Ngày 2

104 9 5
                                    

Belobog - thành phố với hàng ngàn năm lịch sử hào hùng của nhân loại trên hành tinh băng giá là điểm đến của nhóm Khai phá lần này. Cơ mà vì cả đội là người lạ, nên khi mới xuống đã bị Thiết vệ quân để ý. Riêng Gepard dí đến mức Đan Hằng xốc nách cả hai mà chạy biến. Mãi sau cuộc rượt đuổi lẫn phòng thủ, cả đội mới lẻn được vào trong Belobog để tìm lý do.

Mở ra trước mắt ba người là một thành phố rộng lớn, đâu đâu cũng đều có dòng người náo nhiệt trên đường phố. Với March 7th, đây chính là cơ hội để cô chụp mấy tấm ảnh thật xịn để về khoe hai cô chú trên Tàu. Nhưng chưa kịp hào hứng đi thì cô bị Đan Hằng tóm sau lưng, rồi bị anh mắng xối xả vì tính ngây thơ của cô. Nhà khai phá đảo mắt nhìn quanh, rồi bỗng sáng mắt bởi thứ gì đó lạ lẫm ở đằng xa.

Ở góc tường kia, hiện ra một thùng sắt lạ lẫm, cao cũng cỡ chưa đến eo March, và có đính chiếc nắp có quai trên miệng thùng. Nhà khai phá tò mò mà tiến tới, chẳng hiểu sao thùng sắt ấy cuốn hút đến lạ. Người ấy ngắm nghía từng vết xước trên chiếc thùng, rồi khẽ ngó vào kẽ hở kia. À, hóa ra đây là thùng rác ấy hở? Nhưng thay vì thất vọng như bao người, nhưng không ngờ chiếc thùng rác tầm thường ấy cuốn hút Nhà khai phá đến lạ. Một cảm giác khiến một vật chứa Stellaron cũng phải rung động dữ dội. Khuôn mặt Nhà khai phá bỗng ửng một màu hồng phấn xinh đẹp, tay vội tò mò mà đào sâu trong chiếc thùng rác.

Đan Hằng vội vàng kéo March đang hớn hở cầm cung băng, chạy đến chỗ Nhà khai phá đang lúi húi chui vào thùng rác ở góc tường kia. Anh vội vẫy tay gọi người đó, miệng hét lớn:

- NHÀ KHAI PHÁ, CHÚNG TA BỊ PHÁT HIỆN RỒI, TRỐN MAU ĐI!!!

Nhà khai phá nghe thế mà hoảng hốt nhảy ra khỏi thùng rác, làm chiếc thùng rác ngã oạch xuống. Người ấy quay lại thấy chiếc thùng rác ngã mà xót thương lắm, nhưng đám lính tới rồi, Nhà khai phá buộc phải trốn ngay cùng đội của mình. Trên đường tẩu thoát, Nhà khai phá ngoảnh lại, nhìn chiếc thùng rác đáng thương kia nằm lăn lóc, bơ vơ giữa đường phố. Ánh mắt hổ phách của Nhà khai phá dần dần nhòe đi vì nước mắt. Thôi thì tạm chia xa, có ngày hẹn gặp lại.

[Trailblazer x Thùng rác] Tình yêu sét đánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ