"Mộ Xuân, đi xem có chuyện gì xảy ra vậy?" Không ngờ ngày đầu tiên trở lại Vân Tướng phủ mà đã có nhiều người mong gặp nàng tới vậy, Vân Thiên Mộng cười lạnh trong lòng.
"Vâng, tiểu thư!" Mộ Xuân đáp rồi ra khỏi phòng, không tới nửa khắc sau đã quay lại, bẩm báo với Vân Thiên Mộng: "Tiểu thư, là Nhị tiểu thư cãi lộn ở bên ngoài, nói là muốn gặp người. Nha đầu bên ngoài không cho vào nên mới sinh sự, mắng nhiếc bọn chúng."
Nghĩ đến bộ dáng nhe nanh múa vuốt của Vân Nhược Tuyết, trong lòng Mộ Xuân bừng bừng lửa giận.
Còn Vân Thiên Mộng sau khi nghe Mộ Xuân bẩm báo thì khóe miệng hơi cười, sau đó đứng dậy, nói: "Nó đã có việc, vậy chúng ta đi gặp một chút."
Vân Nhược Tuyết đúng là dị loại, mẫu thân vừa mất, nàng ta không những chẳng có chút thương tâm nào, lại còn có tâm tư tới Khởi La Viên tìm mình cãi lộn, có thể thấy đúng là bạc tình bạc nghĩa, phụ lòng Tô Thanh hết mực yêu chiều nàng ta.
Liễu Hàm Ngọc và Vân Yên thấy Vân Thiên Mộng đứng dậy thì cũng cùng nhau đứng lên, vẻ mặt không khỏi lo lắng, vội vàng theo Vân Thiên Mộng đi xuống lầu.
"Nhị tiểu thư, đại tiểu thư đang nghỉ ngơi, người không nên đi vào quấy rầy." Tiểu nha đầu giữ cửa thấp giọng khuyên nhủ Vân Nhược Tuyết, chỉ sợ nàng ta sẽ xông lên lầu làm phiền Vân Thiên Mộng.
"Chát". Tiểu nha đầu vừa mở miệng, Vân Nhược Tuyết không nói gì, hung hăng giơ tay cho nàng ta một cái bạt tai, sau đó mở miệng mắng: "Ngươi là ai mà dám nói chuyện với ta như vậy? Đừng tưởng Vân Thiên Mộng gả được cho Sở Tướng rồi thì các người có thể lên mặt chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng, đừng quên hôm nay ta cũng là Trắc Phi của Thần Vương. Mở to mắt chó của người ra mà xem, Đại phu nhân lớn hay Trắc Phi nương nương lớn?"
Tiểu nha đầu đột nhiên bị Vân Nhược Tuyết tát một cái, lập tức hai vành mắt đỏ lên, nhưng vì Vân Nhược Tuyết là chủ tử nên nàng ta cũng chẳng biết phải làm thế nào.
Thấy bộ dáng tiểu nha đầu cản đường trở nên như vậy, Vân Nhược Tuyết vô cùng đắc ý, nhìn nàng ta đầy vẻ khinh thường, lại có cảm giác như đang bắt nạt được chính Vân Thiên Mộng vậy.
"Lúc nào đến phiên nhị muội được dạy người của ta vậy?" Nhìn nha đầu của mình bị sỉ nhục, lại thấy Vân Nhược Tuyết đến chết cũng không thay đổi tính tình, trong lòng Vân Thiên Mộng giận dữ, lạnh lùng lên tiếng.Vân Nhược Tuyết không ngờ Vân Thiên Mộng lại xuất hiện nhanh đến vậy, vẻ đắc ý trong mắt còn chưa kịp thu hồi đã lại thấy Liễu Hàm Yên và Vân Yên sau lưng Vân Thiên Mộng. Máu xông lên não, nàng ta chỉ thẳng tay vào mặt Vân Thiên Mộng, chửi ầm lên:
"Vân Thiên Mộng, ngươi đừng có giả vờ giả vịt trước mắt ta. Ngươi hại mẹ ta, cậu ta không nói, hôm nay còn giả bộ tỷ muội thâm tình sao, đúng là buồn nôn. Ngươi nghĩ là gả cho Sở Phi Dương rồi thì sẽ không ai bắt nạt được ngươi phải không? Sau này thấy ta, tốt nhất hãy hành lễ và gọi một tiếng "Trắc Phi", ta chắc chắn sẽ cho mọi người thấy bộ mặt thật của ngươi, khiến ngươi bị cả thiên hạ này mắng chửi, sỉ nhục."