1.Trận Tam Thiên, trở về.

401 30 5
                                    

Suy nghĩ tao non dại, chẳng sao, tao chỉ cần kết quả. Kết quả mà tao mong muốn. 

 -----------------------------------------------------

 Chiến đấu để bảo vệ niềm tin, gia đình, bạn bè luôn là tư tưởng trong tâm của Takemichi. Giờ đây, đối mặt với người bạn dần chìm vào bóng tối, cơ thể gần như hóa đá. Tâm trí kêu gào nhắc cậu mau tìm đường lui, cảnh báo phía trước sẽ có nguy hiểm đến với bản thân. 

 Mặc nó, ánh mắt kiên cương nhìn thẳng vào đôi mắt của ''người bạn'' đã phó mặc cho cái bản năng hắc ám. Takemichi biết, một là ''đi tiếp'', hai là ''quay đầu'' nhưng đồng nghĩa với hành xử này là tất cả mọi cố gắng, hy vọng của mọi người đặt trên vai sẽ về lại vạch xuất phát.

 Không muốn, không cam lòng, đã quay về, chắc chắn bản thân đã đồng ý không sợ hãi với những chuyện sẽ xảy ra trước mắt.  

Thanh kiếm vung lên, trên, dưới,  tứ phía, mọi hành động của cậu trong mắt ''người bạn'' đều được trần thuật lại đến rõ ràng. Chỉ né mà không đáp trả, không phải là cách hay, một cú đấm hụt, cánh tay bị rạch một đường dài nhưng cơn đau lúc này đã bị sự căng thăng của cơ thể đè xuống. Một bước, hai bước, chạy thật nhanh đến trước mặt ''người bạn''. 

-' Mày cũng sẽ chết đấy Hanagaki'

-' IM MIỆNG '- Bảo vệ bạn bè chính là tư tưởng sống của tao, một đổi một, mày dùng cả thanh xuân để đổi lại cho tao một tương lai, tao dùng cả thời gian cuối cùng chỉ mong kéo được mày ra khỏi vũng lầy. Tao đã hứa, đã khắc ghi, bằng mọi giá cũng phải kéo mày lên.

 Suy nghĩ tao non dại, chẳng sao, tao chỉ cần kết quả. Kết quả mà tao mong muốn. 

Vậy nên, ba bước, bốn bước, năm bước...Ôm được mày rồi, mày, ấm thật: 

-' Tao sẽ không thua đâu Manjirou, tao sẽ gánh vác cả bản năng hắc ám cho mày' 

-' Nếu mày gây chuyện thì tao sẽ xử lý cho mày'

 -' Mày sẽ là bạn của tao đến suốt đời này'

 -' Nắm tay tao đi. Mikey-kun, vì mày là điểm kích hoạt...Tao sẽ làm lại...Dù bao nhiêu lần...Tao...vẫn sẽ cứu mày...' 

Lời muốn nói còn rất nhiều, nhưng tâm trí đã quá hạn, các giác quan gần như đã muốn chìm vào giấc ngủ. Thanh kiếm đâm xuyên người, chỉ ngay sau vài giây thôi, hơi thở ngừng lại, trái tim là nơi kết thúc cuối cùng và là hồi chuông vang lên thông báo sinh mạng của cậu đã kết thúc. 

 -' TAKEMICHI. Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa...'- 'người bạn' hét lên, thể hiện tâm trạng hỗn loạn lúc này của bản thân, tức giận xen lẫn nỗi buồn. Lúc này, bản năng hắc ám chẳng còn điều khiển được cậu ta.

Sự sống của Takemichi đã kết thúc. Như cái kết khép lại trận chiến ngày hôm đó. "Người bạn' đã trở về. kết quả cậu mong muốn chính là đây? 

-' Tỉnh dậy đi, làm ơn tỉnh dậy đi, TỈNH DẬY ĐI, TAO XIN MÀY, LÀM ƠN, TỈNH DẬY ĐIIII...'

 ' Người bạn' đó khóc rồi, khóc đến tâm can vỡ tan.

[IzaTake] Giấy nợ ghi rõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ