[George Weasley] Say Bye.

2K 123 16
                                    

*WARNING: chương này có những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ và từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!

*Tính cách nhân vật bị OCC.

-----------------------------------------------------------

°∆°

"FRED WEASLEY! ANH BỊ ĐIÊN HẢ?"

Tôi tức giận rít lên, hai mắt ngấn nước nhìn chằm chằm người trước mặt, anh ta là bạn trai tôi, chúng tôi quen nhau gần hai năm, vậy mà anh ta dám để đứa em song sinh của mình hẹn hò với tôi chỉ vì bận chuyện khác sao?

Đau đớn hơn là vào đúng ngày sinh nhật của tôi, 16 năm nay tôi chưa bao giờ thấy tủi thân đến vậy, có vẻ Fred cũng mất kiên nhẫn với tôi, lông mày anh ta nhíu chặt đến độ có thể kẹp chết một con ruồi, nhìn bản mặt đó tôi chỉ muốn tát cho mấy phát.

Gần hai năm, lúc nào tôi cũng dành thời gian, tình yêu của mình cho anh ta, mới hôm qua tôi còn mong ngóng buổi sinh nhật hạnh phúc của mình, kết quả người đến lại là George - em trai của Fred.

Hai người đó giống nhau đến mức không phân biệt được, chính tôi cũng chẳng biết ai là anh ai là em, nhưng ngày hôm đó tôi nhận ra người bạn trai của mình có những biểu hiện khác thường, cái cách anh ta nhìn tôi cho tôi biết đây không phải Fred, ánh mắt tựa như tuổi thiếu niên biết yêu vậy, chốc chốc lại đỏ mặt ngượng ngùng, cử chỉ vụng về hát chúc mừng sinh nhật tôi.

Lúc đó vì muốn chứng minh suy nghĩ của mình là đúng hay sai, nên tôi đã chủ động hôn bạn trai mình, nào ngờ anh ta hoảng hốt đứng bật dậy, mặt còn đỏ bừng lên, rồi quay lưng bỏ chạy.

Thế là tôi đã xác định được người trước mặt không phải Fred bạn trai mình, bởi bình thường Fred hôn tôi rất nồng nhiệt, luôn chủ động trong nụ hôn, chứ không lúng túng ngại ngùng như vừa rồi.

Vì vậy mới có màn bây giờ tôi trách cứ Fred, anh ta nhìn tôi, môi mím chặt thành một đường thẳng tắp, sau cùng mới lên tiếng:

"Chuyện đó là anh không đúng, hôm đó anh bận quá."

Cái gì? Anh ta nói như vậy mà nghe được á? Nếu bận thì có thể nói với tôi mà, tôi không khó dễ chuyện ấy, nếu ngay từ đầu anh ta nói ra, thì tốt rồi, nhưng đằng này Fred lại để em trai mình hẹn hò với tôi, là thế nào?

"Fred Weasley, tôi nói cho anh biết, chuyện ngày hôm qua đã là giới hạn của tôi rồi, mấy lần anh bỏ mặt tôi, cho tôi leo cây chỉ vì mấy cái lí do ngớ ngẩn của anh, tôi đã bỏ qua rồi. Nhưng chuyện anh để George thay thế mình đến gặp tôi, tôi sẽ không bỏ qua đâu!"

Tôi nói một tràng, tóm gọn mọi uất ức gần hai năm qua, nhìn vẻ mặt bàng hoàng của Fred, trong lòng tôi cười lạnh, tôi dứt điểm bằng một câu:

"Chúng ta chia tay đi."

Tôi quay người bỏ đi, cũng bỏ lại Fred đứng im bất động một chỗ, tôi mặc kệ, lần này tôi sẽ không mềm lòng mà dễ dàng tha thứ cho anh ta nữa.

Vừa về đến kí túc xá của Gryffindor, tôi vào phòng và nằm dài lên giường của mình. Hermione - cô bạn thân của tôi bước ra từ nhà tắm, thấy cả người tôi như cây chết khô, liền hỏi:

[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ