❗A T T E N T I O N❗
Àn nhon, mình là au của bộ này chocopie đây ạ. Trước khi vô thì các cậu chịu khó đọc phần này hộ mình nha.
𝟏. Tục, hơi thô ạ
𝟐. Mình viết kiểu chỉ là tóm tắt lẹ lẹ rồi dô luôn chuyện yêu đương nhen chứ hong có hồn lỡ sa vào đôi mắt em gì hết nhen
𝟑. Vừa kể vừa textfic trên gờ rúp của tiệm bánh Des fleurs (nói là rúp làm việc dậy chứ dô trỏng hóng drm=)))
Chắc nhiêu đây thui á :-: pắi. Đọc fic dui nhen👉👈
----------
Ngày còn nhỏ, Kim Mingyu hay được thưởng thức món bánh quy chocolate của mẹ hắn. Vì có đam mê với việc làm bánh, nên sau khi ly hôn với chồng, bà Jung Haeyun đã một tay nuôi dưỡng cậu và mở một cửa tiệm bánh quy. "Des fleurs" là tên của tiệm bánh nhỏ ấy, nó nghĩa là "Những bông hoa". Cái tên ấy được ra đời vì đối với bà Jung, những chiếc bánh tựa như những cành hoa. Nếu được chăm chút tỉ mỉ thì nó sẽ tạo ra một tuyệt tác.Năm Mingyu tròn 20 tuổi, độ tuổi đã sẳn sàng một cuộc sống tự lập thì bà Jung Haeyun qua đời vì bão bệnh. Trước khi mất, bà Jung Haeyun đã nói rằng sẽ giao lại Tiệm bánh Des fleurs cho hắn. Đến thời điệm hiện tại, nhờ hương vị bánh đặc trưng của tiệm được Mingyu thừa hưởng lại từ mẹ đã giúp Des fleurs trở thành một trong những chi nhánh bánh có tiếng ở Seoul.
----------
"Mingyu à, anh để macaron ở đây nhe""Vâng"
Người này là Jeon Wonwoo, em làm thêm tại quán của hắn. Wonwoo đẹp thật đó, tựa như con mèo con lông trắng hay đeo kính ấy. Xinh iu thật sự luôn!! Cái mùi pheromone này không biết như nào nhưng mà có vẻ đây là lần đầu hắn ngửi thấy. Mùi hương vanilla dịu nhẹ tỏa ra xung quanh người em. Wonwoo tốt với hắn lắm, quán không hẳn là đông khách nhưng mà em làm việc rất chăm chỉ. Haiz, khổ nổi là Kim Mingyu đã phải lòng Jeon Wonwoo mất rồi. Phải biết đối mặt với em ấy như nào, Mingyu cũng chả biết nữa.
Thật lòng thì Jeon Wonwoo đây không tin vào cái thứ được gọi là "Yêu từ cái nhìn đầu tiên" đâu. Thật đấy!! Mà nhé không hiểu sao trong lần đầu tuyển nhân viên thì em đã bị rung động bởi cái vẻ ngoài đẹp trai của hắn. Mùi coffee đắng rất nồng nhưng mà công nhận nó thật sự mùi nó thơm thật. Tưởng gì chứ Mingyu được cái bề ngoài chứ cậu hậu đậu lắm luôn, nhiều lần Wonwoo phải nhịn cười vì cái sự ngốc xít đến đáng yêu của cậu.
Có vẻ định mệnh đã thật sự sắp đặt cho 2 người bên nhau rồi. Hôm nay, Kim Mingyu sẽ chủ động tỏ tình Wonwoo hyung. Không được thì thôi, yêu được bỏ được (?).
"Wonwoo hyung, anh rảnh không???"
"Em hỏi gì hả? Hỏi đi, anh đang nghe mà"
"Tại thấy anh đang xếp lại mấy bức ảnh nên sợ anh không nghe rõ..."
"Không sao mà. Em hỏi đi"
"Jeon Wonwoo...em thích anh..."
Cái gì đây?? Trái tim bé bỏng của cả 2 đang đập loạn xạ nè. Tim của em sắp tan ra thành trăm mảnh rồi. Ai đó hiện lên giải cứu Wonwoo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑴𝒆𝒂𝒏𝒊𝒆 • Coffee đắng và vanilla |
Romance"Mingyu and Wonwoo's Love and Life Diary " start: 08/07/23 end: ??/??/?? Warning: tua nhanh chuyện tình, abo, r18