Lairo's PoV :
Habang tinitignan ko ang mga anak ko na naglalaro ng mga toys na pinamili ko ng narinig ko ang boses ng mga magulang ko sa likod.
"Baby, mabuti at naka uwi ka ng maaga ngayon. Alam mo bang kanina kapa hinahanap ng mga bubwit nayan." Natatawang saad ni mimi tungkol sa mga anak ko.
"Oo nga mimi, grabe ang buisy sa company pero kerie lang!" Masayang sabi ko na ikinailing ni Mimi. Hayysss alam talaga ni mimi na may tinatago kami.
"Kapag nahanap ko talaga ang putchang lalaking nang-iwan sayo..... Nako!!" Galit na pagkakasabi ni Daddy. Hayysss
"Akiro, mahal. wag kang mag mura. May mga apo natin ohh." Galit na sabi ni Mimi kay Daddy.
"Sorry mahal hehehe." Natakot naman si daddy sa bosess ni Mimi kaya agad itong humingi ng tawad sakaniya sabay kamot pa sa ulo nito.
Grabe talaga tong dalawa nato. Kahit ke tagal na lumipas ang taon ay under parin si Daddy kay mimi. Nakakatuwa lang Haha.
"O siya nak, aalis na muna kami ng mimi mo at mag hohoney moon." Pilyong saad ni daddy saakin kaya hindi maiwasang batukan siya ni Mimi.
"Ikaw talaga Akiro. Lolo kana at ganyan parin ang ugali mo.....pero go ako diyan Haha." Sabi ni Mimi na nagpatawa saakin ng palihim. May asim pa talaga ang mga forda kong mga parents Hahaha.
Umalis na sila mimi at daddy kaya bumalik na muna ako sa pagtingin ng mga anak ko habang naglalaro ng maisip ko kung saan nanaman yung kapatid ko na si Kaito.
Akala ko kasi may break siya ng araw na ito kaya nagbabakasakali akong nandito lang toh sa bahay pero wala naman siya sa kuwarto niya.
Hindi na akong nag atubiling tawagan ang kapatid ko. Nagbago din ako ng number ko kaya mabuti ng tawagan ko din siya para i save ito. At nakooo! Nakalimutan kong i save din nila mimi itong bagong number ko. Hayysss sa susunod na nga lang.
Maka ilang ring din ay na accept na ang tawag ko. Sa wakas din i naccept hayysss.
"Baby B? Nasaan kana?" Sabi ko sa baby bro ko ng marinig ko ang bosses ng ibang lalaki sa kabilang linya.
"Don't you fucking call my wife baby if you don't want to die early! Understand!!" Sigaw nito na agaran kong inalis papalayo sa Tenga ko ang cellphone. Maya pa ay narinig ko nalang na binaba na nito ang tawag.
"Ano yun???" Naguguluhang tanong ko sa sarili ko like...what the F????
Dinial ko ulit ang number ng kapatid ko pero hindi nag ring. Putcha, blocked pa niya ako.
'Ikaw talaga Kaito!'
Hindi ko nalang ikinimkim ang aking galit at isinantabi ko nalang sa oras na magkita kami ni Kaito. Hayysss... Pero... Familiar ang boses na yun ahh.
Habang nag-iisip ako kung saan ko narinig ang boses nayun ay tinapik ako ng aking dalawang anak.
"Mommy I wanna sleep na." Sabay nilang sabi kaya'y tinulungan ko silang mag-ayos ng masusuot na pajama at pagkatapos magsipilyoh ay natulog narin kami.
Kinaumagahan ay nagluto ako ng Morning breakfast. Tinulungan ko narin ang mga katulong dahil sa wala naman akong magawa dito sa bahay.
"Mommy?" Sabay na sabi ng aking dalawang anak. Kinisot kisot din nilang ang kanilang mata at makikita mo talagang bagong gising ito.
"Hi babies." Sabi ko and kissed them both.
"What are you cooking mommy?" Ang bunsong anak kong nag tanong at sinabayan din ito ng kanyang kuya.
"Yeah Mommy, what are you cooking?"
"I'm cooking your favorite Food! You don't want that?" Sabi ko na may pagkapilyo. Hehe gusto ko lang paiyakin Haha.
"No!!" Sabay nilang sigaw na dahilan ay bahagya akong napatawa.
Pagkatapos ay bumalik na ako sa pagluluto at sinabihan ang dalawa na tawagin ang kanilang mga Lolo kaya'y hinanda ko na ang aming makakain.
.
.
.Ace's PoV :
1
2
3
4
5...
I was hitting on the Gym and now doing a workout to make me relax a little bit.
Doing things like this can really help me in my normal and not angry side. I do this to vent my anger on something so I just do things like working out... Exercising.
"Chief!" A voice rang in my ear and saw that it is one of my co-workers and I saw him with that b*tchy woman.
"You are looking good today~" She said in a flirty way tone but I don't care.
Continuing and not giving her attention. Kaya'y Itinuloy ko ang pag eexercise ng hindi pinapansin yung babae.
Even my male co-worker was shock seeing her like this. I can't deny what he is feeling right now. Because it's the truth.
"Hey, pansinin mo naman ako chief~" Tinuloy parin ng babae ang pagsasalita na parang may nakaing masama.
Still ignoring her, I took my towel on the side but this b*tch snatch the towel. I was really getting angry of her every second right now and if this woman will not get away... I will do something she will not like.
I glared at her and that made her stop moving. Kaya agad kong kinuha ang towel na hinablot niya mula saakin at pinunasan ko ang aking katawan at noo.
I was shirtless right now because working out in clothes will result in a disgusting feeling.
Pero habang abala ako sa pagpupunas ay naramdaman ko nalang bigla that someone is touching me.
I hurriedly look at the person who did it and I saw her looking at me like a racoon that in rabies.
"I you don't want your hand to be cut, I suggest that you will stop what you were doing ang get the hell out of my sight." I warned her but she still continues on touching me then I had enough.
Hinawakan ko siya sa pulsuan nito at agad siyang napailing sa sakit sa aking ginawa.
"Chief! Araayy!!! Masakit!!! " She yell in pain and me hearing this made my blood boil even more. But I know my limitations so I just released her with force that made her fall to the ground face first.
"I already warned you but you did not listen. Be grateful that I did not kill you or else." I said and walk away.
'Only my Husband Lairo can touch my body. No one Else'
BINABASA MO ANG
BOOK 2 : MLS : I Own You No I OWNED YOU {•BXB•}
RomanceMAFIA'S LOVE SERIES 2 : ON HOLD | BL | RATED 18 | MPREG LAIRO ( IRO ) C. SANCHAVEZ | ACE D. SANDOVAL SYNOPSIS : Totoo nga ang kasabihan na, "LOVE IS BLIND." Dahil sa istoryang ito ay nagsasalamin sa buhay ng ating bida na si LAIRO C. SANCHAVEZ na m...