghe cô giải thích, còn March 7th thì hào hứng hỏi rằng cô bé có thể đắp người tuyết ở đấy không. Himeko phì cười mà gõ đầu cô một cái thật nhẹ:

- Ra đấy mà nặn người tuyết ấy hả, có khi March lại đóng băng như ngày xưa bây giờ.

- Hm, vậy là chúng ta phải trú nhờ ở đây một chút thời gian rồi. - Chú Welt bước ra cùng với chiếc gậy mà March kêu là rất ngầu.

- Vậy bọn em ra đấy, cùng với Nhà khai phá nhé cô Himeko? - March năn nỉ hết mình.

Vậy là chuyến tàu siêu dài ấy đã tạm dừng theo lịch trình phòng bị. Pom-pom thì ở lại cùng hai cô chú, còn đám trẻ kia được phóng xuống hành tinh xanh kia. Và từ đó, định mệnh của Nhà khai phá bắt đầu.

[Trailblazer x Thùng rác] Tình yêu sét đánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ