Warning OOC
Mình thấy khi ốm mọi người thường buông lỏng cảnh giác và dựa vào người bên cạnh ý
Nên OOC gất nhìu, nếu cậu khum thích coi bias, husband yếu đuối thì click back nhé ( ◜‿◝ )Venti
- Vị phong thần rất ít khi ốm, vốn dĩ ra là không thể ốm được, ấy vậy mà nay vì lý do nào đó vẫn lăn đùng ra.
-Chú chim nhỏ vốn nũng nịu nay còn được đà hơn. Sẽ khóc ầm lên nếu bạn bỏ anh ta ở trong phòng một mình. Nhìn nước mắt nước mũi tèm nhem cùng khuôn mặt mếu máo khiến bạn có chút thương xót xen lẫn buồn cười.
-Ốm vậy mà vẫn đòi nốc rượu cho bằng được.
"Uhm,...sau anh khỏi có thể mua rượu để bồi đắp tinh thần anh không?"
"Anh phải khỏe lại đi đã" bạn đáp, tay vẫn tập trung gọt táo.
"Có rượu anh mới khỏe nhanh hơn đó" anh bĩu môi, tay thò ra, đập chăn bùm bùm như đứa con nít bị giật kẹo.
"Ngoan, mai sẽ khỏi thôi nhé"
-Những cơn đau đầu làm anh mệt mỏi
" Anh nhức đầu quá,...đây là cái được gọi là ốm sao?... Cứ lênh lênh khó chịu trong người mà không lên đến đỉnh điểm. Còn khó chịu hơn vết đau nữa"
"Anh khó chịu quá..." Anh nhìn bạn với đôi mắt sắp khóc
Bạn lấy ống tay áo lau đi nước mắt của anh rồi đặt nhẹ một nụ hôn trên trán.
"Cơn đau mau biến đi. Để chúng ta đi ngủ nhé? Đi ngủ thì sẽ đỡ đau hơn"
"Không muốn đâu, đi ngủ thì nhỡ em rời đi thì sao?"
"Em sẽ bên anh mà" bạn đẩy người anh xuống giường, đặt thêm một nụ hôn nữa vào chỗ cũ "em sẽ đọc truyện cho anh nghe nhé?"
- Nghe được giọng đọc đều đều của bạn khiến anh có chút yên tâm hơn mà nhắm mắt lại
"Em hứa nha..."-Venti chìm vào giấc mộng trong khi bạn vẫn hăng say đọc truyện. Anh có một giấc mơ nhỏ, về ngày tháng còn ở bên cậu ấy, còn có thêm cả em nữa. Những người cậu trân quý đều đang ở đây, đều giúp cậu xoa dịu nỗi đau này.
.
.
.
.Diluc
- Anh lầm lì không thừa nhận mình đang ốm đến tận khi ngất trong lúc đang làm việc
- Dù có bị ốm sốt vẫn lo rằng cho bạn
"Đừng lại gần...sẽ lây cho em mất"
- Sau một hồi thuyết phục anh mới chịu để em lại gần
- Anh không nói gì cả, chỉ nằm đó nhìn vào khoảng không vô định, thưởng thức bàn tay mát lạnh đặt trên trán anh.
"Trán anh nóng quá! Đợi một chút em đi lấy thuốc!"
Ngay khoảng khắc bạn định rời khỏi chỗ thì bị khựng lại. Diluc nắm chặt vạt áo của bạn.
"Anh uống thuốc rồi...có thể...ở lại đây một chút không?..."
- Như một chú mèo nhỏ lầm lì nằm trên giường mân mê bàn tay em. Thi thoảng sẽ đòi em thơm lên má.
- Sau khi khỏi ốm nhớ lại những gì đã xảy ra khiến anh ngượng chín mặt. Phải mất tận 1 tuần bám theo anh mới không tránh mặt bạn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Genshin impact x reader- Game G Và Những Niềm Đau
FanficNhũng mẩu chuyện Char x reader Lưu ý OOC!!! _____ Tớ đăng nhảm nhảm tùy hứng hoi mong cậu khum cười chê