"Quốc ấn của Alakapuri mà em đã giao cho chị bảo vệ, giờ chị trao trả nó về." Shani lúc này cũng tiến hành trả lại Quốc ấn cho Jennis, giờ đây mọi chuyện đã đâu vào đó, cũng nên là lúc để vật hoàn cố chủ rồi. Nhận lấy Quốc ấn rồi giao cho Aryan cất giữ để ngày mai mang trả lại cho vương thất, Jennis sau đó cũng theo sau tiễn Shani ra về.
"Chị và Gracia đã quyết định sau khi trở về Indonesia sẽ dọn đến sống chung. Em ấy cũng đã trao đổi với ba mình, và cũng đã được đồng ý." trong lúc đi cùng Jennis ra xe, Shani cũng đề cập đến chuyện với Gracia. Đây cũng có thể xem như một kết quả tốt đẹp đối với hai người họ khi mà giờ đây cả hai đã có thể bên nhau không rời.
"Từ việc bị phản đối, trải qua khó khăn và rồi được những người thân yêu của mình chấp nhận, cả hai xứng đáng với những gì đang có được khi đã ra sức đấu tranh để có thể ở bên nhau. Thú thật thì em rất ngưỡng mộ tình yêu của hai người dành cho nhau, với cả hai thì chẳng ai thay thế được vị trí của người còn lại."
"Không phải em và Pun cũng thế hay sao? Không phải ai cũng biết dành sự trân trọng cho nửa kia của mình như cách hai đứa đã làm. Và chị hy vọng một ngày nào đó có tin tức gì đó từ hai đứa để chị có thể quay lại đây một lần nữa."
"Bao giờ em sẵn sàng sẽ cho chị hay tin." tất nhiên Jennis biết điều Shani đang đề cập đến là gì, bản thân nàng cũng đang suy nghĩ rất nhiều về việc đó. Tuy rằng nàng và Pun chính thức xác nhận quan hệ không lâu, nhưng tình yêu chắc chắn là lâu hơn cả như thế. Giờ đây mọi thứ đã và đang dần ổn định lại, thời điểm thích hợp có lẽ cũng sắp đến rồi.
"Mình không nghĩ sẽ có ngày gặp lại cậu, đặc biệt là còn trong hoàn cảnh toàn những chuyện chỉ có ở trên phim này nữa."
Tate và Eirene đêm đó ở cung điện đã nhận ra người bạn thời thơ ấu mà mình từ lâu luôn mong muốn gặp lại hóa ra đang ở ngay cạnh mình, chỉ là khi đó không một ai lên tiếng về điều đó. Cho đến hôm nay khi Eirene chủ động đến tìm Tate vì ngày mai anh phải bay về Thái Lan, cô muốn trước đó phải xác nhận rằng anh liệu có phải người mình bấy lâu chờ đợi. Sau một hồi trò chuyện, cuối cùng họ cũng đã có thể chắc chắn rằng người kia đúng là người mình đã luôn tìm kiếm.
"Cuộc đời luôn biết tạo cho ta bất ngờ mà. Giống như mình năm mười sáu tuổi mới biết gia đình mình lại làm trong lĩnh vực chế tạo vũ khí và rồi mười tám tuổi thì chính thức kế thừa nó."
"Mình cũng rất bất ngờ khi biết được. Sẽ không có ai lại nghĩ một cô gái như cậu lại đi cầm súng dí vào đầu người khác chứ đừng nói đến việc nghiên cứu, chế tạo ra nó."
"Cái cụm từ "một cô gái như cậu" của cậu là có ý gì đây?" Eirene ngồi đó, chống cằm hỏi Tate khiến đối phương nghe thấy phải ngập ngừng một lúc lâu.
"Ừ thì...ý mình là cậu trông xinh đẹp, dịu dàng như vậy..."
"Xạo sự!" thốt ra hai từ này, Eirene lại quay mặt sang hướng khác tránh ánh nhìn của Tate. Chính vì thế mà anh đã không biết rằng cô lại đang cười tủm tỉm khi nghe những lời anh vừa nói.
"Phải rồi, cậu còn nhớ lời hứa lúc nhỏ hay không? Lời hứa năm chúng ta bảy tuổi."
"Nếu là lời hứa sẽ cưới cậu và làm Thong Yip cho cậu thì hãy quên nó đi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|
FanficCách mà nàng Công chúa cao quý gặp được một nửa của mình. Written by Eirlys.