Ngao Thụy Bằng ngồi trên giường, cậu nắm chặt tay mình cố gắng giữ bình tĩnh, mặc dù cả ngày đã mệt mỏi vì buổi hôn lễ, nhưng cậu chưa dám thay bộ tuxedo này ra vì còn một người chưa về phòng.
Cạch
Hắn mở cửa đi vào, nhìn thấy cậu liền chán ghét hẳn.
Lý Hoành Nghị nổi tiếng là kẻ lập dị, ít ai chịu được tính của hắn. Chỉ vì Lý gia và Ngao gia có hôn ước được lập từ nhỏ, đáng ra người kết hôn với hắn phải là Ngao Thiên Nguyệt , nhưng cô ta không chịu kết hôn với kẻ lập dị này nên ba cậu liền đẩy cậu đến đây.
Bởi vì từ nhỏ Ngao Thụy Bằng đã không nói chuyện được. Điều đó khiến Ngao gia rất chán ghét cậu, chẳng ai công nhận cậu là nhị thiếu trong nhà cả.
" Ai cho phép cậu ngồi trên giường của tôi?"
Lý Hoành Nghị tức giận hỏi, hắn là người có thói quen giữ sạch sẽ, đồ của hắn chưa được phép mà có người khác chạm vào hắn liền xem thứ đó rất dơ bẩn.
Thấy hắn tức giận, cậu xuống sàn ngồi.
Lý Hoành Nghị nhìn người " vợ cũng chả phải vợ của mình " đang ngồi dưới sàn, bộ đồ cuới trên người cũng chưa kịp thay ra, hắn lướt qua cậu.
" Cũng chỉ là một thằng đần , tại sao tôi phải kết hôn với cậu chứ hả? "
Nói xong hắn tiến thẳng vào phòng tắm, đóng cửa một cái thật mạnh.
Ngao Thụy Bằng co mình lại, cậu dồn bản thân vào góc tường. Từ trước đến nay, sự tồn tại của cậu chẳng ai công nhận, đi đến đâu cũng bị người khác ghét bỏ. Là do cậu ghét cuộc sống này? Hay là do cuộc sống này ghét bỏ cậu? Nghe tiếng chảy nước trong phòng tắm, cậu cũng đã mệt, cậu tự nghiêng người nằm xuống sàn nhà lạnh lẽo, nhắm mắt lại.
Cậu chỉ muốn chết, hi vọng sau khi kết thúc cuộc hôn nhân này. Cậu có thể chết.
...
Lý Hoành Nghị tắm xong liền đi ra, trên người chỉ quấn khăn tắm ngang hông, nhìn ngang nhìn dọc thấy cậu nằm dưới sàn nhà mà chẹp một cái , sau đó đến tủ lấy quần áo mặc vào, hắn nhìn chiếc giường cậu đã ngồi lên, chán ghét quay lưng đi. Muốn ngủ, cứ để cậu ngủ ở đây vậy.
Hắn đi ra khỏi phòng, lúc đóng cửa cũng chẳng nhẹ nhàng là bao mà làm cái rầm . Tiếng cửa phòng va đập thật mạnh làm cậu giật mình. Ngao Thụy Bằng ngồi dậy, nhìn xung quanh không thấy ai. Hắn là người khó tính, lúc nãy cậu ngồi trên giường của hắn như vậy chắc là hắn không thích rồi. Cậu ngồi dậy, cậu đi đến chỗ vali đồ của mình. Có lẽ hắn cũng không thích cậu để đồ chung, nên đành để đồ trong vali luôn vậy.Ngao Thụy Bằng lấy một bộ quần áo ra, cậu liền đi vào phòng tắm, cởi bỏ bộ đồ cuới nặng nề trên người ra.
Nước lạnh dội vào người, cậu ôm mình ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo. Hy vọng, hy vọng cậu sẽ chết sớm , Chết sớm để bớt đau khổ.
...
Sáng hôm sau Vì Ngao Thụy Bằng ở Ngao gia mang thân phận là nhị thiếu gia nhưng những công việc của người hầu cậu đều phải làm nên thói quen dậy sớm cũng từ đó mà ra.
Cậu xuống nhà, căn nhà này ngoài hắn và cậu ra chẳng có ai.
Cậu đi tìm bếp, sau đó lục lọi tủ lạnh xem có gì để nấu đồ ăn sáng được không. Cuối cùng cũng tìm thấy những thứ cần thiết nấu bữa sáng. Ngao Thụy Bằng loay hoay cái đầu tròn tìm tạp giề, cậu biết mình sống ở đây với tư cách là Lý thiếu phu nhân, nhưng hắn và Lý gia hoàn toàn không công nhận cậu. Chỉ vì cậu bị dị tật bẩm sinh , cậu là một Ngao Thụy Bằng vô dụng. Nghĩ đến đây, Ngao Thụy Bằng lòng đầy chua chát, cậu cố nén nước mắt vào trong. Cậu tự hỏi, con người đều phải chết, tại sao phải sống làm gì?
...
Ngao Thụy Bằng nấu bữa sáng xong đã là bảy giờ. Cậu cũng không biết hắn đang ngủ ở phòng nào, cũng không dám động vào Lý Hoành Nghị .Lý Hoành Nghị là tên lập dị, nổi tiếng ở tỉnh Liêu Ninh này không ai không biết. Nếu cậu không cẩn thận chọc hắn nổi giận, có lẽ hắn sẽ lấy cái mạng nhỏ bé này của cậu. Nghĩ đến đây...Ngao Thụy Bằng tự dưng bật cười. Cậu chưa bao giờ dám tự tử, thật ra là không có can đảm. Liệu...cậu có thể mượn tay của kết để kết liễu tính mạng của mình không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếp Chồng Chung
FanfictionLý Hoành Nghị... Là người tôi yêu, yêu đến khắc cốt ghi tâm... Nhưng anh ấy không cần tôi nữa rồi, vợ sau của anh ấy là một người phụ nữ trẻ, anh ấy âu yếm người phụ nữ đó, cưng chiều người phụ nữ đó như cách anh ấy đã từng làm với tôi, những điều t...