Chương 6 : "Tôi là người của em"

235 15 7
                                    

Cũng tối hôm đó, Tin đứng ngoài cổng đợi cả đêm cũng không được vào, đến sáng mới rời đi. Ông Boom biết hắn sẽ đến nên đã dặn bảo vệ không được mở cổng, War thì ngủ từ sớm nên không biết chuyện gì. Ông Boom ra lệnh cho mọi người, cấm tuyệt đối Tin không cho bước vào cổng nhà này.

Tin đi khắp nơi tìm kiếm War, quán rượu, nhà sách, trường cũ lẫn trường Đại học vẫn không thấy War đâu. Anh ta sốt ruột gấp gáp, công ty đang khó khăn còn bị YW rút vốn, sắp phải tuyên bố phá sản luôn rồi, nếu còn không tìm được War và thuyết phục cậu, anh ta sẽ mất tất cả.

Còn War nhà ta ở đâu, bé nó ngủ cả tuần trong nhà. Tận tâm tận lực làm con sâu lười, hết ăn rồi lại ngủ, thi thoảng thì đọc sách vẽ tranh. Prom nhiều lần đến nhà rồi rủ đi chơi, nhưng cậu lười biếng chỉ muốn ở nhà.

Tới hôm đi nhận kết quả tuyển sinh cậu mới bước ra khỏi "ổ kén". Kết quả được mail qua nhưng cậu không thèm xem, kiểu nào chả đậu, cậu muốn đến trường tự mình lấy giấy thông báo cơ.

"Bác Sam, chuẩn bị xe." War bước xuống lầu. Bác Sam nghe lệnh gọi tài xế cho cậu.

"Bác Sam, cháu cũng ra ngoài." Yin cũng bước xuống lầu gọi quản gia.

Bác Sam khó xử. Tam, tài xế của War hôm nay nghỉ phép, hai cậu chủ lại cùng ra ngoài, biết phải làm sao đây?

"Sao vậy? Tam đâu?" War nhìn biểu cảm của quản gia cứ lấp lửng muốn nói gì đó thì lên tiếng hỏi. Rồi ngồi xuống ghế sofa.

"Dạ, Tam hôm nay xin nghỉ phép. Chỉ còn Khai, hai cậu có thể đi chung không?" Bác Sam vừa nói vừa xem biểu cảm của War, sợ cậu khó chịu.

Yin đứng đó lên tiếng: "Cậu đi đâu?" Hướng War hỏi.

"Trường." Ngắn gọn xúc tích.

"Tôi cũng đến trường. Đi chung đi"

War nhìn Yin. Cũng không có gì cả, "Oke".

Bác Sam thở phào khi nghe War nói, ông ngay lập tức gọi Khai đánh xe tới.

...

Vừa tới trường hai người tách nhau ra ngay, mỗi người đi một hướng. War đến khoa Kiến trúc, Yin đến khoa Kĩ thuật.

Nhận được đơn thông báo, War vui vẻ mở ra xem, đúng như cậu dự đoán, đậu rồi, còn được số điểm cao nhất. Game này dễ. War thong thả đi tới căn tin trường, cậu có hẹn Prom ở đó. Đang đi thì bỗng giật mình, cô hồn, lại gặp cô hồn rồi, Tin. Hắn ta làm gì ở đây, sao lại ở chỗ này. War đang còn ngơ ngác thì hắn nhìn thấy cậu rồi "War, War...". Nghe tiếng gọi sực tỉnh lại, cậu lập tức quay đầu đi hướng khác. Tin vội vàng dí theo.

"War, War... nghe anh nói". Hắn ta bắt được cậu, chân cậu ngắn hơn, lại không muốn chạy, mất hình tượng lắm. "Nghe anh nói, ruột cuộc có chuyện gì? Sao lại muốn hủy hôn?" Tin gặp được cậu lòng vui mừng biết bao, nhưng trước mặt cậu phải ôn nhu dịu dàng, không thể vồ vập sẽ làm cậu sợ mất.

Cậu cố thoát khỏi bàn tay Tin, vùng vằng "Anh bỏ ra, đừng chạm vào tôi."

"Sao vậy? War, sao lại vậy?" Tin càng cố sức giữ cậu lại chặt hơn. Màn giằng co này làm mọi người xung quanh chú ý, Tin vội kéo War sang chỗ khác. Cậu không muốn nhưng phản kháng không lại.

YINWAR - LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ