Chap 32

917 110 7
                                    

'Dạo gần đây có tin đồn rằng Yujin và Gyuvin chia tay. Mới yêu nhau được một gần một tháng, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Không còn thấy Gyuvin đến phòng tập nữa, Han Yujin cũng chẳng bao giờ nhắc đến Gyuvin trước mặt bạn bè.

Loại người như Han Yujin ấy mà, rồi cuối cùng cũng sẽ bị vứt bỏ thôi. Có người tiếc, nhưng cũng có người hả hê vì điều ấy.

Nhưng điều bất ngờ là gì? Han Yujin mới là kẻ đá hotboy Gyuvin. Điều ấy khiến toàn trường phải ngạc nhiên. Gyuvin giờ đây trông cũng tiều tuy hơn rất nhiều. Tình thần sa sút, có nhiều tiết đều cúp tiết bỏ về. Có vẻ như bạn bè của Gyuvin đều hết lòng an ủi nhưng đều không có ích gì!

Vậy lí do để Han Yujin bỏ một người bạn trai tốt như Kim Gyuvin là gì? Chính là cậu ta đã tìm được con mồi còn ngon hơn.

Kể từ sau ngày chia tay với Gyuvin, ngày này cũng có một anh chàng mặc vest đen, tóc vàng, mặt mũi cao ráo sáng sủa đến đón cậu ta. Đặc biệt hơn, câu trai này còn lái hẳn chiếc Rolls Royce Ghost series II đến đưa đón cậu ta đi học hàng ngày.

Chắc hẳn nghe tới đây, mọi người đang tò mò xem, cậu ta là ai mà lại có thể sở hữu chiếc xe sang trọng như này!

Đó chính là thiếu gia Ricky của con trai của chuỗi showroom ô tô lớn nhất tỉnh. Nay lại còn tận tình đưa đón Han Yujin, bảo sao cậu ta không có mới nới cũ, bỏ ngay một Kim Gyuvin thường dân để đổi lấy danh vọng'

Kim Ji-eun đọc xong cfs, sắc mặt trở nên vặn vẹo, dáng vẻ hiền lành mà cô ta gây dựng trước mặt anh cũng biết mất hoàn toàn. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào tấm ảnh Han Yujin đang được đưa đón bởi một người đàn ông lạ.

"Kim Gyuvin à, chỉ có em mới là người luôn yêu anh hết lòng mà thôi! Anh giờ đã thấy hối hận chưa?"- Ji-eun nở một nụ cười tự giễu. Giờ đây cô ta càng trở nên thù hận Han Yujin hơn nữa. Vì cái gì, thằng ranh ấy lại chiếm được trái tim của anh Gyuvin? Đáng nhẽ ra, người mà anh ấy yêu phải là cô mới đúng!

"Rất nhanh thôi, Han Yujin ạ, tao sẽ cho mày xuống địa ngục một cách thảm hại nhất!"

____________

Yujin cảm nhận được sát khí bên cạnh mình, dạo này cậu sợ những kẻ bắt nạt mình sẽ càng lộng hành hơn nên nhờ anh Ricky đến đón cậu. Ai ngờ hôm nay, con đường đưa đón mọi ngày lại đang có biển báo thi công, báo hại hai người phải rẽ vào con hẻm tắt.

Đang đi được nửa đường, một cục đá bay tới, ném thẳng vào kính trước xe. May mắn kinh của chiếc xe này là hàng có thể chống đạn nên người bên trong không bị tổn hại gì.
Ricky vội vàng phanh lại, mở cửa xe ra chửi bới.

"Mẹ mày, thằng ranh nào dám động đến xe bố đấy!"

Đằng trước anh là một đám côn đồ, tay đều cầm vũ khí hạng nặng. Lũ côn đồ nhìn thấy sắc mặt của Ricky biến đổi, liền cười khẩy một tiếng.

"Là tao đấy! Cho tao hỏi, thằng nào là Han Yujin?"- nghe thấy chúng nó hỏi, Yujin mở cửa xe ra ngoài, nhưng đã bị ricky ra hiệu dừng lại.

"Yujin nào ở đây, bố chả quen ai tên Han Yujin cả?" - Nghe vậy, một tên đàn em nhặt một cục gạch lên trực tiếp ném vào tấm kính trước xe ô tô, hòng cảnh cáo.

"Đừng có giả vờ giả vịt nữa, bọn tao đéo có kiên nhẫn đâu! Đưa thằng nhóc đấy ra đây thì tao sẽ tha cho mày đi!"

"Không có ai cả chúng mày nhầm rồi!"- Ricky vẫn tiếp tục cãi tay đôi với lũ côn đồ. Những bọn chúng nào có kiên nhẫn, trực tiếp xông đến cho Ricky một đấm, bị đánh bất ngờ nên anh không kịp tránh phải lãnh trọn cú đấm ấy.

Tên đàn em dường như chẳng thoả mãn, tiếp tục lao vào định cho Ricky ăn đấm nhưng lúc này anh nào có thể cho chúng dễ ăn thế được, Ricky vội vàng né đòn. Lợi dụng đôi chân dài của mình, đạp cho tên côn đồ một cái, sau đó giữ tay, văn tay tên côn đồ ra sau lưng.

Tên cầm đầu thấy không ổn, ra lệnh cho cã lũ xông vào, trong lúc đang nguy cấp thì từ đầu một anh chàng đẹp trai, khoác một chiếc áo sơ mi màu xanh lá đã tiến đến giúp sức Ricky, cả hai lao vào đánh nhau một trận với bọn côn đồ.

Lúc này lũ côn đồ dường như cảm thấy thất thế, bắt đầu lôi vũ khí ra để chiến đấu.
Trong lúc Ricky không để ý, một tên cầm đồ đưa con dao lên hòng muốn đâm anh. May thay chàng trai kia vội kéo cậu một cái, giúp cậu đỡ một nhát dao, cánh tay phải liền xuất hiện vệt máu chảy dài.

Trong lúc nguy cấp, Yujin ở trong xe đã kịp gọi cảnh sát. Bọn côn đồ không kịp trở tay mà bị áp chế đưa thẳng về đồn.

Ricky đưa anh chàng bị thương kia đến bệnh viện còn Yujin theo cảnh sát lấy lời khai.

[Gyujin] CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ