xu minghao đẩy wen junhui vào vách tường ẩm ướt, một tiếng rên rỉ khẽ thoát ra từ miệng junhui. hắn nhăn mặt đưa tay xoa bả vai vừa bị đập của mình. và chưa kịp để hắn mở miệng cằn nhằn, xu minghao liền ấn môi mình lên môi hắn, hắn lại nhăn mặt lần nữa.mùi thuốc lá.
xu minghao hút thuốc, và hắn không hề thích khói thuốc chút nào. đầu hắn choáng váng khi em ôm lấy khuôn mặt hắn, hương khói len lỏi vào từng ngóc ngách trong não bộ hắn. junhui đặt tay lên ngực em, cố ý muốn đẩy em ra, nhưng thấy em khẽ cắn lên môi dưới mình liền mềm nhũn, tùy ý để mặc em. xu minghao thuận thế nắm lấy tóc hắn kéo về phía sau bắt ngửa cổ, lưỡi em rê một đường từ cằm xuống cần cổ, nhắm trúng yết hầu của người kia lưỡi đảo một vòng. wen junhui thở không ra hơi, cổ họng rên rỉ. minghao khẽ nhếch miệng cười. vài phút trước, hắn mới chỉ là con mồi đã được em nhắm đến trong bar, minghao không biết vì sao mình lại bị cuốn hút bởi người này, có lẽ vì mái tóc màu vàng nổi bật cùng chiếc khuyên tai bản to, hoặc là vì chiếc áo khoác xám bóng bẩy và quần ôm sát chân dài. hay có lẽ là ánh mắt dịu như nước, trông không giống dân chơi ở đây lắm. đối với em, wen junhui lúc đó - không khác gì một con thỏ nhỏ dính nước bị dụ vào hang của bầy cáo. nhưng con cáo duy nhất khiến chú thỏ ấy đổ gục chỉ có thể là xu minghao - người đã kéo anh ta ra vách tường sau bar.
em cúi thấp người, đầu gối quỳ trên mũi giày của wen junhui, quần này đắt lắm không quỳ trên đất được đâu. em dùng miệng khéo léo kéo khóa quần của hắn xuống, wen junhui hoảng hồn, hắn nắm lấy tóc em kéo ra, ánh mắt lộ rõ vẻ sợ sệt nhìn em.
'không minghao, không phải ở đây.' đến giọng nói trầm cũng dịu như nước vậy, minghao khẽ mỉm cười.
'cưng ơi, sẽ chẳng ai thấy ta đang làm gì đâu anh.'
minghao khẳng định chắc nịch, đây là vách tường sau bar, một góc khuất tối om mà chẳng có ma nào ngó tới. em nhìn chằm chằm vào đũng quần hắn, nhẹ nhàng đặt lên dương vật một nụ hôn qua lớp boxer. ngón tay em len vào mép boxer, khẽ kéo nó xuống, minghao nghiêng đầu, em ngậm lấy dương vật của người kia. junhui mở to mắt, đây là lần đầu tiên có người blowjob cho hắn ở nơi như thế này, khuôn miệng em nóng ẩm và mềm mại. lưỡi em thì như một con rắn, trườn qua dương vật hắn. hắn đưa tay lên ôm mặt, em có thể cảm nhận cả cơ thể hắn run rẩy, và điều này khiến lưỡi em nhanh hơn trước. hắn như phát điên, ngửa cổ thở những tiếng đứt quãng, bàn chân gã tê rần vì chịu trọng lượng của cả cơ thể minghao. những khoái cảm em mang đến đánh thẳng vào não bộ không rõ ràng của hắn, hắn khẽ nắm lấy mái tóc đỏ rực kéo đầu em ra. mắt minghao trợn ngược lên nhìn hắn, em không nghĩ con thỏ ngại ngùng vừa nãy lại bạo như vậy. junhui kéo em đứng dậy, tay kéo lại khóa quần, khó khăn vì vật kia đã bị em làm cho thẳng đứng và rỉ nước. minghao khó hiểu nhìn hắn, chỉ thấy hắn lại trở về dáng vẻ ngượng ngùng ban đầu.
'ta nên đi tìm khách sạn.'
minghao khẽ bật cười, em kéo tay hắn ra khỏi vách tường chật hẹp. nhưng chân hắn thì tê rần, đi lại khó khăn.
'em không có xe, cưng có không?'
minghao khịt mũi, em vừa mới trượt bằng lái xe, điều này đối với em khá xấu hổ. nhưng junhui không trả lời, hắn bỏ lại em đứng trước cửa bar, vừa quay lại đã thấy junhui hạ cửa kính xe nhìn em. minghao mỉm cười tươi và chạy đến, hắn thề rằng, nụ cười em - tuyệt đẹp như ánh nắng ban mai. nụ cười xinh đẹp đến nao động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao | vở kịch
Fanfictioncó nên đóng nốt vở kịch không nhỉ? smut. written by catherine.