Lột Xác • Chương 6

94 8 0
                                    

Lột Xác • Chương 6

....

Xa xỉ Âu thức trang hoàng, sang quý gia cụ bài trí, thân xuyên màu trắng áo dài nam nhân ánh mắt ghét bỏ cấp sô pha bọc da người trên làm kiểm tra, một kiểm tra xong tựa như bệnh khuẩn giống nhau lập tức triệt 3 mễ xa.

"Tiến vào trạng thái chết giả, 24 giờ nội không đem chip từ hắn não bộ lấy ra liền chờ đưa hỏa táng tràng đi."

Một bên thu thập đồ vật một bên bình đạm nói.

Vừa dứt lời một cổ lạnh lẽo đánh úp lại, hắn cứng còng trụ thân thể trong tay động tác cũng tùy theo dừng lại, nam nhân cái trán xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng, bởi vì hắn cổ động mạch chủ chỗ đang bị lạnh băng trường kiếm kề sát.

Đứng ở hắn phía sau người, màu bạc tóc dài rơi rụng gương mặt hai sườn, kia giấu ở dưới tóc mái hai mắt lập loè nguy hiểm, hơi hơi buộc chặt trường kiếm, "Cứu sống hắn."

Nam nhân có chút hoảng loạn cười nói, "A? Squalo ngươi ở nói giỡn sao, ngươi biết rõ ta không trị liệu nam nhân lại cố tình "Kêu" ta lại đây, các ngươi Varia nhân tài đông đúc kêu ai mà không kêu, nam nhân ta không y!"

Cuối cùng lại bổ sung một câu, "Nam hài ta cũng không y."

Toàn bộ phòng chỉ còn lại có tịch mịch, màu đồng cổ đồng hồ quả lắc từng cái quanh quẩn, giống như người nào đó trái tim nhảy lên thanh.

Shamal lần đầu cảm thấy, thời gian quá quả thực quá chậm....

Bên tai một trận gió phất quá, Shamal đồng tử co rụt lại, bằng vào siêu cường phản xạ thần kinh hiểm hiểm né qua thiếu chút nữa cắt đứt chính mình cổ kiếm khí.

Che lại cổ cả người đều lạnh nửa thanh, kinh giận nhìn mặt vô biểu tình đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích Squalo, "Ngươi mụ muốn giết ta sao! Còn không phải là cái chỉ thấy quá một mặt phá tiểu quỷ, đã chết xong hết mọi chuyện, làm gì hướng ta làm khó dễ!"

Màu xám bạc con ngươi hơi liễm, mắt lé nhìn nhìn như cũ nằm ở trên sô pha vẫn không nhúc nhích thiếu niên, như vậy bình thường, thật đúng là.....

Liền tính ném ở trong đám người đều sẽ bị quên đi một loại.

Thu hồi tầm mắt nâng lên kiếm, "Ta lặp lại lần nữa, cứu hắn!"

Nhìn chỉ hướng chính mình trường kiếm, Shamal run rụt hạ, hắn biết hôm nay nếu không cứu sống thiếu niên này, phỏng chừng liền tính hắn không hoành đi ra ngoài cũng đừng nghĩ hoàn hảo đi ra căn phòng này môn.

Thở dài đứng dậy, sửa sửa tùy ý tròng lên trên người màu trắng áo dài, nhìn chằm chằm thiếu niên một hồi, giơ tay sờ sờ hàng năm quát không sạch sẽ râu cằm, "Cứu hắn có thể, bất quá ta muốn biết một sự kiện."

"Cái gì."

"Cứu hắn ngươi tưởng làm sao bây giờ, theo ta được biết, kia chip liền tính lấy ra ngươi cũng vô pháp lại lần nữa đem hắn ký ức tẩy đi đi, nếu trực tiếp phóng hắn rời đi, một cái cùng Vongola không hề quan hệ người ngươi thật sự cho rằng có thể giấu diếm được mặt trên an toàn rời đi sao, liền tính thật sự rời đi, nếu là bị đối địch gia tộc bắt lấy, chỉ sợ không chỉ có có khả năng tiết lộ ngươi diện mạo còn có khả năng từ trên người hắn biết càng quan trọng đồ vật." đốn hạ, thanh âm đè thấp, "Tỷ như, ngọn lửa."

【All27】 Gia Giáo 《 Vết Sẹo 》 - Hoài Nam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ