Cả ngày tràn ngập sự khó chịu bức bối. Cậu nằm dài ra chiếc sofa trên lầu không buồn động tay chân. Còn anh thì đã ra ngoài đi làm.
"Reng reng..." Chuông điện thoại reo truyền vào tai cậu. Cậu mò mò cầm chiếc điện thoại trên bàn nhấn nút nghe "Alo."
"Ây War! Giờ tao ghé." Là thằng Prom, nó lại qua ám cậu nữa rồi.
"Ghé làm gì? Tao không rảnh tiếp mày." War chán nản.
"Ao, mày ổn không vậy?" Prom hỏi, hôm qua Prom cũng biết chuyện của War nên lo lắng muốn ghé qua xem.
"Ổn. Thôi nha." Nói rồi cúp máy.
Cậu ném chiếc điện thoại lên bàn rồi lại úp mặt vào gối, thật sự chuyện này làm tâm trạng cậu tuột dốc rất nhiều. Cứ ngỡ thi xong sẽ thoải mái vui vẻ xả hơi, không ngờ lại gặp phải chuyện này. P'Tin và cậu đã bên nhau rất nhiều năm, cậu cũng rất thích hắn, cũng đã định hôn ước với nhau... Vậy mà chưa đủ để cậu biết rõ hắn, che giấu tốt thật.
"Wanarattttttt. Bạn yêu dấu của tao." Lại là âm thanh đi trước hình ảnh, chất giọng ồm ồm này chỉ có thể của thằng Prom. Nó mới gọi cho cậu chưa được 5p đã có mặt rồi, mày đứng trước nhà tao mày gọi hay gì?
"War, sao ỉu xìu vậy? Nằm dài ra thế còn ra cái gì?"
"Mày đến đây làm gì?"
"Chơi mày. À lộn, chơi với mày." (Lộn này là tới công chuyện nha anh)
"Tao không muốn chơi."
"Thôi mà, thất tình thôi có gì đâu. Nào, dậy đi tao dẫn đi tìm cái gì vui vui chơi."
"Tao nằm đây thôi"
"..."
"Nằm cả ngày rồi cậu không chán à"
Giọng đứa nào xen vào vậy? Cả hai quay ra nhìn, thằng Yin. War thấy chủ nhân giọng nói càng ghét bỏ, quay phắt mặt qua hướng khác không thèm đếm xỉa. Ghét mà cứ phải thấy nhau là như thế nào?
Prom thấy Yin thì gật đầu một cái, nó là anh trai War, phải lễ phép. Yin gập đầu chào lại rồi đi vào phòng. Bon đứng nãy giờ kế bên như người vô hình cũng bám theo Yin đi vào. Người vô hình thật ha, tại nãy giờ bà tác giả có nhắc tới đâu.
...
Yin hôm nay chỉ nhận ca trưa ở quán ăn, còn cửa hàng thì đóng cửa nên anh được nghỉ. Đúng lúc Bon ghé qua quán rủ đi chơi, đi cùng vài người bạn nó mới biết tiện thể làm quen, Yin liền đồng ý. Sắp lên Đại học, cũng nên kết bạn mới rồi.
Bon theo Yin về nhà đợi anh tắm thay đồ. "Ôi trời đất ơi! Nhà gì mà lớn thế này?" Bon từ lúc vào nhà mắt chữ A miệng chữ O cảm thán không ngớt.
"Đại thiếu gia mới về. Cậu dẫn bạn về chơi ạ?" Bác Sam thấy anh về liền ra đón.
"Không có, cháu lên thay đồ rồi đi ngay." Yin lễ phép gật đầu chào lại. Bon chắp tay chào quản gia.
"Mày ở đây đợi hay đi lên với tao?" Yin quay qua hỏi Bon.
"Tao đi với mày"
Rồi cùng Yin đi lên lầu, tay giơ ra làm ngón cái với anh "Oai thật đấy Yin. Đại thiếu gia cơ mà." Yin biết tính cợt nhả của thằng bạn, không thèm để ý tới nó bước lên lầu. Vừa qua hết bậc thang thì nghe tiếng nói chuyện. Lại thấy Yin hướng người đang nằm đó nói một câu: "Nằm cả ngày rồi cậu không chán à". Cậu bé đang nằm đó quay qua nhìn, nhưng lại cho Yin ăn bơ ngay sau đó, chảnh giữ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
YINWAR - LÀ EM
FanficWar Wanarat là con một của gia đình thượng lưu Ratsameerat. Ba mẹ yêu thương, bạn bè quý mến, nhan sắc đỉnh cao, học lực xuất sắc, tính cách bá đạo. Yin Anan là trẻ mồ côi. Từ nhỏ vất vả kiếm sống, làm đủ loại công việc nặng nhẹ. Bỗng có một ngày, Y...