umgemehrt

1.9K 241 1
                                    

Năm học mới bắt đầu, Isagi đã từ học sinh năm nhất của trường trung học Ichinan nâng cấp lên thành học sinh năm hai.

Và điều khiến anh hứng thú hơn nữa là mình đã có đàn em.

Là mấy đàn em nhỏ nhỏ dễ thương, lễ phép đồ đó. Nghĩ tới cảnh mình đi đâu cũng sẽ được mấy hậu bối chào hỏi thật là quá đỉnh!!!

Đúng như suy nghĩ của Isagi, ngay ngày đầu tiên. Có rất nhiều đàn em năm nhất tới câu lạc bộ bóng đá mà tìm anh.

"Em ngưỡng mộ anh lắm"

"Isagi-sannnn!!!"

"Anh dễ thương quá đi àaa"

Cả đám trong câu lạc bộ nhìn cái người đang cố gắng làm lơ đi, quãi thật. Thằng như Isagi mà cũng có fan à???

Isagi: không biết nữa, không có nhớ.

Fan nữ thì thôi đi, đằng này còn hút được thêm mấy cục nam châm vào đội bóng nữa.

"Ừm, em là Nanase Nijiro. Rất mong được anh giúp đỡ" một cậu nhóc với cái băng đô trên trán bất ngờ gập người lại trước mặt Isagi, làm anh thấy bối rối.

"À anh cũng rất mong được giúp đỡ" Isagi khua tay mà đỡ Nanase dậy.

Với những kẻ ngoài kia, thì Nanase là người may mắn vô được đội bóng. Và cũng là người mà đội trưởng chọn làm bạn đấu cặp với Isagi.

"Hùi họp qué" Nanase đứng dậy gượng gạo nhìn anh, nắm chặt tay anh mà lắc lắc. Isagi cũng vui vẻ đáp lại.

Nhìn cảnh này mà mọi người có hơi lo lắng, có khi nào thằng nhóc đó chôm luôn Isagi đi không trời??

***

Trận luyện tập đấu 2vs2 cũng đã kết thúc. Isagi với Nanase tuy là kết hợp rất ổn định nhưng lại không thắng nổi cái sức mạnh tuyệt đối bên kia.

Tỉ số 2-1 khá là suýt soát, Nanase cảm thấy bản thân mình khá là có lỗi. Khi trong trận đấu này cậu chẳng thể làm gì khác ngoài chuyền cả.

"Chuyền đẹp lắm" Isagi giơ ngón cái lên mà động viên cậu, điều đó khiến Nanase thấy tội lỗi hơn nhiều "Em thành thật xin lỗi anh rất nhiều, Isagi-san"

Isagi đoán là cậu nhóc này bị kích động rồi, với tư cách là một tiền bối, anh phải giúp đỡ cậu bạn này hơn mới được.

Isagi lòng đầy quyết tâm-ing.

Với sự chỉ dạy nhiệt tình của Isagi-senpai, bây giờ Nanase đã hoàn toàn bắt kịp các hành động của anh trên sân đấu. Sự phối hợp nhịp nhàng đó làm trận đấu dễ thở hơn gấp 10 lần.

"Tuyệt lắm, Nanase" Isagi sau khi ghi được bàn thắng, liền chạy lại chỗ cậu mà ôm chầm. Nanase cũng vui vẻ tiếp nhận sự thân mật đó "Vâng ạ!"

Thế là, từ ngày đó. Người ta thấy được Isagi-senpai có một cái đuôi nhỏ nhỏ luôn bám người.

***

Hôm nay là ngày kiểm tra giới tính của tất cả mọi người, tất nhiên rằng để chắc chắn không cho Omega nào lọt vào trong đội bóng. Nên hầu hết các câu lạc bộ thể thao đều được kiểm tra riêng.

[Nanaisa/R18] Umgekehrt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ