ƪ(‾.‾")┐
.
.
.
.
.Thề, cuộc đời tui chưa bao giờ cảm thấy mình đu otp thành công đến mức này.
Tui vốn là một người siêu cấp hướng nội, lại còn sợ giao tiếp, thế nên công cuộc đu otp cũng chỉ đơn độc một mình.
Cho đến một ngày ma xui quỷ khiến, tui đã gia nhập một group chat tên là "Động Tiên", với khoảng hơn 80 thành viên.
Vì group có quy định phải tương tác nhiệt tình, chứ cái kiểu lẳng lặng ngồi hóng dưa như tui chắc chắn sẽ có ngày bị đá ra chuồng gà.
Lúc đầu tui cũng cố gắng nói mấy câu.
Được vài hôm thì tui được cấp hẳn luôn cái quyền "chỉ cần hóng không cần nói" vì cái tài đưa cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt của mình, quá là tự hào.
Cứ bình bình hóng qua ngày thì khoảng tầm một tháng trước, có một tài khoản tên "Ngôi sao nhỏ là của tui" tham gia group.
Ngôi sao nhỏ? Tiểu Hâm Hâm?
Tui: - Ngôi sao nhỏ là của Văn Văn ٩(๑•̀ㅂ•́)و
- Nói mới để ý ha
Tui, lần đầu tiên thành công bắt đầu một cuộc trò chuyện.
Nhưng chưa được mấy câu thì vị tiên tử này đã quăng cho một cục hint chặn họng, nên tui cũng không thắc mắc nữa, hèn.
Vị tiên tử này nhanh chóng xưng danh đại thần vì toàn ném mấy quả hint cực kỳ chất lượng vào đây.
Nhưng đại thần cũng có một luật bất thành văn là tuyệt đối không đem ra bên ngoài.
Hôm nay.
Vị đại thần này lại quẳng cho tụi tui một cục ke siêu to khổng lồ.
Ngôi sao nhỏ là của tui: - Lưu Diệu Văn Chu Chí Hâm hợp tác phát hành ca khúc mới, đang trong giai đoạn quay MV.
Văn Chu đã kết hôn nhiều năm: - Aaaaaaaaaa
Chiếc giường của Văn Chu: - Trời đất thánh thần thiên địa ơiiiiiiiiii
Giấy kết hôn của Văn Chu: - Thơm phức
Văn Chu là chân ái cuộc đời: - Cảm ơn đại thần aaaaaaaaa
...
Còn tui chỉ điên cuồng gào thét trong lòng và giữ im lặng trong group, thiệt tự giác.
[Ngôi sao nhỏ là của tui đã gửi một hình ảnh]
Ngôi sao nhỏ là của tui: E hèm....
Ngôi sao nhỏ là của tui: Ở cùng khách sạn
Ngôi sao nhỏ là của tui: .....cùng một phòngĐiện thoại tui sắp cháy luôn rồi.
Đang gáy thì bỗng nhiên có cuộc gọi tới từ đại thần "Ngôi sao nhỏ là của tui"
Thấy nhiều tiên tử bắt máy nên tui cũng bắt trước theo.
"Về rồi à?"
"Văn ca, ôm."
Gì, gì vậy? Mặc dù chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra nhưng tui đã lặng lẽ nhấn quay màn hình, quá là sáng suốt.
"Tiểu Hâm Hâm mệt rồi hả, có đói không? Vào tắm rửa thay đồ xong anh dẫn em đi ăn thịt nướng nhá."
Đấy tui nói rồi mà, ngôi sao nhỏ là của Văn Văn, mặc dù lúc đầu không phải ý này.
"Ừm, cứ tưởng quay xong MV là được nghỉ rồi, ai ngờ công ty còn bắt đi quay tư liệu với Tam Đại nữa, mệt chết em luôn rồi."
"Ngoan, anh mua cả trà sữa cho em nữa chịu hông?"
"Anh đang gọi cho ai đó?"
"Hả? Anh có gọi cho ai đâu."
"..."
"Toang rồi, toang rồi, toang....tút tút tút."
[Ngôi sao nhỏ là của tui đã out group]
Động tiên bấn loạn, còn cổ họng tui cũng sắp xong đời.
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
- Ngôi sao nhỏ là của tui chính là anh rễ (」゜ロ゜)」
- aaaaaaaaa
- Điên rồi, tui điên luôn rồi
- Cái, cái này chúng ta được nghe miễn phí hả?
- aaaaaaaaaaaaaaaa
- Chúa ơi, chắc chắn kiếp trước chúng ta đã giải cứu thế giới.
- AaaaaaaahuhuhuhuTui: - Con rễ out group rồi mấy bà không ai quan tâm luôn hả (⊙_⊙)
Không nhịn được lại nói một câu.
- ..
- ...
- ....Mấy bả không thèm nói chuyện với tui nữa (⌣_⌣")
-HẾT-
YOU ARE READING
Từ lúc đu Văn Chu tui đã có những giấc mơ thú vị như thế nào?
FanfictionChiếc đoản kể về giấc mơ.