28052023

679 53 6
                                    

Quá mê cái cảnh này, dù xem bao nhiêu lần vẫn bị ngại ý, vì cháy quá nên phải viết ra.

LƯU Ý: YẾU TỐ 18+, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC

****************************

Bánh tôm miếng nào miếng nấy căng phồng, rán dầu bóng vàng trông lóng lánh xếp chen chúc lên nhau đầy ụ cả cái đĩa. Kiyoi chẳng thể chờ để nếm thử, nhưng lại đâm ra lời đụng đũa. Dù sao cậu cũng có Hira, người yêu của cậu để làm gì chứ.

Nghĩ bụng thế, Kiyoi đối mắt chớp lấy long lanh nũng nịu, tay chỉ ra đĩa bánh tôm, rồi lại chỉ là vào đôi môi đang hé mở.

"A..."

Đút cho tôi đi, cậu người yêu ngốc nghếch.

Hira trông vậy tay chân luống cuống cả lên, chẳng màng đĩa bánh vẫn còn nóng, tay trực tiếp cầm lên một miếng đưa vào miệng Kiyoi. Khoé miệng cười nhoẻn lên hạnh phúc trông thật ngốc nghếch. Tiếng rốp rốp giòn rụm vang lên bên tai, Kiyoi cắn lấy miếng to, xíu chạm vào ngón tay cậu.

Vỏ ngoài giòn rụm, trong đậm đà vừa miệng khiến Kiyoi không khỏi trầm trồ, tay nghề của Hira thật sự rất tiến bộ. Món nào cũng đều rất ngon, đặc biệt là bánh tôm này, Hira còn từng khoe vì cậu thích nên đã năn nỉ mẹ chỉ cho cách làm.

"Ngon quá"

Chỉ thế thôi khiến Hira lâng lâng trong hạnh phúc, ngón tay ửng đỏ chẳng để ý, tay còn lại bốc thêm miếng khác, hớn hở đưa ra.

"Kiyoi ăn thêm đi này, ăn thật nhiều vào nhé."

Bữa xế kết thúc bằng việc Hira rửa bát, Kiyoi vẫn là vị vua được cưng chiều, chẳng cho động chạm cái gì. Bọt xà phòng đánh trắng trên miếng bông rửa, Hira lúi húi trong nhà bếp cọ rửa đống bát đũa chất đống, trên người vẫn đeo cái tạp đề gấu nâu ngốc nghếch. Kiyoi từ phòng khách bước vào, theo thói quen tiến lại từ sau, áp lấy cằm lên vai Hira, tay quấn quanh ôm lấy eo.

"Chúng ta hãy cùng nhau đi xem nhà nhé. Hãy chọn nhà nào gần chỗ Noguchi-san đấy, vì tôi hay di chuyển nhiều, nên hãy chọn chỗ nào thuận tiện cho cậu."

"Không sao đâu, chỗ nào Kiyoi thích tớ đều không ý kiến gì."

Lại cái kiểu khách sáo đáng ghét, Kiyoi đụng vào đầu Hira một cái, dẩu môi lên khó chịu.

"Không thích, tôi thích chúng ta đều phải thoải mái."

"A...Vậy.... khi nào mình đi xem nhà cùng nhau nhé."

Hira chẳng dám làm người yêu cậu giận, liền nhanh chóng đổi chủ đề. Cậu biết đó là điểm xấu của bản thân, Kiyoi không thích, phải sửa đổi.

"Thích thật đấy, mình thích thế này. Chúng mình có thể cùng nhau trao đổi ý kiến với nhau."

"Ừm."

Hira đằng trước cũng ậm ừ trong cổ họng, tay bật vòi nước tráng đi đống bát đĩa, xếp gọn lên giá.

"Tắm...muốn tắm chung không?"

Kiyoi thì thầm sát tai Hira như ngãi vào tim cậu mấy cái nũng nịu, khiến cậu ngạc nhiên mà xoay người lại nhìn. Kiyoi thật đáng yêu khi cậu ấy ngại, lại càng quyến rũ hơn khi cậu ấy yêu cầu gì đó với cậu. Khi ấy hai gò má tròn xinh lan ra tai màu ửng đỏ hồng như đang say. Mỗi lần như vậy, cũng không phải, cậu luôn chẳng bao giờ từ chối yêu cầu nào của Kiyoi, dù nó có vô lý đến đâu.

Mình tắm chung đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ