28. Người qua đường thân thuộc - Mai Tử Hoàng Thời Vũ

86 0 0
                                    

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, gương vỡ lại lành, nữ chính mất trí nhớ

Bao gồm: 13 chương + 4 ngoại truyện

Cặp đôi: Sở An Thành (30 tuổi) - nghệ sĩ dương cầm, Tô Vy Trần (28 tuổi) - người mẫu taobao

Giới thiệu: Tô Thần (10 tuổi) là em trai Tô Vy Trần có thiên phú về piano, nhưng giáo viên của cậu bé phải trị bệnh ung thư không thể tiếp tục dạy dỗ nên đã nhờ thầy Chu. Thầy Chu đúng lúc bệnh tim tái phát nên đã nhờ Sở An Thành dạy Tô Thần.

Sở An Thành từng dành vô số giải thưởng, cả năm bận rộn lưu diễn trong ngoài nước thấy được tài năng của Tô Thần nên đã đồng ý dạy cậu bé. Tô Thần rất vui mừng vì Sở An Thành luôn là thần tượng, là tấm gương của cậu bé.

Ban đầu Sở An Thành đến tận nhà dạy Tô Thần, Tô Vy Trần hay đi làm về muộn nên hai người cũng ít đụng mặt nhau. Lúc đầu Tô Vy Trần rót cho anh chén trà, cả buổi hôm đó anh không uống ngụm nào, thái độ lạnh nhạt và sự ghét bỏ Tô Vy Trần lúc nào cũng hiện hữu trên mặt.

Tô Vy Trần bị mất trí nhớ nên không hiểu nổi vì sao Sở An Thành ghét mình đến vậy, còn Sở An Thành chỉ là giỏi tỏ vẻ thế thôi, chung quy vẫn là không thể buông được.

Hai người họ từng có một thời gian yêu đương vào 10 năm trước, chuyện thân mật đều đã làm. Tô Thần không phải con của họ, cũng không phải em trai ruột của Tô Vy Trần.

Tô Vy Trần vì đem theo Tô Thần mà cũng không có ý định yêu đương hay kết hôn. Mọi người đều nói Tô Thần là gánh nặng của Tô Vy Trần nhưng với Tô Vy Trần, Tô Thần là ấm áp, là động lực sống của cô.

Tô Thần rất hiểu chuyện, việc bị bắt nạt ở trường chưa bao giờ kể với chị gái, hàng ngày cậu bé nấu cơm còn Tô Vy Trần dọn dẹp nhà cửa. Cuộc sống của hai chị em họ dần thay đổi khi có sự xuất hiện của Sở An Thành.

Sở An Thành trách Tô Vy Trần không bảo vệ đôi tay của cậu bé để cậu bé nấu cơm, đề nghị Tô Vy Trần cho Tô Thần đến nhà anh ở để tiện việc dạy học. Sau khi Tô Thần đến ở rồi thì Sở An Thành lại tiếp tục kiếm cớ để Tô Vy Trần chuyển vào nhà anh ở.

Sở An Thành còn xuống bếp nấu ăn cho hai chị em, Tô Vy Trần chăm sóc cây cối và nhà cửa, cuộc sống của ba người rất ấm áp. Đoạn kí ức 10 năm trước kia, Tô Vy Trần không có khả năng nhớ lại chút gì, Sở An Thành kể lại cho cô nghe, cũng biết được chuyện bố mẹ anh đã gián tiếp hại chết bố mẹ Tô Vy Trần.

List Truyện Của Ann 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ