chap 81

159 12 0
                                    

Ánh nắng chiếu vào làm Vegas khó chịu, nhăn mặt đưa tay che đi ánh sáng.

Vegas quay sang bên cạnh cún nhỏ của hắn vẫn đang ngủ ngon giấc, vì hôm qua xem như cũng đang làm rõ mối quan hệ của cả 2 lên Vegas cũng ko còn e dè điều gì nữa, Vegas kéo Pete vào gần hơn, hôn lên trán cậu.

Pete bị động liền trở mình ôm chặt lấy Vegas hơn, Vegas nhìn cún nhỏ trong lòng bật cười.

Vegas :" chào buổi sáng bảo bối "

Pete dịu dịu mắt nhìn hắn.

Vegas :" em ngủ thêm đi, anh có việc cần phải ra ngoài, tí nữa sẽ chuẩn bị bữa sáng cho em, khi nào dậy là có cái ăn"

Pete :" anh bận thì đi đi, em tự lo cho mình đc"

Vegas :" không sao, hôm qua mệt rồi nghĩ 1 chút, ngủ đi, anh làm chút gì đó ăn rồi ra ngoài, hôm nay ko ở nhà với em đc rồi "

Pete :" ko sao, anh cứ lo chuyện của anh đi, ko cần lo cho em"

Vegas :" vậy anh đi đây, em ngủ thêm tí đi"

Pete :" anh đi cẩn thận "

Vegas :" hôn 1 cái chúc may mắn nào"

Pete hôn lên môi anh 1 cái:" 1 ngày tốt lành "

Vegas hôn lên trán Pete 1 cái:" 1 ngày tốt lành, em ngủ đi, anh đi đây"

Quyến luyến 1 lúc mới đi được, Vegas vừa đi Pete cũng hơi mệt lên quyết định ngủ thêm 1 lúc.

Pete xuống nhà, nấu 1 chút đồ ăn để tí Pete dậy có đồ ăn liền ko bị đói, còn viết 1 tờ ghi chú, là phải ăn hết không được để dư lại cho Pete, nhắc nhớ cậu ko có mình phải ăn uống cho đàng hoàng, xong xuôi Vegas mới ra khỏi nhà.

Trong nhà vui vẻ ngọt ngào bao nhiêu vừa ra khỏi nhà là sóng gió bấy nhiêu.

Vegas lấy điện thoại gọi cho Mạnh Hoàng.

Mạnh Hoàng vừa bắt máy đã nói 1 tràn:" Khun Vegas, Cậu và Cậu Pete sao rồi, có bị thương gì không? Tối qua ko liên lạc đc với Cậu, tôi lo quá"

Vegas :" ko sao, tình hình bên đó sao rồi"

mạnh Hoàng" ngài Gun giận lắm, cho người canh giữ nhà của Cậu rồi, Cậu mà về sẽ bị bắt ngay"

Vegas :" ông ấy đâu rồi?"

Mạnh Hoàng :" Ngài Gun không có ở đây, chắc là ở bên tòa thị chính rồi ạ"

Vegas :" tôi sẽ qua đó"

Mạnh Hoàng :" hiện tại ngài Gun đang giận lắm Cậu đi qua đó, ngài ấy...."

Vegas :" trốn không phải cách"

Mạnh Hoàng hiểu, cứ trốn thể nào cũng bị ngài Gun lùng ra, đến lúc đó mọi chuyện càng tệ:" Cậu đang ở đâu để tôi sang đưa Cậu đi"

Vegas :" không cần, tôi sẽ bắt taxi qua đó"

Mạnh Hoàng :" vậy Cậu phải cẩn thận "

Vegas :" tôi biết rồi"

Vegas cúp máy, bắt chiếc xe taxi gần nhất tới tòa nhà chính của thứ gia.

Mạnh Hoàng muốn giúp nhưng với vị trí hiện tại bây giờ thì không thể giúp được gì chỉ có thể cầu mong mọi chuyện sẽ ổn thôi.

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ