Oneshot.

290 34 2
                                    

Nam Yejun đã dành một khoảng thời gian để xác nhận lại tình cảm của chính mình.

Cậu thích Han Noah.

Han Noah, gần ngay trước mắt nhưng cảm giác như không thể nào với tới. Anh quá tài năng, quá hoàn hảo, từ ngoại hình cho tới tính cách.

Đến mức, có những lúc Yejun phải tự hỏi xem Noah có "thật" không. Cậu có cảm giác anh cứ như một chàng hoàng tử bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy.

Mỗi lần Noah nắm tay cậu, cậu cứ muốn khoảnh khắc ấy kéo dài hơn. Cậu tham lam, đan tay của mình với người ta. Và khi Han Noah đáp lại cậu, siết chặt lấy tay của cậu hơn, tim Yejun đập loạn đến mức cứ như muốn rơi ra ngoài luôn vậy. Tay của Noah bé hơn cậu, ngón tay cũng thon hơn nữa, làm cậu cứ muốn cầm lấy mà nâng niu nó mãi.

Cứ ngỡ như thời gian đã dừng lại vậy. Khoảnh khắc này, chỉ có hai người trong không gian này mà thôi.

"Noah-hyung, qua đây giúp em một chút với!" - Nhưng rồi không gian ấy đã bị phá vỡ. Yejun giật mình ngước đầu lên nhìn Eunho ló đầu vào lớp, thấp tha thấp thỏm giục Noah ra ngoài.

"Được rồi, đợi anh mày chút."

Đối với người lạ, thì cảm giác như lúc nào cũng có một bức tường vô hình bao quanh Noah vậy. Không thể nào chạm tới anh được, rất xa cách. Thế nhưng khi đã thân quen rồi, thì mới thấy được anh tình cảm như thế nào. Anh ấm áp, và rất quan tâm, chiều chuộng những người xung quanh. Đặc biệt là Do Eunho.

Yejun chợt nhớ lại, cậu đã từng có thời gian tranh giành Eunho với Noah. Nói cậu có hơi ghen tị với thằng nhóc đó thì cũng không sai đâu. Noah lúc nào cũng trêu cậu cả. Cậu cứ nói một thì Noah phải nói hai, cậu cứ muốn cái gì thì Noah lại thao túng tâm lý khiến cậu phải chọn cái anh muốn. Thế nhưng lần nào cậu cũng mềm lòng mà theo ý anh hết. Cậu chỉ muốn Noah nghe theo cậu một lần mà thôi, như cái cách Noah miệng thì phũ phàng nhưng vẫn làm những gì mà Eunho muốn. Cậu đã từng nghĩ, nếu thân hơn với Eunho, tách thằng nhóc đó ra khỏi Noah một chút, thì sự chiều chuộng đó có chuyển thành cho cậu không?

Như kiểu chỉ đối xử đặc biệt, dịu dàng với mỗi mình ấy?

Cả Yejun lẫn Noah đều hiếu thắng, nhưng nào ngờ Do Eunho lại lươn lẹo như thế, tự lập một phe riêng cho chính mình thay vì theo cậu hoặc Noah. Thằng nhóc đã phải khiến cả hai phải giương cờ đầu hàng.

"Hyung ơi chuyện gấp lắm luôn đó!!!"

Khoảnh khắc Noah đứng dậy, bàn tay rời khỏi cậu, Yejun có chút quyến luyến không muốn buông. Tay cậu khựng lại giữa không trung một lúc rồi mới có thể hạ xuống. Cậu cứ thế nhìn bóng lưng Noah rời đi, mãi đến khi không còn nghe thấy tiếng xì xào của hai người kia nữa, Yejun mới gục mặt xuống bàn.

Noah còn không thèm ngoảnh lại nhìn cậu.

"Mình chẳng là gì đối với cậu ấy hết."

Cậu thở dài rồi nhắm mắt lại. So với cậu, Eunho đúng là hợp với Noah hơn nhỉ. Cả hai đều cùng thích tập gym, nói chuyện cũng hợp nhau, Eunho cũng rất chủ động và hiểu ý Noah, đến mức chưa cần nói gì thì thằng nhóc đó đã tự động làm hết mọi việc cho Noah rồi.

[NoYe] Thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ