P'Freen của bốn năm về trước:
Giờ nghỉ trưa, Freen cùng nhóm bạn học thân thiết đến cafe gần trường. Chủ yếu là để giải stress sau buổi thuyết trình và bàn thêm về một số sự kiện sắp tới của khoa tổ chức.
Nàng và cả nhóm đang ngồi ngoài trời thì cơn mưa đột nhiên đổ xuống. Cả đám nhốn nháo chạy vào phía trong quán, người thì cũng ướt hết một xíu.
Thấy mấy bạn sinh viên khác gấp rút chạy vào lớp để học tiếp ca sau, bọn họ khẽ thở phào vì chiều nay lịch học trống. Giờ ngồi ở đây vừa bàn chuyện học vừa ngắm mưa, chưa kể còn được ăn cơm chó của mấy cặp đôi yêu nhau nữa.
Đại loại như, các cặp yêu nhau che ô và bạn nam sẽ nhường ô cho bạn nữ nhiều hơn một chút.
Hay là cảnh bạn nữ mắc mưa vội nên bạn nam kia đang phủi mưa và chút bụi dính trên người bạn gái mình.
Nhóm bạn nhìn mà ngưỡng mộ, còn Freen thì lại khác. Nhìn điệu bộ có hơi nhõng nhẽo vì mắc mưa của bạn nữ kia thì có chút không hiểu. Chuyện nhỏ xíu như vậy có gì mà phải than thở chứ?
"Ui! Cậu cứ suốt ngày chú tâm vào sách vở không thì làm sao biết mấy cảm giác đó?!" Một người bạn nghe Freen nói liền phản ứng lại.
"Tớ mà có yêu thì cũng không nũng na nũng nịu tới mức đó đâu nha!"
P'Freen của bốn năm sau:
"Becziiii ~ bé phải hôn hôn người ta ở đây này, người ta bị đụng đau lắm luôn đó!"
Có một Freen Sarocha đang mè nheo với em người yêu mình sau hậu trường. Bé con nghe chất giọng dễ thương của nàng như vậy cũng không kìm lòng được mà chạy đến ôm và hôn lên chỗ đau của nàng.
Vì lúc nãy ở fanmeeting của P'Nam, nàng muốn đứng dậy cổ vũ nhưng vô tình đâm đầu vào bức tường phía trước. Cũng do nàng hậu đậu đó thôi nhưng mà nàng không phục, ai bảo nó lại xuất hiện ở đó?! Thế nên nàng đã trả thù bằng cách đánh vào nó ngay lúc đấy.
Becky lúc đầu thấy nàng đụng trúng em rất xót, còn nghe rõ tiếng đụng luôn cơ mà. Bởi vì có fan ở dưới nên em không dám làm gì quá nhiều, chỉ liên tục hỏi nàng có sao không và dỗ dành nàng.
Giờ hết fanmeeting về nhà thì chiếc thỏ ngơ ngơ nào đấy cứ bám chặt lấy em mà nhõng nhẽo.
Freen đang nằm trong lòng em người yêu và tay thì ôm chặt eo em như sợ em sẽ chạy đi đâu mất.
Dễ thương quá đi à!
Thật lâu rồi mới thấy bộ dạng này của nàng đó. Em cẩn thận đem điện thoại quay lại cảnh nàng trong lòng em với chất giọng đáng yêu mà than thở.
"Bà xã ~ Lúc nãy chị đau ơi là đau luôn mà phải đợi xong việc mới được em mumu."
"Mà giờ vẫn chưa hết đau đâu, bà xã mumu chị thêm vài cái nữa thì mới hết được."
Nghe được em đang khúc khích cười mình, Freen ngước mặt thì thấy em đang cầm điện thoại bật máy quay. Rái cá con chơi xấu với nàng ghê á!
"Vợ em đáng yêu quá đi ~" Em vuốt vuốt tấm lưng nàng như an ủi, "Chị nằm xuống đi em mới mumu được."
Dù có hơi giận nhưng nghe được bé con hôn thì nàng lập tức nằm ngoan ngoãn vị trí cũ.
"Ở đâu nào, Sarocha của bé đau ở đâu nào?" Em vờ chất giọng lo lắng hỏi nàng.
"Ở đây nè bã xã, mumu mười cái mới hết đó!" Nàng cũng đưa tay chỉ lên chỗ vừa nãy va trúng.
Vậy là em hôn vào vết đau đó đúng mười cái thật, còn khuyến mãi cho một cái ở môi nàng nữa cơ. Hôm nay có phải Freen Sarocha quá lời rồi không? Được vợ ôm, vợ hôn, vợ thương thế này mà.
Ừm...thế mà bé con lại đăng đoạn video vừa nãy quay lén lên instagram ở chế độ bạn thân thật.
Vài phút sau thì điện thoại nàng sáng bừng cả chục tin nhắn từ nhóm bạn đại học.
"Ủa trông giống Freen Sarocha bạn mình quá ta? Giọng cún con với người yêu dữ vậy bạn ơi"
"Phải bạn học bá năm nào đó chê tình yêu sến súa rồi hông nũng na nũng nịu gì đó"
"Trọn vẹn câu nói của Sarocha là /tui có yêu đương cũng hông thích nũng na nũng nịu/ trời quật vl bạn tôi"
Nàng đọc qua, không dỗi hờn em người yêu vì đã đăng video mà còn gửi thêm một tấm ảnh chụp ngay lúc này khi nàng vẫn còn nằm trong lòng em.
Nhưng nếu các cậu có người yêu thì đâu có ăn cơm chó của tui đến đau lòng như vậy 😎
Trả lời đám bạn xong, nàng lại ngước nhìn em người yêu.
Đúng là có người yêu thích thật đó nha.
•••
BẠN ĐANG ĐỌC
|SERIES| FREENBECK - Trái ớt đỏ
Фанфик| Tự tay mình nuôi em ấy lớn đó, thật là tự hào quá đi | 🌷 Description: FreenBecky cùng những ý tưởng của mình. Viết những gì mình nảy lên trong đầu. 🌷 Ý tưởng, cảm hứng của mình nên vui lòng không cover, không đăng nơi khác.