32. Rối loạn

581 104 9
                                    

Takemichi đã biến mất, chẳng ai kiếm, cũng chẳng ai tìm. Ngay cả những kẻ biết cậu đã tự do cũng chẳng mảy may lo lắng đến cậu.

Giả dụ như Toman, bọn hắn có biết Takemichi ra tù đi chăng nữa, cũng chẳng ai chủ động đi hoặc đưa ra ý kiến đi tìm cậu cả. Dù sao cũng chẳng ai tin cậu có thể đả động đến mình, và cũng vì thế nên Toman chỉ phân phó người bảo vệ những kẻ yếu thế hơn, ví dụ như Emma hay Hinata, với ý nghĩ rằng kẻ như Takemichi sẽ không dám đối đầu với họ, nên có thể sẽ chọn cách trả thù tàn nhẫn nhất, chính là làm tổn thương người thân của bọn hắn. Như cái cách mà cậu đã giết bố cậu năm ấy...

...

Bỏ qua phía có phần tiêu cực như Toman, Thiên Trúc, băng đảng do Izana lãnh đạo khi biết chuyện cũng chẳng mấy ai để tâm, thậm chí còn có chút coi thường. Bởi kế hoạch đánh chết Emma do Kisaki bày ra thì ai cũng đã biết từ trước. Do đó Takemichi... một kẻ ở ẩn, cũng chẳng đáng để bọn hắn phí công sức để tâm đến.

Taiju và Kisaki, hai kẻ thân thiết với cậu cũng chẳng ai nói gì. Bọn hắn ở với Takemichi lâu đến mức hiểu rõ cậu tùy hứng như thế nào. Biến mất thì sao? Cùng lắm sau 1 tháng quá nhớ mong thì họ sẽ lật tung cái đất Tokyo này lên tìm cậu là được. Cũng chẳng phải chuyện gì to tát :)))

Do đó, Takemichi đã có một khoảng thời gian yên bình ăn bám ở trong nhà một kẻ mà không ai ngờ tới, trong khi đó kế hoạch li gián của Kisaki vẫn tiếp tục tiếp diễn và sắp đi đến hồi kết.

_________________

Toman dạo này loạn đến điên đầu, mấy nhóm nhỏ trong băng cứ thế tranh chấp không phân định được đúng sai, xử lý được vụ này thì tòi ra vụ khác, tóm lại là rối đến không thể nghĩ. Tuy băng không phải chỉ có Kisaki là thông mình, như các thành viên cốt cán trong băng cũng không ngu đến nỗi không tìm được cách giải quyết. Tuy nhiên trận quyết chiến với Thiên Trúc đã định rõ ngày tháng. Bọn hắn lo huấn luyện người, bày chiến thuật còn chưa xong, làm sao có thời gian lo cho mấy người tranh chấp. Chưa kể đó còn là mấy nhóm rất nhỏ, còn không ảnh hưởng đến băng, bọn hắn sẽ để tâm sao?

Với suy nghĩ chủ quan ấy, Toman ngày càng sa vào lưới câu của Kisaki. Bởi những tưởng đó là việc không đáng quản, thậm chí còn chẳng để ý đến việc ai là người gây xích mích và xích mích như thế nào, bọn hắn đã bỏ qua khả năng hai người gây gổ với nhau là trực thuộc hai nhóm khác nhau theo quản lý của Toman, mà một nhóm phải đến mấy trăm người.

Từ những ngòi ly gián nhỏ, Kisaki đã tỉ mỉ bày vẻ để nội bộ Toman xảy ra vấn đề, và đó cũng là con đường tốt nhất để đưa gián điệp vào. Qua đó những kế hoạch đường đánh được những thành viên chủ chốt lập ra, huấn luyện cho các thành viên chi phụ để đối đầu với Thiên Trúc bị Kisaki nắm rõ trong lòng bàn tay, qua đó tìm được cách xử lý và tìm chiến thuật phù hợp. 

...

Ở nơi mà Kisaki không biết, Kokonoi lại mỉm cười thoải mái, sảng khoải nói:

-Rốt cuộc Kisaki coi thường chúng ta đến mức nào thế?

-Tem tém lại chút đi, chúng ta vẫn chưa thành công đâu.

Mitsuya chậc lưỡi.

Phải, Toman biết gián điệp là ai, thậm chí thông tin này cũng lan truyền trong nội bộ, về kế hoạch ứng phó mà thành viên cốt cán là những người tham gia.

-Chúng ta có thành công không?

Một người con trai có dáng vẻ xinh đẹp như mĩ nhân hỏi.

-Cùng lắm thì cứ dốc sức lên mà đánh thôi, cần gì theo kế hoạch nữa, thật đau đầu.

Baji nằm trên sofa, không quá quan tâm nói.

Muto không bình luận gì, cũng không có cảm xúc gì thái quá, lặng lẽ gửi thông tin mới này cho Kisaki. Những việc này đều được Sanzu nhìn thấy qua tầm ngắm của hắn.

___________________

Takemichi dựa vào một cô gái xinh xắn, chẳng có gì coi là hứng thú hỏi:

-Không biết là mèo nào cắn mỉu nào nhỉ? Chứ như Takeomi nói sơ qua thì có vẻ hơi rối, anh chẳng nghĩ được gì cả.

-Anh quan tâm đến nó làm gì? Bữa nào em với anh đi coi. 

Senju cười, một nụ cười hết sức giả trân.

Kệ nó chứ, Takemichi cứ dựa vào cô thế này là tốt nhất. Băng nào thua hay thắng gì mà chẳng được? Dù ai thua cô cũng sẽ vui thôi, nên thực sự chẳng có gì đáng để xem.

Kisaki có lẽ sẽ không ngờ được Takemichi lại rơi vào tay con ả nham hiểm như Senju. THỰC SỰ LÀ KHÔNG NGỜ ĐƯỢCCCC...

________

P/s: tôi chẳng biết tôi đang viết cái gì cả lun á ")). Vậy nên nếu cần thiết tôi sẽ xóa và viết nhé

[Alltake] Đã không còn là em út của nhà Sano!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ