"Tôi nghe rồi, trực tiếp nghe rồi!"
-----------------
Vừa nói, quản lý Jung vừa đưa đến trước mặt lão chiếc điện thoại vẫn còn đang kết nối cuộc gọi. Mặt lão tức khắc trở nên trắng bệch khi nhìn thấy chiếc điện thoại ấy, không phải vì thứ gì khác, mà chỉ vì cái tên "Oh Hanbin" sáng chói đang hiện trên màn hình. Ngay đến nhóm Hyeongseop cũng bất ngờ khi nhìn thấy cái tên này.
"Baek Daejung, hay thật đấy, bây giờ ngay cả việc đọc tên anh cũng khiến tôi thấy mệt mỏi nữa đây này."
Quản lý Jung mỉa mai, tay nhanh chóng ngắt điện thoại khiến cái tên trên màn hình cũng biến mất, rồi vừa cho điện thoại vào túi quần, vừa bắt đầu khiển trách lão:
"Ngay từ đầu, tôi và công ty đã cố gắng bỏ qua cho anh những bê bối lùm xùm ở công ty cũ để tuyển anh vào đây làm việc chỉ vì đứa con trai nhỏ của anh cần tiền để học hết cấp ba, và đáp lại những điều đó, bây giờ anh lại đang làm gì với thực tập sinh của chúng tôi vậy?"
"Quản lý Jung, tôi... tôi..."
Lão lắp bắp đáp lời.
"Anh Baek Daejung, đây không phải lần đầu tiên tôi nghe được những lời này, đây đã là lần thứ ba kể từ khi anh bắt đầu dạy vũ đạo cho mấy đứa nhỏ nhà tôi rồi!"
"Chúng tôi đã mắt nhắm mắt mở cho qua, vì nghĩ anh sẽ dừng những hành động này lại sau khi bị khiển trách vào tháng trước và sau khi đám nhỏ được chính thức ra mắt. Và biết gì không, anh làm chúng tôi khá bất ngờ đấy!"
Quản lý Jung cau mày, từng lời nói của y cứ như lời phán quyết với lão, nó khiến lão phải sợ sệt. Cả người lão run lên bần bật theo từng lời mà vị quản lý Jung nói.
"Anh Baek, tôi phải thông báo với anh rằng công ty sẽ có một cuộc họp để đưa ra quyết định sa thải anh vào chiều nay, từ giờ cho đến lúc đó, mong rằng anh sẽ chuẩn bị mọi thứ dù kết quả có thế nào."
"Không, quản lý Jung, anh không thể làm thế! Còn con trai của tôi, nó không thể có đủ tiền để học hết cấp ba nếu tôi bị sa thải, nó chỉ mới có mười sáu tuổi mà thôi, nó không thể không học hết cấp ba, vì thế cho nên xin anh!"
Lão khẩn khoản cầu xin, cả người lão quỳ rạp xuống mà chấp tay trước quản lý Jung. Lão cần tiền, con trai lão không thể không tốt nghiệp cấp ba, nếu công ty quyết định sa thải lão, thế thì đứa con trai nhỏ của lão phải thế nào đây.
Hyeongseop đứng bên cạnh Euiwoong, nhìn tình cảnh này trong lòng có chút khó xử. Đứa con nhỏ của lão quả thật không có tội, nếu làm thế thì đứa nhỏ đó phải sống thế nào nếu trong nhà còn chẳng đủ tiền để đứa nhỏ học hết cấp ba. Hyeongseop thừa nhận, em có chút mềm lòng muốn giữ lão lại mất rồi.
"Đây không phải là chuyện mà tôi có thể quyết định, vì thế nên công ty chúng tôi sẽ bàn bạc lại với Byeongseop và cả nhóm của cậu ấy để đưa ra quyết định cuối cùng."
"Không cần đâu ạ! Chúng em quyết định sẽ không giữ thầy ấy lại đâu!"
Hanbin lên tiếng ngay khi lão có ý định chuyển hướng sang Byeongseop. Ngay lúc nhìn sang lão, anh mơ hồ nhìn thấy tia phẫn nộ bên trong đôi mắt kia, thế nhưng anh mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
《BonBin》 Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng
FanfictionTên Truyện: Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng Thể loại: Giới giải trí, 1x1, HE, boy love. Nhân vật chính: Oh Hanbin, Koo Bonhyuk. Phối hợp diễn: TEMPEST. Độ dài: 23 chương + 1 ngoại truyện. Tình trạng: Đã hoàn. Tóm tắt: "Đồng đội của tôi cứ luôn...