0

481 52 0
                                    

Plot:
Michael Kaiser là vị hoàng đế tự xưng. Tính tình bảy phần kiêu ngạo ba phần như bảy.

Hắn trước giờ chưa từng để ai vào mắt, tất cả những người xung quanh giống như một diễn viên trong bộ phim do hắn tạo ra. Cho đến khi anh ta xuất hiện, làm xáo trộn cuộc sống tự cao tự đại của hắn. Sau đó biến mất như thể chưa từng xuất hiện trong cuộc đời Michael Kaiser.

Michael chưa từng nếm trải cảm giác này trước đây. Hắn chưa từng để tâm đến ai nhiều đến thế. Cũng chưa từng bị ai phớt lờ, chế giễu hắn nhiều như Itoshi Sae. Anh ta xuất hiện, khiến Michael kiêu ngạo lần đầu được thử cảm giác say mê người khác, sau đó biến mất mà không để lại bất kì thứ gì, cứ như anh chưa từng tồn tại.

Michael Kaiser có thể thề rằng, hắn có thể đã phát điên lên nếu như hắn thật sự không thể tìm thấy anh ta. Nhưng mà bây giờ đã không sao rồi. Vì Itoshi Sae đang ở đây, đang bị Michael Kaiser gì chặt dưới giường êm ái nằm trong căn nhà sang trọng của hắn.

"Có ai nói với anh rằng anh rất đẹp chưa?".
"mm... câm mồm! Buông tao ra".
"Anh đẹp thật đó Sae, đẹp nhất là khi phục tùng dưới thân tôi".

Michael Kaiser là hoàng đế tự xưng, hắn kiêu ngạo, thô bạo, và độc đoán.

Nhưng hôm đó, hắn đã quỳ dưới chân vị thiên tài khéo léo Itoshi Sae, tự tay mang chiếc vương miệng mà hắn tự hào nhất trao cho anh.

                                                 |KaiSae|

[KaiSae] Hoàng đế Chúa chọn và Thiên tài Khéo léoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ