Đánh nhau 3 giờ đồng hồ liền mà tanjiro xem chừng vẫn rất chi là sung sức, chém muzan nhiệt tình. Hắn cũng hiếm khi lộ ra biểu tình ngạc nhiên, tên quỷ này ấy vậy mà có thể thoát khỏi lời nguyền chết chóc của hắn, lại còn gọi tên hắn như kiểu quen biết lâu năm, tri kỉ không bằng nữa chứ.
_chước cốt viêm vương
Xoáy tròn kiếm, liên tục tạo ra các vòng tròn lửa chém tan đi những xúc tu của hắn, muzan không nao núng, hắn ngay lập tức tập trung những xúc tu thành những cục thịt nhỏ rồi bắn chúng thẳng vào hồng tâm của những vòng tròn, lao về phía tanjiro.
_dương hoa đột
Tanjiro chĩa mũi kiếm về phía hắn, hàng loạt những đòn đâm như mũi tên lửa lao tới.
Oanh
Bốp
Uỳnh.
Những vụ va chạm không ngừng tạo cho cả 2 người 2 luồng khí đối nghịch đang đâm đầu vào nhau. Với muzan là sắc trắng đen còn tanjiro là đỏ hồng. Cả 2 sắc thái cứ đưa đẩy, lấn áp lẫn nhau, cho đến cuối cùng, chúng tạo ra 1 vụ nổ kinh thiên động địa.
_anh ơi!!!
Shigeru hoảng sợ khóc thét lên, hanako cùng mẹ cố gắng căng mắt ra tìm kiếm anh hai mình.
Vút 1 tiếng, tanjiro bị đẩy lui về phía mẹ và mấy đứa em bởi 1 người.
Không ai khác ngoài...
Giyu á.
Sai bét.
Là kanae
Tanjiro đôi mắt to tròn khẽ chớp động, biểu tình vô cùng ngạc nhiên xen lẫn chăm chú nhìn về phía chị gái xinh đẹp vừa chém 1 phát vào cổ cậu kia mà bỏ quên việc muzan đã trốn thoát, may mà mới chém được có phân nửa, chưa đứt.
Mà khoan, kia là chị cả của chị shinobu mà, chị ấy theo cách nói lịch sự của tanjiro thì đã yên nghỉ nơi trần gian rồi chứ, sao lại xuất hiện ở đây, how to.
"tôi còn phải trùng sinh cho những người khác nữa"
Lời nói của thiên thần thoáng qua tai làm tanjiro khẽ ngẩn người, sau đó quyền trái gõ tay phải, "à" lên 1 tiếng, biểu tình cứ như kiểu "thì ra là vậy".
Kanae bị 1 loạt các hành động của tanjiro làm cho khó hiểu, bé quỷ này làm sao vậy, nhìn cô cứ như kiểu sinh vật lạ ngoài hành tinh ấy.
Vút 1 tiếng, bóng người cao lớn từ trên cao ào ào lao xuống, thanh kiếm trên tay sớm đã tuốt trần, không nhân nhượng chém xuống 1 nhát.
Tanjiro không có ý định solo 1v1 với người này đâu, đoán chừng nếu có 1 trụ cột ở đây rồi mà người này vẫn còn dám lao lên, thì đó chỉ có thể là 1 trụ cột khác.
Vung nhẹ 1 đường kiếm ngang, làm chệch đi đòn đánh đang lao tới. Lưỡi kiếm kia bổ mạnh xuống nền tuyết lạnh, nghe đến oanh 1 tiếng.
Tanjiro bật lùi ra sau mấy bước, bày tỏ tư thế che chở cho mẹ và các em, lại lia mắt về phía trụ cột thứ 2 vừa mới xuất hiện.
Đó không phải giyu đâu
Nhỉ?
Giyu đâu thể nào được xếp cùng với 1 trụ cột đầy vui vẻ như chị kanae được, giống
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh: Ngày Tận Thế
FanfictionBé ruby lần đầu tiên biết nói chuyện lưu loát hỏi cha: "cha, trong 2 chị em con, cha yêu con nhất có đúng hay không?" Bé nanao lần thứ 2 có thể nói chuyện lưu loát cũng muốn hỏi cha: "cha, người yêu con hơn ruby có đúng hay không" Tanjiro vừa ngắm ả...