Ace thiếu niên biến trở lại thành tiểu hài tử

207 16 0
                                    

Lúc này, nơi xa chậm rãi đi tới một người.

Ăn mặc tiêu chí tính hải quân chế phục, khoác thật dài áo choàng.

Người này là -- Kuzan?!!

Hắn tới chỗ này làm gì?

Ace đột nhiên cảm giác đầu óc một trận choáng váng -- một loại ghê tởm cảm giác nảy lên trong lòng, trong bụng một trận khó chịu --

"Phốc --!!"

Trong miệng không biết hộc ra thứ gì, rỉ sắt cảm giác toát lên khoang miệng.

Nhìn trước mắt chính mình phun ra màu đỏ chất lỏng, đây là -- hộc máu sao?

Hiển nhiên phía trước thức thiết cùng nơi xa đi tới Kuzan giật nảy mình.

"Uy! Ngươi làm sao vậy?"

Thức thiết nhìn Ace tình huống không thích hợp, liền tính là năng lực giả bị mang lên hải lâu thạch cũng sẽ không hộc máu a.

"Phốc --"

Ace cũng muốn biết chính mình như thế nào lại hộc máu, tựa như -- lần đó ở kỳ kia đảo giống nhau.

Tiếp theo, mí mắt vô lực, đầu óc hỗn độn, trong mắt cảnh tượng dần dần biến thành đen nhánh.

Trong bóng đêm, cái kia kim sắc tóc dài trát thành đuôi ngựa quý tộc nam tử lại lần nữa xuất hiện --

Quỷ lặc -- ngươi như thế nào lại xuất hiện?!! Ngươi cái Tử Thần côn!!!

"......"

Phân khối kéo đối với Ace nói gì đó, Ace chính mình cũng không có nghe rõ.

Sau đó, Ace nhìn đến Phân khối lôi kéo ra một cái trò đùa dai mỉm cười, sau đó hướng chính mình xua xua tay.

Uy uy uy!!

Ngươi vừa mới nói gì đó?

Nói rõ ràng a!!

Cái kia cười như thế nào làm ta cảm giác lạnh buốt......

Trở về nói rõ ràng a uy!!

============================== ta là manh manh đát vạch phân cách =================================

Ngày nọ, mặt trời lên cao, vạn dặm không mây, Oro Jackson boong tàu thượng, một đại bang nam nhân ở lười biếng mà ngủ trưa.

"Thuyền trưởng! Nơi đó trôi nổi tấm ván gỗ thượng có phải hay không có cái gì?"

Bị bắt nhắc tới tinh thần ở vọng trên đài đứng gác tay súng bắn tỉa Tư nại bội nhìn phương xa bay tới từng mảnh tấm ván gỗ, vốn dĩ tưởng là con thuyền nào đó thi thể, nhưng là đột nhiên thấy được một phiến tấm ván gỗ thượng nằm bò tựa hồ là nhân ảnh.

"Hình như là người a!"

"Kia vớt đi lên a!"

Đánh thái dương dù ăn điểm tâm ngọt Rouge nghe được có người, nữ hài tử thiện tâm quá độ.

Các nam nhân ba chân bốn cẳng đem gia hỏa kia vớt đi lên thời điểm, mới phát hiện đối phương thế nhưng là cái tiểu hài tử.

Tuổi đại khái mười mấy tuổi bộ dáng, màu đen đầu tóc, ăn mặc đơn giản áo quần ngắn, khuôn mặt nhỏ bạch bạch nộn nộn, nhìn dáng vẻ là bị người bắt bán được trên biển tiểu hài tử a.

ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ