---

566 14 0
                                    

---

Maraming salamat sainyong lahat, sa pagdalo sa pagdiriwang ngayong gabi ... itong pagdiriwang na ito ay hindi lamang para sa akin kundi para sainyo din...

Nagagalak lamang ako sapagkat tayo ay nagwagi laban sa mga conqueror, kaya mag saya ang bawat isa.(Sabay taas ng tasa na may laman na alak,namumutawi ang saya sa labi ng heneral Pablo)

...

Wow naman pa sosyal pang nalalaman, pati baso na nilagyan ng alak ay gawa sa perlas, ganito ba kayaman ang Heneral?

Nang tinikmam ko, ang sarap para namang hindi ito alak ah.. ansarap lasang ubas na mayhalong milk, nalalasap ko pa ang gatas, paano nila ito ginawa? Nakaka mangha naman , wala pa nga silang panggawa na tulad nang sa modernong panahon, kaya paano pa kaya kong mayroon na silang kagamitan na ganoon sureness mas lalong masarap ang lasa nito...

Gusto ko pa nang isang baso, kaso nakakahiya naman, haysst iba talaga kapag mukhang pagkain eh? Haha pero talaga ang sarap nang lasa nakaka adik siya....

____---
Hindi batid ni Cyrstal na minamasdan siya ng isang binatang mala yelo kong tumitig...
Bawat galaw neto ay sinusundan ng mga mata ng Binata...

Sa kabilang kanto naman ng Mansyon ng heneral habang walang patid ang saya ng mga tao sa pagdiriwang na nagaganap, ang Binatang si Sofronito ay nais na makausap ang Sinisintang dilag.





-----

Habang ninanamnam ko sa aking labi ang lasa ng alak na mala ubas ang lasa ay mayrokng nag abala sa akin...

Tiningnan ko eto at ...

Loading .....

Loading...

Shak shak ang gwapo mga mars, paramg model nang shampoo ito, haha grabe naman kasi ang ganda nagpakaka ayos nang buhok niya...
Pinaghandaan ang araw na ito...

--
Magandang Gabi sa iyo Binibini, patawad kong ikaw ay aking naistorbo sandali, ngunit hindi ko na kaya pang ikaw ay hanggang tingnan na lamang,.. ako nga pala si Sofronito galing sa pamilya ng mga Litero..

Hala, so siya iyong isa sa mga nagligtas sa akin noong akoy nawalan ng ulirat?
Eses pagkakataon nga naman buti na lamang nahimatay ako ng nga sandaling iyon , kase naman super hagard ako noon, tapos makikita kopa ang ganito ka gandang mukha....
Oppa ang facelak mga siss...

So wag tayong magpahalata na natulala tayo sakaniya .....

Ahmm salamat Ginoo sa iyong pag ligtas sa akin noong isang araw..( mahinhin kong sabi, sympre pabebe tayo eh, may fafa sa harapan kaya maging mariang marikit muna haha ,, choss.)

Walang anuman sakin iyon Binibini, ang mahalaga ay maayos na ang iyong pakiramdam...

Hmm Oo nga Senyorito Sofronito, pero labis parin akong nagpapasalamat saiyo...(nakangiti kong sabi sa kaniya)

----
Habang nag uusap ang dalaga at ang binatang si Sofronito, hindi naman mapakali ang isang Binatang nakatingin lamang sa kaniyang  Binibini ....

Napatitig na lamang ako sa oppa este kay Senyorito Sofronito, nakaka speechless naman ayy..
...
Magsasalita na sana siya nang biglang...



BOMMMMM!!

Lahat nang tao sa loob nang mansyon ng Heneral ay nagsigawan, mga natatakot at balisa... si ginoong Sofronito naman ay hinahanap ang binibining kristal sapagkat madilim ay kinakailangan niya pang isigaw ang pangalan neto upang siya ang marinig...

Ang binatang si Kaleb naman ay walang emosyong pinagbabaril ang mga taong nasa listahan niya na magdudulot ng gulo sa gabing eto, walang awa niya itong pinaputukan sa ulo, maging ang kaniyang kanang kamay na si Martin ay walang sinayang na oras,...

Si Binibining kristal naman ay patuloy parin sa paglakad, na mistulang walang pake sa paligid niya, kahit na nagkakagulo na ay patuloy parin ito sa paglalakad.


----------

Hindi ko inaakalang may kaguluhang mangyayari sa pagdiriwang sa mansyon ng Heneral, tsk kaya ayaw ko magpakampante eh, tsk ang dilim pa naman, wala man lang liwanag akong nakikita, tanging sinag lamang ng buwan ang siyang nagiging ilaw sa gabing ito...

Kainis naman, ayaw konang ma tyugi ulit kaya naman habang maaga pa ay maka alis na ako sa mansyon na ito, mahirap na baka madamay pa ako diyan,, .. pangako kopa naman na i will cherish this second chance .. pero mukhang matyutyugi na naman ako.... sana naman lord this time gumana na ang prayer ko.. huhuhu...

I hope so...

Kaya kapit lang crystal, dapat mabuhay ako sa pagkakataong ito...

-----


AM I REINCARNATED?(COMPLETED) Series'1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon