CHAPTER 3

1 0 0
                                    

SI Sean ay kasalukuyang nasa Zambales dahil nautusan silang maghiwa-hiwalay sa paghahanap sa nawawalang dalagang pinsan.

"Damn, nasaan ka ba kasi Vannah?" anas niya at pinaghahampas ang manibela.

Nakakaramdam na siya ng pagod dahil ilang oras na rin siyang nag-iikot at inabot na rin ng gabi sa daan.

Naghanap siya ng hotel at doon naisipang mag-overnight. Hindi pa siya nakakapasok nang isang sampal ang sumalubong sa kaniya na ikinagulat niya.

"Gago ka! Ano, nagpasarap ka lang tapos iiwan mo agad ako!?" bulyaw ng kung sino man ang sumampal sa kaniya.

Nakatagilid ang mukha niya kaya hindi siya nito makita at gano'n din siya.

"Ang kapal ng mukha mo, nagpalit ka pa ng kotse para lang hindi kita makilala. Sino ang kikitain mo rito!? Magsalita ka, Bryan!"

Dahil sa pangalang binanggit nito ay napalingon na siya.

'Damn it! I'm not Bryan, I'm Sean!'

Nang makita nito ang mukha niya ay natigilan ito habang nanlalaki ang mga mata.

"Do you have any idea about the man you just slapped?" Bagamat kalmado ang ekspresyon ay mariin ang pagkakasabi nito. "I'm not Bryan. I'm Sean Aries Madrigal."

Matalim ang mga matang nilapitan niya ito. "Remember, woman, I am Sean Aries Madrigal. Not Bryan, not anyone." Saka bumaba ang tingin niya sa katawan nitong nababalutan ng fitted tube dress at napangisi. "And, you'll pay for what you did."

'She looks hot, mukhang hindi ako naka-diet ngayon.'

Akmang aatras ito nang buhatin niya ito at isabit sa balikat niya saka sila pumasok sa hotel. Hindi siya nahirapang mag-check-in kahit pa napakalikot ng babaeng nakasabit sa balikat niya.

"Hoy, Mr. Madrigal or kung sino ka man! Ibaba mo ako!" asik nito at hinampas ang likod niya ngunit wala iyong epekto sa kaniya.

Nagtuloy-tuloy lang siya sa paglalakad hanggang sa marating ang hotel room niya. Nang makapasok ay agad niyang hiniga ang babae at kinubabawan upang hindi ito makawala.

Binaklas niya ang suot na sinturon at itinali ang dalawang kamay ng babae sa headboard ng kama. Ramdam niya rin ang nabubuhay na harapan niya.

"Siraulo ka ba?! Bakit mo ako itinali!?" matalim ang mga matang asik nito sa kaniya. "Hoy, Sean Madrigal. Nagkamali lang ako kaya pakawalan mo ako!"

Nakangisi naman siyang umiling. "Not gonna happen. Not until I get what I want." Saka niya pinagapang ang mga kamay mula sa binti nito pataas sa hita.

Nang makarating ng mga kamay niya ang laylayan ng tube dress nito at dahan-dahan niya iyong hinila pababa hanggang sa lumantad sa kanya ang malulusog nitong dibdib. Mas lalong nagalit ang bagay sa pagitan ng hita niya habang pinagpipiyestahan ng mga mata niya ang dibdib ng dalaga.

"Huwag mong tingnan!" sigaw nito dahil nakalantad na sa harapan niya ang dibdib nito.

Lumawak ang ngising nasa labi niya habang hinihila pa rin ang suot nitong tube dress hanggang sa maalis na iyon sa katawan ng babae.

Nang mapatingin sa ibabang parte ng katawan nito ay inisang hila niya lang ang underwear na suot nito at gumawa iyon ng ingay ng pagkapunit.

Napasinghap ang babae ng mapagtanto ang ginawa niya.

"Pinunit mo ang pinakamahal na panty ko!?" Nanlalaki ang mga matang saad nito.

Natawa naman siya nang makita ang brand ng panty nito. "This isn't as expensive as I thought. Baka wala pa ito sa mga isinusuot ng prinsesa namin."

Back in his ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon