🍪🥛

1.7K 176 14
                                    

warning: smut, abo
.

hyunjin kéo áo lau mồ hôi đầm đìa trên mặt, cho dù có là alpha thì việc tập luyện mấy tiếng liên tiếp cũng khiến nó uể oải. và có lẽ cũng vì di chứng của con virus đường hô hấp chết dịch kia mà thể lực của nó yếu hơn hẳn.

cửa phòng tập bật mở, felix bọc mình kín mít với lớp áo phao dày ụ, tròn như một chú gấu con lững thững bước vào với ly iced americano sắp tan đá.

"hyun~~!"

felix dài giọng như làm nũng, đưa ly cafe cho hyunjin rồi nhanh lẹ chui vào lòng nó. người cậu nóng như một chậu than nhỏ, hai má bị hun đến hồng ửng một mảng, đáy mắt trong veo thường ngày rõ ràng sự mơ hồ.

hyunjin giật mình sờ trán cậu, nóng rần.

"felix cậu sốt từ bao giờ? tại sao không nói với tớ?!"

"tớ cũng không biết, tự nhiên thấy thật nóng thôi. sao cậu lại mắng tớ?"

felix chớp mắt oan ức, bĩu dài môi tỏ vẻ không hài lòng. hyunjin vừa bực vừa buồn cười, cuối cùng vẫn là chịu thua bạn bé, vỗ lưng cậu dỗ dành.

"về thôi, tớ muốn về nhà ngủ một giấc, sáng hôm sau là ổn liền, hyunjin nhỉ?"

felix cười, quắp chặt vào người lớn hơn để nó bế bổng cậu lên, dễ dàng rúc vào cổ nó hít hà mùi pheromone thơm nức của alpha.

.

rõ ràng là ngủ một giấc dậy, lee felix không hề ổn hơn. lúc hyunjin nghe quản lí báo felix sẽ vắng mặt trong buổi diễn tối nay, nó đã đang bận rộn trên set chụp cá nhân rồi. hyunjin lo lắng đến nhấp nha nhấp nhổm, thế nhưng vẫn phải làm việc đến tận khuya mới có thể về chăm người yêu nhỏ được.

11 giờ khuya, hyunjin sau khi tắm nước nóng đến da thịt cũng bốc hơi nghi ngút phi như bay sang kí túc xá của felix, sợ rằng chậm 1 chút khiến người lạnh đi, cậu sẽ hắt hủi mình.

jeongin đang rửa bát trong bếp, nghe đập cửa rầm rầm liền biết ngay nhân vật nào ghé tới, vác theo cái tay ướt sũng nước ra mở.

"felix đâu rồi? ốm nặng lắm không? ăn cơm chưa? có đau không? có uống thuốc chưa?"

"ông vào mà hỏi người ta, mắc cái chi hỏi tui zạy??"

nhóc beta ngúng nguẩy vào bếp tiếp tục công việc dang dở, định bụng xong xuôi sẽ sủi vội theo hai ông anh cùng nhà.

"felix, tớ vào nhé?"

hyunjin rón rén nhấn tay nắm cửa, ngay lập tức bị mùi pheromone ngọt lịm ập thẳng vào mặt. felix cuộn tròn trong cái tổ chất đống quần áo của nó - mà nó chắc kèo là do anh minho chôm về giúp cậu em cưng.

nghe thấy giọng nói quen thuộc, felix hơi nhổm dậy, trong bóng tối vẫn có thể nhìn rõ đôi mắt xinh đẹp đong nước.

hyunjin nắm bắt tình hình rất nhanh. nó biết, felix đến kì phát tình rồi.

hương sữa thơm ngọt quanh quẩn khắp căn phòng nhỏ, khiến bản năng alpha trong nó bắt đầu trỗi dậy. nhưng hyunjin cắn răng kiềm xuống xúc động muốn phá tung cái tổ của felix, bởi đối với 1 omega mà nói, đây rõ ràng là một sự xúc phạm kinh khủng khiếp.

hyunlix | bánh quy chấm sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ