Synopsis

20 3 0
                                    

Alam ni Scarlett na delikado ang pinasok niyang trabaho, pero hindi niya ikinaila iyon. Halos mag ta-tatlong taon na siya sa trabaho niya ngunit may pagkakataong muntikan na siyang mamatay pero buti na lang at may kasama siya sa pagpatay. She grew up on his father-side since her mom died because of assassination. Gustong gusto niya ipaglaban at ipaghigatin ang ina ngunit ang isang mahina at mahirap na nilalang na kagaya nila ay hindi malalamangan ang isang mayaman at makapangyarihang tao.

Her father was a Soldier with a rank of General, napakastrikto nito sa kaniya dahil siya lang ang nag-iisang anak ng asawa niya. Ayaw na ayaw niyang napapahamak ang dalaga at kung may mangyari man sa kaniya ay to the rescue ang ama.

Alam din ni Scarlett na kapag nalaman ng ama ang trabahong ginagawa niya ay paniguradong ipapadala siya nito sa ibang bansa. Being a well known assassin was not easy for her, alam niyang maraming assassin na rin from different organizations ang nagtatangkang pumatay sa kaniya ngunit ipinag sawalang bahala niya na lamang ito.

Her organization keep her personal information secret, kahit hackers ay hindi kayang hanapin ang totoong personal information niya.

Her identity was secret, although people can see her face but no one recognized it since they're dead. An innocent yet deadly woman like her was feared by men, who use to work in organizations.

.・。.・゜✭・.・✫・゜・。.

Warning :
The story contains brutal murder, suicide, killings, and bloods. Feel free to skip chapters if you feel disturb  about some parts of the story.

Darker Than The Darkest Shade Of Black - Mavros Trilogy 1 (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon