Chương VIII - Cuộc gặp mặt kì lạ

190 18 12
                                    

Sang Trần ngồi xuống chiếc ghế stream êm ái của mình, trên màn hình hiện lên thông báo "Match found". Sang hào hứng nhìn map mới ra của Valorant, khiến anh chàng càng sung sức hơn. Thế nhưng điện thoại của anh chàng reo lên, làm Sang bất ngờ mà vội gọi lấy. Khoan, không phải CKG hay ngưòi thân, số điện thoại hiện lên lại là một số lạ. Thôi thì gọi thử cho chắc. 

- Alô? - Sang vang giọng lên mà hỏi.

- Dạ vâng, có phải... anh là Sang không ạ? - Một giọng nói trong trẻo vang lên, tuy có vẻ không sõi tiếng Việt lắm nhưng Sang vẫn nghe rõ từng chữ một.

- À vâng em, có chuyện gì hỏi anh hả?

- Vâng, em muốn hỏi anh là nhóm... ừm... CKG của anh có thành viên là... Đệ tam Luật giả đúng không? Tên là... Phan Việt Hoàng ạ?

Sang nghe thấy mà hoang mang mất một lúc. Lộ mất rồi, nếu Phan Hoàng mà bị chính phủ tóm thì hơi lo đấy. Trong dòng suy nghĩ của Sang, hiện ra đủ câu trả lời để ứng phó phòng trường hợp xấu nhất xảy ra. Nhưng khi anh định trả lời thì giọng đầu bên kia lại nói:

- Anh đừng lo, em là Đệ nhất Luân lí Luật giả, được điều từ Đảng xuống để hợp tác với các Luật giả còn ý thức ạ. Em chỉ muốn nhóm của anh hợp tác để ngăn Đệ nhị Không chi Luật giả và Ý Chí Băng Hoại với mọi thứ chúng có thể làm được thôi ạ.

- Hả? LẠI LUẬT GIẢ À????

Sang ngán ngẩm nhớ lại người bạn Luật giả ngớ ngẩn của mình và hai ả Luật giả kia. Nghe mấy thành viên của team bị dính trúng ai, là ổng vừa lo sốt vó vừa bất lực. Nhưng mà cô gái kia nghe có vẻ hơi uy tín, cộng thêm giọng nói khiến Sang cảm thấy xôn xao nên anh chàng vội đồng ý ngay.

Ngay khi vừa hết cuộc gọi, Sang lao ngay vào trận đấu đang chuẩn bị bắt đầu. Darling nghe cuộc gọi mà tò mò hỏi:

- Ai gọi cho mày vậy Sang?

- Tao được bên trên gọi đi mày ơi. Phan Hoàng, mày sắp gặp đồng bọn kìa.

- Đâu? Đâu mày? - Phan Hoàng cất giọng văng vẳng trong Discord.

- Tí tao gửi mày cái lịch đi nè mày. Luân lí Luật giả cử cả tao lẫn mày đi luôn đấy.

- Ê tụi mày nói nhiều quá, đặt miếng Spike ở site B lẹ đi! - Hiếu gấp gáp nói.

- Ôi ối tao quên mất! - Sang vội điều khiển Jett chạy lẹ đến site B.

---

Sang Trần lúi húi xếp quần áo vào chiếc ba lô của mình, rồi hí hửng bế chú rái cá thân yêu của mình lên. Ánh mắt đầy tiếc nuối, chăm chú chú rái cá mập mạp của mình mà bế nó vào lòng. Ngay lúc Sang đang nâng niu chú rái cá thì Phan Hoàng và một cô gái đi thẳng vào nhà. Sang nghe thấy mà vội vàng chạy ra cửa.

- Ơ kìa đến sớm vậy mày?

- Tao mới xuống sân bay đã thấy em này kêu tao đến nhà mày nên tao đến sớm đấy. - Phan Hoàng nhún vai mà đáp lại.

- Anh cứ thoải mái đi ạ, bây giờ vẫn còn sớm nên em với anh Hoàng ra trước đợi.

Ở dưới phòng khách, lại bao trùm một không khí kì lạ, ảm đạm cũng không phải, đáng sợ cũng không, chỉ là hơi ngột ngạt chút. Phan Hoàng ôm lấy chiếc cặp được giắt hai thanh katana quen thuộc mà nhìn sang cô gái ngồi cạnh. Còn bố mẹ Sang thì ngồi đối diện, có ý niềm nở đón khách, cơ mà vì là chuyện quan trọng nên trong lòng có hơi lo lắng.

[HK15] The destiny of the Lightning RulerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ