Văn Án

6 2 0
                                    

Người ta nói người hay ngủ là những người thật sự rất cô đơn,và anh trùng hợp lại ngủ rất nhiều.

_0_

Năm lên 3 tuổi,anh cảm thấy bản thân rất thích ngủ,ngủ nhiều rất thoải mái còn giúp bảo vệ sức lực nữa...nhưng đôi khi anh đã bỏ qua rất nhiều chuyện

Năm 14 tuổi,anh tham gia vào Sát Quỷ Đoàn - một tổ chức giết quỷ để bảo vệ loài người.Vô được 6 năm thì thăng chức trụ cột tuy nhiên anh lại chẳng có cảm tình lắm với vị trí này.Anh ngủ để quên đi nỗi niềm cô đơn nhưng người đời chỉ nhìn vào một khía cạnh mà chỉ trỏ anh lười biếng.Đôi khi cảm thấy rất chạnh lòng,rất buồn bã.

_0_

Các tân binh truyền tai nhau rằng:'Trong Sát Quỷ Đoàn có một đại trụ rất kì lạ,chỉ ngủ chứ không làm việc lại còn hay đùn đẩy việc giết quỷ cho người khác.Nghe nói anh ta rất lười biếng lại vô tâm,chưa bao giờ anh ta nói chuyện với người khác quá bốn câu,mà nói thì toàn những câu khiến người khác phát ghét có khi bị ghét còn hơn thủy trụ cơ,...'nói chung anh ta đích thị là phế vật.

Vị chủ nhân trong lời đồn đó biết hết mà không biết làm sao để mọi người hiểu cho anh,anh làm việc vào lúc tối khuya lại còn đi rất xa nên đi đi lại lại rất mệt,rất cần ngủ để tiếp năng lượng.

Anh vô tâm? Không hề,anh ta luôn để ý xung quanh một cách thái quá nhưng lại ngại nói ra,anh ta rất mẫn cảm với cảm xúc của người khác vì thế anh ta ngủ để trốn tránh  hiện thực.

_0_

Tanjiro có một đàn anh rất kì lạ,anh ta rõ ràng lòng dạ tốt đẹp nhưng miệng mồm rõ chua ngoa đanh đá.Anh ấy tuy lớn tuổi nhưng lại rất yếu đuối,có thể nói anh ta là kiểu hệ điều hành nữ giới nhưng giao diện nam giới.Anh cũng rất tốt bụng,luôn cố gắng che chở những người yếu hơn mình hoặc người cần sự giúp đỡ trong âm thầm.Ừm,nhất là việc anh ấy chấp nhận cậu khi mang theo Nezuko nữa! Anh ta giống như một người anh trai vậy,một người anh trai tội nghiệp.

_0_

Rõ là có đôi mắt sáng nhưng lại bị cướp mất đi một chiếc,đôi bảo thạch sáng ngời nay chỉ còn bóng lẻ một viên.Cho đi và nhận lại giờ thì chỉ có cho và cho.

Tôi ngủ nhiều thì làm sao? Ai cho các người cướp đi nội tạng và máu thịt của tôi!

Trả lại cho tôi đôi mắt mau! Chỉ vì một con nhóc mà các người bán bổ chính đồng đội của mình sao!

Tôi không cam tâm,các người lấy hết tất cả của tôi,con mắt - máu tươi - nội tạng - da thịt các người đều lấy hết!

Tôi hận các người,tôi cũng hận tôi....

Hận vì đã tin tưởng mà trao đi tất cả.

Hận vì các người lừa dối tôi.

Thế thì...tôi sẽ kết thúc hết tất cả,tất cả mọi thứ.

_0_

Chào mừng ngươi Mộng Trụ,à không giờ phải là Kishu chứ nhỉ?~

Cuối đầu và ngước lên,con mắt đã trắng đục cả hai bên vẫn không che dấu được tia phấn khích trong đáy mắt.Miệng nhếch lên nụ cười tàn độc,đã đến lúc trả thù.

'Phấn khích♡'

o0o

Tên nhân vật : Yume Hakoji

Tuổi : 20

Cao : 1m80

Nặng : 69 kg

Hơi thở : Mộng tưởng

Chức vị : Đại Trụ

Tiểu sử: Từng bày tỏ bản thân có khao khát được ngủ cả đời,là một người mâu thuẫn khó chiều.Kẻ này diệt quỷ vì đơn giản là bị ép,có thể nói là vốn dĩ ban đầu cậu ta chưa bao giờ có ham muốn diệt quỷ hay bảo vệ loài người  cả,đây là một vở hài kịch rẻ tiền được dàn xếp ngay từ đầu...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN KNY]KỴ SĨ MỘNG CẢNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ