Tôi là Wooin, Yoo Wooin, tay đưa xe đạp. Tôi gắn bó với chiếc xe đạp của mình rất lâu rồi. Tôi có một người anh em, hắn ta tên Joker. Hắn đẹp trai lắm, còn tốt tính với tôi nữa, nếu tôi là con gái, nhất định, hắn sẽ phải là của tôi.
_______________
"Tao nên ngừng đua xe thôi" Tôi đứng bên đường đua đưa tay nhìn về phía xa xăm, miệng bất giác nở nụ cười mà có lẽ, đây là lần đầu tôi cười như vậy. Joker vốn ít nói, hắn chỉ nhìn tôi thật lâu, thật lâu... rồi mới cất tiếng hỏi tôi.
"Sao vậy?"
"Chắc là do hết hứng thú thôi, cuộc vui nào chả có điểm dừng nhỉ?" Tôi quay lại nhìn hắn, rồi vò vò tóc gáy của mình.
"Thôi bỏ đi, tao đói rồi, ta đi ăn"
Thật ra tôi mắc bệnh, gần đây tôi rất chóng mặt, đặc biệt là khi tôi thử thuốc của gã Sang Ho. Nhiều khi còn ho không ngừng, rất khó thở. Tôi tàn tạ đến thế, sao mà đua xe được nữa, ngưng lại sớm để chẳng phải lưu luyến. Tôi đã đến bệnh viện, bác sĩ bảo tôi bị ung thư phổi, bệnh này thì vẫn chữa được, tuy nhiên cần rất nhiều tiền.
Tôi thích Joker, có điều mạch cảm xúc của hắn ta như tảng băng trôi ấy, hắn làm sao biết được. Cử chỉ, hành động của tôi đến thế là cùng, mà hắn ta ngốc, nào có nhận ra cơ chứ, thôi kệ đi, không biết thì sẽ không đau lòng. Tôi đã ngưng làm việc ở chỗ gã Sang Ho, gã ta bất ngờ lắm, vì tôi ham tiền, nhưng rồi cũng không ép được tôi, tôi rời đi trong không khí ngột ngạt đến lạ.
________
"Bệnh của cậu ngày càng nặng hơn rồi, phải nhập viện để điều trị." Người đàn ông áo trắng đó cầm hồ sơ bệnh án của tôi lên mà tặc lưỡi. Tôi đồng ý chứ, mặc dù tôi đã chấp nhận sẽ từ bỏ tất cả bất cứ lúc nào.Nhưng... có lẽ thứ níu kéo tôi lại cuối cùng cũng chỉ có hắn ta, cái tên ngốc tên Joker ấy, thôi thì nhìn được lúc nào hay lúc đó.
Ngay hôm ấy, tôi dọn đồ vào phòng bệnh để bác sĩ chăm sóc. Nằm trên giường bệnh, tiếng điênn thoại reo lên, tôi nghe máy.
"Mày không đi đua sao? Wooin" giọng nói từ bên kia rất ấm áp, tôi cười nhàn nhạt rồi đáp lại.
"Tao mệt."
"Mày đang ở đâu"
Tôi biết hắn ta sẽ đi tìm tôi, chẳng thể giấu được, đành phải khai ra sự thật ràng tôi đang nằm trong bệnh viện, thế mà hắn bắt tôi khai ra số phòng luôn đấy, tôi lầm tưởng hắn có chút tình cảm với tôi.
________
Tiếng mở cửa, bước vào trong là hắn, chiếc áo mà tôi tặng, hắn đang mang trên người, miệng tôi bất giác mếu mếu. Phải... tôi nghĩ sau này sẽ không được nhìn thấy hắn mặc chiếc áo này lần nữa."Mày bị sao mà phải nằm viện thế này?"
"Tao... à... tao sốt cao nên đi khám cho chắc, ai ngờ bác sĩ bắt nhập viện theo dõi, một hai ngày sẽ khỏi thôi, đừng lo" Tôi mất vài giây để suy nghĩ thứ gì đó để biện minh. Còn Joker, hắn ta nhìn tôi thật chậm rãi rồi lên tiếng
"Ăn gì không? Tao mua cháo nhé"
Tôi gật đầu.
Joker rời đi ngay sau đó.
______________
Bác sĩ bước vào phòng của tôi, dặn tôi nếu thấy đau ngực thì phải nhấn nút cần hỗ trợ hô hấp, nếu không chuyện không hay sẽ xảy ra, rồi còn dặn tôi nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc.